Đánh giá 1more ComfoBuds: Tai nghe nhét tai nhỏ gọn và thoải mái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
sự kết hợp độc đáo của 1more giữa tai nghe có thiết kế giống AirPods với một đầu mút rất nhỏ bằng cao su rất đáng để bạn chú ý, đặc biệt nếu đối với bạn sự thoải mái quan trọng hơn chất lượng âm thanh.

Thiết kế và cảm giác đeo

Bạn không thể bỏ lỡ nó với một cái tên như ‘ComfoBuds’. 1more coi sự thoải mái của những chiếc tai nghe không dây giá cả phải chăng này là điểm bán hàng độc nhất của nó. Thật vậy, chúng có một yếu tố hình thức độc đáo. Phần đi vào tai của bạn trông giống như AirPods, nhưng nó có một đầu tai rất nhỏ gắn trên đầu. Nó không phải là một đầu cao su như bạn thấy trên hầu hết các tai nghe không dây . Thay vào đó, nó là một loại nhựa giống như cao su được vặn vào phần tai. Bạn không thể kéo nó ra và 1 cái nữa không đi kèm với các kích thước bổ sung của mẹo.

Dễ dàng nhận thấy ưu điểm của thiết kế này. Trong khi nhiều tai nghe không dây giống AirPods có xu hướng không vừa vặn với tai của bạn, thì 1more ComfoBuds vẫn dễ dàng đeo vào . Chúng giữ được trong khi kiểm tra rung lắc nhanh hoặc các chuyển động khác của đầu bạn, nhờ vào xếp hạng chống nước IPX5 cho việc sử dụng thể thao ngoài trời và thực tế là bạn vẫn có thể nghe thấy môi trường xung quanh nhờ vào thiết kế.

Hơn cả sự phù hợp, sự thoải mái là thuyết phục. Bạn hầu như không thể cảm nhận được tai nghe trong tai.

Tiếp tục: hộp sạc cực kỳ nhỏ gọn . 1 nữa không thể làm cho nó nhỏ hơn – nó có hình viên thuốc và nhỏ gọn như những máy nghe nhạc MP3 gắn USB đầu tiên. Tai nghe lấp đầy hộp đựng ở bên trong (và có thể hơi phức tạp khi lấy chúng ra), nhưng 1 người khác vẫn tìm thấy đủ không gian cho pin có thể sạc đầy tai nghe bốn lần, đèn báo LED trên mặt trước và một cổng USB-C ở mặt sau của hộp đựng.

Bản thân tai nghe mang lại thời gian chơi lên đến 4 giờ chỉ với một lần sạc , đủ cho việc sử dụng và đi lại hàng ngày. Tuy nhiên, một số lựa chọn thay thế có điểm số tốt hơn – như 6 giờ trên TaoTronics SoundLiberty 95.

Cuối cùng, một từ về ngoại hình: 1more ComfoBuds có màu đen bóng hoặc trắng kem. Sau đó được thử nghiệm ở đây và có hiệu ứng bóng. Bên dưới, bạn có thể tìm thấy đèn LED ẩn không nhấp nháy khi bạn đang phát nhạc. Danh sách trên cùng cho thấy rõ ràng rằng bạn không chỉ đeo AirPods-nhái thông thường, vui vẻ.

Kết nối – Điều khiển

Chúng tôi đã từng thấy điều đó trước đây: 1 chiếc tai nghe khác chỉ có mức điều khiển tối thiểu. 1more ComfoBuds có các nút điều khiển cảm ứng thuận tiện xung quanh logo thương hiệu ở hai bên, nhưng đừng mong đợi nhiều tùy chọn:

  • Nhấn R hoặc L hai lần để phát hoặc tạm dừng nhạc
  • Nhấn L ba lần để kích hoạt trợ lý giọng nói

Đó là tất cả các điều khiển bạn sẽ tìm thấy. Bạn không thể thay đổi bản nhạc hoặc thay đổi âm lượng trên chính tai nghe .

ComfoBuds tự động tạm dừng nhạc hoặc video khi bạn lấy tai nghe ra. Tính năng này có thể vừa tiện lợi vừa gây khó chịu. Thật hạnh phúc, bạn cũng có thể tiếp tục phát lại bằng cách nhấn đúp vào tai nghe vẫn còn trong tai.

Kết nối trên ComfoBuds rất vững chắc. Bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa việc nghe hai tai nghe. Tín hiệu Bluetooth luôn ổn định cách xa thiết bị của bạn đến mười mét và giữ ở những khu vực có nhiều tín hiệu không dây.

Chất lượng âm thanh của 1More ComfoBuds

1more đã nhiều lần chứng minh rằng họ có thể tự cân chỉnh âm thanh, tai nghe của họ vượt trội về âm thanh cân bằng và tự nhiên, giúp các nhạc cụ có âm thanh tuyệt vời. 1more ComfoBuds có cùng tiềm năng.

Khi bạn đạt đến độ vừa vặn lý tưởng, 1more ComfoBuds cho âm thanh cân bằng, chi tiết và thoáng đãng . Trong trường hợp này, âm trầm có một cú đấm ngọt ngào nhưng được kiểm soát. Mặc dù âm trầm phụ có thể không ầm ĩ nhưng nó có âm thanh sâu lắng. Các âm thấp có thể trở nên hơi cồng kềnh trong các bản nhạc đông đúc hơn, nhưng chúng vẫn để lại đủ chỗ cho các tần số khác tỏa sáng – như giọng hát, chiếm giai đoạn trung tâm và đi kèm với nhiều âm thanh rõ ràng. Âm sắc của nhạc cụ cũng rất thuyết phục, với guitar và piano chơi có vẻ tự nhiên.

Lời kết

Thoải mái, nhỏ gọn, tuyệt vời cho các cuộc gọi và video – 1more ComfoBuds rất tuyệt vời để sử dụng hàng ngày. Thật không may, sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế giống như AirPod và thiết kế full-in-ear, khiến chất lượng âm thanh trở nên quá tệ. Nếu chất lượng âm thanh là mối quan tâm hàng đầu của bạn, bạn vẫn nên tìm kiếm ở nơi khác.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!