Đánh giá Acer Spin 3: Laptop tầm trung tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc laptop Acer Spin 3 để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu mua sắm tích cực.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay linh hoạt giá cả phải chăng, trông đẹp, chất lượng hiển thị tuyệt vời và âm thanh tuyệt vời, thì Acer Spin 3 có thể chỉ là máy tính xách tay dành cho bạn . Với màn hình cảm ứng tuyệt vời lật 360 độ để mang đến cho bạn sự linh hoạt chưa từng có với mức giá của nó, Acer Spin 3 gây ấn tượng mà giá không quá cao.

Thiết kế Acer Spin 3

Acer Spin 3 có thiết kế tối giản đơn giản. Nó nhẹ và mỏng, chú trọng vào tính di động và nhỏ gọn. Tuy nhiên, có những máy tính xách tay mỏng hơn và nhẹ hơn ngoài kia nếu bạn sẵn sàng chi thêm một ít tiền mặt.

Tuy nhiên, điều làm cho thiết kế của nó nổi bật là thực tế là khung xe màu bạc tối của nó với các hình chữ thập được chải tinh tế trông rất sang trọng và tinh tế. Nó cũng có một kết thúc dễ chịu mà mềm mại khi chạm vào, đặc biệt là ở phía dưới. Nắp của Acer Spin 3 có chữ Acer Acer nằm ngổn ngang trên đó bằng chữ in đậm. Quay Spin là một chút tinh tế hơn khắc trên cơ sở dưới loa.

Acer Spin 3 có thiết kế 2 trong 1 linh hoạt. Bạn có thể lật màn hình của nó suốt 360 độ và sử dụng nó như một máy tính bảng hoặc máy tính xách tay, tùy thuộc vào các chức năng bạn yêu cầu. Bạn cũng có thể thiết lập nó ở chế độ lều, cho phép bạn xem và lướt qua ảnh hoặc xem video mà không bị phân tâm.

Với kích thước tổng thể chỉ 3,8 pound và 15 × 9,9 × 0,9 inch, Acer Spin 3 nhẹ và đủ nhỏ để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Nó có thể thoải mái nằm gọn trong ba lô hoặc bất kỳ túi bên nào.

Màn hình

Nó có màn hình 14 inch 1920 × 1080 full HD đầy sáng với khả năng cảm ứng đa điểm sắc nét thoải mái và có độ bão hòa vừa đủ để mang lại trải nghiệm xem thú vị. Acer cũng không hề rẻ khi nói về góc nhìn, bạn có thể xem nội dung của mình rõ ràng từ góc tới 45 độ.

Khả năng cảm ứng đa điểm của nó cũng ấn tượng không kém. Màn hình hiển thị 10 ngón tay nhạy cảm và rất phản ứng với tất cả các cử chỉ đầu vào.

Phần cứng

Cổng và Slots

Nó có một lựa chọn tốt các cổng và khe cắm cho phạm vi giá của nó. Ở bên trái, có hai cổng USB 3.0, cổng HDMI và cổng nguồn. Ở bên phải, có một tai nghe hack 3,5mm, khe cắm thẻ SD, khe cắm USB 2.0, nút nguồn và khóa Kensington. Phía bên phải cũng có hai đèn chỉ báo LED hiển thị trạng thái sạc và trạng thái pin .

Webcam

Nó có một webcam 720px cho thấy màu sắc sống động và chụp phơi sáng khá chắc chắn. Tuy nhiên, nó thất bại trong việc nắm bắt nhiều chi tiết, giống như bạn mong đợi từ một webcam máy tính xách tay ngân sách thấp. Các hình ảnh cũng có thể là một chút hạt. Cân nhắc mua một webcam tốt nếu bạn sử dụng Skype hoặc hội nghị video nhiều.

Bàn phím và bàn di chuột

Nó có một bàn phím đảo mà không có bàn phím số. Các phím có kích thước trung bình nhưng rất nhạy. Tuy nhiên, nó có hành trình 1mm, ngắn hơn một chút so với khuyến nghị 2 mm.

Touchpad có kích thước đủ lớn, nhưng có thể hơi to khi nhấn. Tuy nhiên, nó là phản ứng nhanh, đăng ký tất cả các lần vuốt, nhấp và chạm như bạn mong đợi.

Phần mềm

Như bạn mong đợi từ một máy tính xách tay trong tầm giá này, nó được cài đặt sẵn một số phần mềm không cần thiết. Một vài ví dụ là Ebates, Firefox, Norton và Netflix mà bạn phải gỡ cài đặt nếu bạn không sử dụng chúng.

Điều này ngoài một số phần mềm mặc định của Acer, chẳng hạn như Trung tâm chăm sóc Acer, nơi biên dịch các bản cập nhật phần mềm của Acer và Bộ sưu tập Acer. Nếu bạn có Acer Spin 3, giống như bất kỳ máy tính xách tay ngân sách nào khác, điều đầu tiên bạn cần làm ngay sau khi khởi động là dành thời gian và gỡ cài đặt phần mềm mà bạn không cần.

Hiệu suất của Acer Spin 3

Acer Spin 3 đi kèm với bộ xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 8 với bộ nhớ 4GB. Nó cũng có ổ cứng 1TB tại 5400 vòng / phút. Hiệu suất của nó, tuy nhiên, một chút thất vọng. Bạn sẽ phải chờ vài giây để hệ thống bắt đầu phản hồi sau khi mở nắp. Ngay cả khi đó, khi bạn mở một ứng dụng, sẽ mất một khoảng thời gian đáng chú ý để khởi chạy. Hơn nữa, khi bạn xoay màn hình, hệ thống sẽ mất vài giây trước khi đăng ký rằng màn hình đã bị thay đổi và do đó chuyển chế độ.

Spin 3, tuy nhiên, thực hiện ấn tượng một khi các nhiệm vụ cơ bản đã được đưa ra. Duyệt trên nhiều tab hoặc phát nhạc trực tuyến và xem phim rất dễ dàng. Bạn sẽ tận hưởng trải nghiệm không bị lag cho tất cả các nhiệm vụ của mình, bao gồm kiểm tra thư và chơi một vài trò chơi nhẹ. Thêm vào đó, quạt sẽ chỉ khởi động khi bạn bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ nặng.

Âm thanh và video

Acer Spin 3 đi kèm với một bộ loa mạnh mẽ có thể dễ dàng lấp đầy một căn phòng lớn bằng âm thanh. Họ sử dụng TrueHarmony của Acer’ser, mang lại cho họ khả năng hoạt động tốt. Ngay cả ở mức âm lượng tối đa, nó cũng không làm biến dạng âm thanh.

Tuổi thọ pin

Yêu cầu của nhà sản xuất về thời lượng pin của Acer Spin 3 là nó có thể kéo dài tới 12 giờ. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng nó cho các tác vụ thông thường như xem phim hoặc làm việc trong một vài dự án đơn giản, sẽ có thời lượng pin lên tới 6 giờ khi sử dụng liên tục. Điều này là đủ để giúp bạn vượt qua hơn một nửa ngày làm việc bình thường hoặc một chuyến bay xuyên lục địa.

Tóm lại, đây là danh sách những ưu và nhược điểm chính mà bạn có thể mong đợi từ Acer Spin 3:

Ưu điểm:

  1. Tuổi thọ pin của nó là đủ tốt trong 6 giờ sử dụng liên tục
  2. Hiệu suất của nó là khá. Bạn sẽ có thể thực hiện tất cả các tác vụ mà bạn mong đợi với máy tính xách tay này
  3. Nó có một bộ loa tốt
  4. Nó không dễ dàng làm nóng và giữ mát ngay cả sau khi sử dụng kéo dài
  5. Nó có độ sáng, rõ và màn hình bão hòa với màu sắc rực rỡ

Nhược điểm:

  1. Nó được tải với bloatware mà bạn sẽ phải mất thời gian và gỡ cài đặt
  2. Bản dựng có thể tốt hơn, nó trông hơi dẻo và rẻ tiền

Lời kết

Acer Spin 3 có giá khiêm tốn là một máy tính xách tay tầm trung tuyệt vời với đầy đủ các tính năng thú vị. Nếu bạn có ngân sách eo hẹp và bạn cần một chiếc máy tính xách tay có vẻ tốt và hoạt động tốt, thì đây chính là nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết Acer Swift 3 SF314-511-55QE

Đánh giá chi tiết Acer Swift 3 SF314-511-55QE

Không chỉ là mỏng nhẹ, mà Acer Swift 3 SF314-511-55QEE còn được thiết kế siêu mỏng nhẹ, trở thành một trong những chiếc laptop di động 14 inch tuyệt vời nhất hiện nay. Đặc biệt, laptop này còn được tích hợp cấu hình mạnh mẽ, giúp bạn hoàn thành công việc với hiệu suất cao hơn bao giờ hết.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell Inspiron 16 Plus 7640: Mạnh và di động!

Đánh giá Dell Inspiron 16 Plus 7640: Mạnh và di động!

Dell Inspiron 16 Plus 7640 được trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ, màn hình 16 inch độ phân giải 2.5K đẹp mắt, thiết kế thanh lịch gọn gàng, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc văn phòng, học tập và giải trí của người dùng.
Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.