Đánh giá bếp từ Faster - thương hiệu Việt đẳng cấp Châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Faster là một thương hiệu Việt nhưng được ưa chuộng đến vậy là bởi chất lượng sản phẩm mà nó mang tới cho người dùng chẳng kém gì so với những chiếc bếp từ nhập ngoại đẳng cấp Châu Âu mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Trong thời gian vừa qua, sự xuất hiện của những chiếc bếp từ nhập ngoại đã khiến cho thị trường này trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc người tiêu dùng có nhiều cơ hội hơn để lựa chọn cho mình những chiếc bếp điện phù hợp nhất thì giá thành cũng khiến cho khá nhiều người đắn đo. Chính vì lý do đó mà bếp từ Faster nổi lên trở thành một sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao được nhiều người tin dùng.

Giới thiệu về bếp từ Faster – bếp của người Việt.

Bếp từ Faster là dòng sản phẩm hiện đại cao cấp được thương hiệu Faster phát triển với mong muốn vươn tầm vị thế của công ty và đem lại cho người Việt trải nghiệm sử dụng bếp ở đẳng cấp cao. Do đó mà các chi tiết, linh kiện cũng như tính năng của sản phẩm này đều đặc biệt được chú trọng. 

Thương hiệu Faster đã chia các dòng sản phẩm bếp điện từ của mình ra làm một số phân khúc nhất định để người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền cá nhân của mình. Điều này là một điểm mới dòng sản phẩm này so với những chiếc bếp nhập ngoại khác. 

Giới thiệu về bếp từ Faster - bếp của người Việt.
Giới thiệu về bếp từ Faster – bếp của người Việt.

Những phân khúc thị trường của bếp từ

1. Đối với dòng sản phẩm bếp giá rẻ

  • Faster thường có mức giá dưới 10 triệu đồng cho một chiếc bếp từ đôi. Chúng sử dụng mặt kính ceramic chống nóng thường mà chúng ta vẫn hay thấy ở những chiếc bếp của Nhật Bản và có bàn phím điều khiển riêng cho từng bên bếp.
  • Sáng kiến này không chỉ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn mà còn tránh được việc nhầm lẫn giữa hai bên bếp ở các loại bếp điện khác.

2. Còn với dòng sản phẩm bếp điện tầm trung

  • Faster lại đặc biệt hơn một chút khi sử dụng mặt kính Scott chống chịu lực cực tốt thay vì mặt kính ceramic thông thường. Việc này giúp cho chiếc bếp điện Faster tầm trung có độ bền cao hơn và tránh được các trường hợp nứt vỡ mặt kính.
  • Tuy nhiên, mức giá mà nhà sản xuất đưa ra phù hợp với những người có thu nhập tầm trung vào khoảng 15 đến 17 triệu đồng. 
Bếp từ Faster - bếp của người Việt.
Bếp từ Faster – bếp của người Việt.

3. Đặc biệt với dòng sản phẩm bếp từ cao cấp

  • Các sản phẩm hoàn toàn được sản xuất tại nhà máy ở Italy và Tây Ban Nha. Điều này chính là lý do vì sao nhiều người vẫn gọi bếp từ Faster là bếp của người Việt – chất lượng Châu Âu.
  • Với tiêu chuẩn thiết kế, công nghệ và kiểu dáng, tất cả đều mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng tốt nhất ở những nơi có ngành công nghiệp gia dụng phát triển. 

Tuy nhiên, nếu để so sánh bếp từ Faster với những chiếc bếp nhập ngoại khác, mức giá mà nhà sản xuất này đưa ra vẫn hấp dẫn hơn rất nhiều so với những sản phẩm có chất lượng tương đồng. Hơn nữa, do được sản xuất cho người Việt nên dòng bếp từ này có phần dễ sử dụng hơn, hoạt động ổn định, chịu được sự thay đổi của thời tiết và có chế độ bảo hành hết sức rõ ràng. 

Nhờ đó mà thương hiệu này ngày càng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng và ngày càng có nhiều người Việt lựa chọn thay vì những chiếc bếp từ nhập ngoại khác. 

Vậy còn bạn thì sao? Gia đình bạn đã sở hữu cho mình một chiếc bếp điện từ chất lượng Châu Âu mà giá cho người Việt chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay với bếp từ Faster bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với những gì mà sản phẩm này mang đến cho gia đình mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!