Đồng hồ Tissot T641 - Đẳng cấp đến từ thời trang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá vừa phải (từ 3 triệu đồng) là bạn đã có thể sở hữu một trong những sản phẩm đẳng cấp của Tissot dành cho các quý ông hiện đại!

Trong lịch sử chế tạo đồng hồ trên thế giới thì TISSOT là một trong những hãng sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ nổi tiếng và lâu đời nhất. Những thiết kế của TISSOT không chỉ được tin cậy bởi độ chính xác cao mà còn gây ấn tượng bởi kiểu dáng thời trang, đẳng cấp, bắt kịp xu hướng của thị trường thế giới. Đồng hồ nam Tissot T461 là dòng sản phẩm mà Tissot dành riêng cho phái mạnh, giúp họ tạo nên hình ảnh các quý ông sang trọng. Tissot T641 thuộc dòng sản phẩm Classic của Tissot, dây và vỏ đồng hồ đều làm bằng thép cao cấp, mặt kính Sapphire tăng cường độ cứng cho bề mặt đồng hồ, chống xước tối đa, đem lại sự sáng bóng và độ mới lâu dài cho đồng hồ. Mặt số và kim được bố trí sáng tạo kết hợp với gam màu rất tinh tế tạo nên một sự quyến rũ khó cưỡng của sản phẩm. Dây đồng hồ được chế tạo bằng chất liệu inox mạ PVD chống gỉ cao cấp. Đồng hồ được thiết kế với những chức năng nổi bật làm cho quý ông trở nên lịch lãm, sang trọng và thu hút hơn.

Nhiều chức năng nổi bật

Độ lệch của đồng hồ là trên dưới 20 giây một tháng – cực kỳ ít so với các loại đồng hồ thông thường với múc giá tương đương. Khả năng đo là 59’59 với chế độ đo thời gian đã trôi qua. Đồng hồ kim với 3 kim là kim giây, kim phút, kim giờ. Mặt đồng hồ có hiển thị thứ trong tuần bằng tiếng Anh và hiển thị ngày. Chức năng nổi bật nhất và vô cùng ưu tú của Tissot 641 chính là độ chịu nước 3 bar, tức là đồng hồ có thể chịu được nước ở áp lực dưới độ sâu lên tới 30m – một khả năng chịu nước đáng kinh ngạc của các dòng đồng hồ.

Tuổi thọ pin của đồng hồ có thể lên tới xấp xỉ 2 năm với pin SR626SW, có thể nói là khá bền. Nắp sau khóa bằng vít, tạo sự chắc chắn và lịch sự cho đồng hồ.

Màu sắc: trắng và đen

Xuất xứ: Máy Thụy Sỹ, lắp ráp tại Singapore

Bảo hành: Quốc tế 24 Tháng.

Sản phẩm gồm 01 đồng hồ + 01 hộp đựng + 01 thẻ từ bảo hành + 2 sách giới thiệu.

Đây có thể coi là dòng sản phẩm cao cấp của Tissot dành cho các doanh nhân, tăng thêm sự sang trọng, lịch lãm của các quý ông. Nếu bạn là một nam doanh nhân thì sản phẩm này không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!