Đánh giá bột giặt Tide có tốt không, giá bao nhiêu, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, bột giặt đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu của các gia đình. Bột giặt Tide là một trong những hãng được khá nhiều bà nội trợ tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại bột giặt này và đánh giá chất lượng của sản phẩm trong bài viết này nhé.

1. Đánh giá bột giặt Tide có tốt không

1.1. Bột giặt Tide của công ty nào

Đây là hãng bột giặt thuộc sở hữu của công ty P&G, công ty đa quốc gia với nhiều dòng sản phẩm tiêu dùng nhanh cung cấp cho thị trường. Tide chính là nhãn hàng phổ biến và được yêu thích nhất tại Mỹ. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1996, sự trợ giúp của Tide đã giúp các bà nội trợ được giải phóng khỏi công việc  giặt giũ, tiết kiệm thời gian trong việc nhà. Trong nhiều năm, Tide đã không ngừng cải tiến để cho ra các sản phẩm chất lượng, giúp quần áo được giặt sạch trắng tinh tươm và thơm mát. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại bột giặt Tide khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình.

bột giặt tide mỹ
Tide là sản phẩm bột giặt uy tín, nổi tiếng với tác dụng làm trắng và sạch.

1.2. Thành phần bột giặt Tide có an toàn không

Khách hàng thường thắc mắc, vậy bột giặt Tide có tốt không như những gì nhãn hàng vẫn quảng cáo. Giống như khi đánh giá về các sản phẩm bột giặt làm sạch hiệu quả đến từ những thương hiệu uy tín khác, hãy cùng tìm hiểu về các thành phần tạo nên sản phẩm. Dưới sự giám sát kỹ lưỡng của các chuyên gia từ châu Âu, Tide được kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi đóng gói và đưa tới tay người dùng. Bởi đây là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da tay hàng ngày, nên nhà sản xuất chuộng sử dụng các thành phần an toàn, lành tính từ thiên nhiên. Vì vậy, bạn sẽ không lo bị bong tróc, khô day hay kích ứng da trong quá trình sử dụng Tide.

1.3. Bột giặt Tide có những loại nào

Nếu bạn đang tìm thông tin về việc nên mua bột giặt Tide loại nào thì sau đây sẽ là những dòng sản phẩm Tide nổi tiếng và được ưa chuộng mà bạn có thể lựa chọn.

Với loại Tide trắng đột phá giúp đánh bật mọi vết bẩn trên quần áo của bạn và gia đình. Sản phẩm được áp dụng công nghệ đặc biệt với khả năng làm tan nhanh gấp 5 lần so với các sản phẩm thường. Điều này giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ hơn khá nhiều. Thành phần của sản phẩm khá thân thiện với da tay người dùng và phù hợp cả giặt máy lẫn giặt tay.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới nhất của Tide mà bạn nên thử đó là Tide hương Downy. Downy được biết đến là một trong những dòng nước xả vải làm mềm quần áo  thơm tho suốt cả ngày. Với sự kết hợp của hai sản phẩm làm sạch và làm thơm và mềm quần áo này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà hiệu quả giặt giũ không hề giảm.

1.4. Bột giặt Tide có những hương nào

Hiện nay Tide có dòng sản phẩm chính là Tide hương Downy. Giữ nguyên tốc độ hòa tan gấp 5 gần và làm sạch mọi vết bẩn, cho quần áo trắng tinh tươm, Tide có thêm các hạt lưu hương của Downy len lỏi vào từng sợi vải, giúp làm mềm và giữ mùi hương trên quần áo. Với hương thơm nhẹ dịu của các loại hoa, Tide mang lại cảm giác cực thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Sản phẩm giúp bạn tự tin hơn trong các hoạt động thường ngày mà không lo mùi hôi khó chịu hay các vết lấm bẩn.

1.5. Bao bì đóng gói

Các sản phẩm Tide hiện được đóng bao bì theo túi. Có lẽ, nếu là một khách hàng quan tâm tới sản phẩm bạn sẽ dễ dàng nhận ra Tide với bao bì màu đỏ cam nổi bật. Các khối lượng phổ biến hiện tại là 650g, 720g, 2,5kg và 4,1kg. Bạn nên mua các sản phẩm được đóng gói khối lượng lớn để được mức giá tốt hơn.

1.6. Đánh giá mức độ giặt sạch của bột giặt Tide

Sản phẩm Tide có khả năng hòa tan cực tốt, gấp 5 lần so với những sản phẩm bột giặt thông thường. Nhờ vậy mà giúp việc giặt giũ được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Quần áo được giặt với Tide khá trắng và sạch. Ngoài ra, chúng cũng giữ mùi hương lâu hơn khi mặc. Sản phẩm Tide phù hợp với giặt tay và máy, bởi các hạt bột giặt nhỏ mịn tan nhanh trong nước. Nhìn chung, mức độ làm sạch của bột giặt khá tốt, phù hợp để sử dụng chung cho quần áo của các thành viên trong gia đình.

1.7. Giá bột giặt Tide bao nhiêu

Bột giặt Tide giá bao nhiêu, có lẽ sẽ là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc khi tham khảo để chọn mua sản phẩm. Nhìn chung, giá của Tide khá cạnh tranh so với nhiều nhãn bột giặt khác. Với sản phẩm Tide trắng đột phá, mức giá hiện tại trên thị trường chỉ khoảng 30.000 đồng/720g, Tide hương Downy có giá từ 35.000 đồng/650g.

 

bột giặt tide hương downy
Hướng dẫn sử dụng bột giặt Tide hương Downy.

 

2. Có nên mua bột giặt Tide không?

Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội mà chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Khả năng hòa tan bột giặt của Tide đã được đề cập ở trên có lẽ và điểm mạnh lớn nhất của dòng sản phẩm này.

Ngoài ra, với sự kết hợp cùng Downy, quần áo không chỉ trắng sạch mà còn thơm tho hơn bao giờ hết. Mức giá của sản phẩm cũng khá phải chăng. Ở một chất lượng tốt mà giá lại phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình thì đây là một sản phẩm bạn nên cân nhắc để sử dụng trong gia đình.

Tuy nhiên, sản phẩm còn một số những nhược điểm cần cải tiến. Đối với việc giặt tay, bạn không nên giặt số lượng quần áo nhiều một lúc vì thời gian tiếp xúc với bột giặt càng lâu sẽ khiến da tay bạn trở nên khô hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có khá nhiều bọt, khiến việc xả sạch bọt sẽ mất công và tốn thời gian hơn.

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, nên cân nhắc sử dụng các sản phẩm nước giặt lành tính hơn cho làn da nhạy cảm của bé thay vì dùng chung Tide với gia đình. Thời gian ngâm của sản phẩm khoảng 20 phút, nhiều hơn so với một số sản phẩm khác từ 10-15 phút.

 

Sản phẩm Tide được nhiều bà nội trợ tin dùng với ưu điểm làm trắng vượt trộiSản phẩm Tide được nhiều bà nội trợ tin dùng với ưu điểm làm trắng vượt trội.

3. Cách sử dụng bột giặt Tide

3.1. Phân loại đồ giặt

Để sản phẩm Tide phát huy công dụng một cách hiệu quả, bạn nên biết một số chú ý khi giặt đồ giúp quần áo được làm sạch tốt nhất. Bạn nên chú ý trong công đoạn ngâm quần áo trước khi giặt. Nên phân loại các quần áo màu và quần áo trắng để tránh tình trạng phai lẫn màu. Với các quần áo như đồ lót, đồ len nên được cho vào túi giặt khi giặt chung với các loại đồ khác để tránh bị hỏng, giãn vải.

3.2. Hướng dẫn sử dụng  

Đối với giặt máy: Bạn ước lượng khoảng 2-3 muỗng bột giặt cho 25-30L nước. Nên ngâm quần áo kỹ khoảng 30 phút trước khi cho vào máy giặt. Bạn nên tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn các loại máy giặt tốt nhất để việc giặt quần áo hiệu quả hơn.

Đối với giặt tay: Đổ nước ra chậu và cho khoảng 1 muỗng bột giặt, hòa tan chúng trong nước. Tương tự như sử dụng máy giặt, bạn hãy cho quần áo vào ngâm trước 30 phút. Sau đó tiến hành giặt, vò kỹ ở những vùng dễ để lại vết bẩn như cổ áo, cổ tay,…

3.3. Xả nước

Để quần áo được bền đẹp và không bị nhàu, tạo nếp thì bên cạnh việc làm sạch, bạn nên có thêm bước xả vải để quần áo được thơm tho và mềm mại hơn. Kết hợp sử dụng sản phẩm Tide với các sản phẩm nước xả vải uy tín và chất lượng sẽ giúp hiệu quả giặt quần áo tốt hơn. Bạn có thể sử dụng Tide hương Downy 2 trong 1 để làm sạch và làm mềm quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!