Đánh giá các loại đệm Hàn Quốc loại nào tốt, ưu nhược điểm là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn mua nệm Hàn Quốc loại nào tốt, giá cả như thế nào là thắc mắc khiến nhiều người băn khoăn. Cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mùa đông thời tiết lạnh lẽo khắc nghiệt, chăm sóc giấc ngủ là việc mọi gia đình nên làm để bảo vệ sức khoẻ. Chọn mua nệm Hàn Quốc loại nào tốt, giá cả như thế nào là thắc mắc khiến nhiều người băn khoăn. Cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Nệm bông ép Hàn Quốc

Nệm bông ép được làm bằng cách ép thật chặt bông thừa trong khi sản xuất vào bên trong. Trong các loại nệm Hàn Quốc thì nệm bông ép có giá thành rẻ nhất, sản phẩm có tính đàn hồi thấp chống thoái hoá cột sống cực tốt cho người dùng. Cấu tạo làm bằng các sợi Polyester tổng hợp nên xét về độ bền khá cao, an toàn với làn da không gây kích ứng, dị ứng nhất là với những gia đình có con nhỏ.

Nệm bông ép Hàn Quốc siêu bền
Nệm bông ép Hàn Quốc siêu bền

Theo như đánh giá nệm bông ép Hàn Quốc, sản phẩm có khả năng hút ẩm tốt, kể cả vào mùa hè nóng bức người sử dụng bài tiết mồ hôi nhiều cũng không có cảm giác khó chịu, mùa đông ấm áp thoải mái. Nệm bông ép hầu hết được thiết kế giúp dễ dàng di chuyển, cất giữ với 3 mảnh đặc trưng, chỉ cần gấp vào là sẽ gọn gàng.

Nhược điểm của nệm bông ép là khá cứng với những người bị đau lưng, đau dây thần kinh toạ sẽ không thích hợp sử dụng loại nệm này. Nếu bé tè lên nệm sẽ để lại mùi khó chịu, khi ngâm nước làm sạch dễ xẹp lún, tuổi thọ nệm thấp chỉ khoảng 5 năm.

2. Nệm cao su Hàn Quốc

Nệm cao su Hàn Quốc được chế tạo bằng chất dẻo có khả năng co giãn tốt, thay thế cho cao su trong tự nhiên. Loại nệm này có độ êm ái và rất an toàn, không có mùi lạ, không gây kích ứng da. Dù bạn sử dụng lâu năm nhưng vẫn không lo xẹp. Trọng lượng lớn, độ đàn hồi ổn định, bạn có thể kiểm tra bằng cách sờ trực tiếp lên để xem sức chịu đựng của chất liệu loại nệm Hàn Quốc này có tốt không. Đối với loại nệm cao su chuẩn, độ bền cao thì tuổi thọ bình thường phải tới 20 năm.

Nhược điểm của nệm cao su là giá thành cao nên thích hợp với những người có thu nhập khá trở lên.

3. Nệm PE Hàn Quốc

Nệm PE được sản xuất 100% từ nguyên liệu PE, chất liệu xốp nhân tạo tiệt trùng theo công nghệ tiên tiến hiện đại bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nệm này làm từ các hạt nhựa PE đã tinh chế chọn lọc đem nóng chảy ở nhiệt độ rất cao rồi kết dính với nhau thành dải PE mỏng 1cm. Những dải PE này dán ép với nhau trên nhiệt độ cao và sản xuất thành đệm có nhiều mẫu mã, kích thước.

Nệm PE Hàn Quốc có ưu điểm là độ bền cao, độ đàn hồi tốt, thời gian sử dụng lâu. Nằm nệm này cực thông thoáng, do sản phẩm có khả năng hút ẩm cao. Bên cạnh đó, nhờ khả năng chống thấm nước tốt nên những gia đình có trẻ nhỏ cũng không lo thường xuyên phải thay đệm. 

Nệm PE có giá cả hợp lý, gấp gọn dễ dàng, tiện lợi
Nệm PE có giá cả hợp lý, gấp gọn dễ dàng, tiện lợi

Nệm PE Hàn có độ cứng vừa phải phù hợp với sức khoẻ, giúp nâng đỡ cơ thể tạo cảm giác dễ chịu khi ngủ nên người dùng không lo bị đau mỏi cột sống, xương cốt ảnh hưởng. Sau khi dùng nệm nếu không gian hẹp bạn có thể gấp gọn cực tiện lợi. 

Nệm PE Hàn Quốc có giá thành rẻ, cực kì cạnh tranh là lựa chọn hấp dẫn cho đối tượng thu nhập trung bình. Nếu bạn đang lo lắng đệm Hàn Quốc giá bao nhiêu thì hãy yên tâm sản phẩm này chỉ có giá trên dưới 1 triệu.

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này là độ bền thấp hơn so với nệm bông ép và nệm cao su vì cấu tạo rỗng, ít đặc nên trong quá trình sử dụng hiệu quả giảm đi, khả năng thoát hơi kém người dùng sẽ cảm thấy bí bách hơn.

4. Đệm điện Hàn Quốc

Đệm điện Hàn Quốc đem lại cảm giác ấm áp, xua tan cái lạnh mùa đông. Dòng sản phẩm này có thể đặt dưới ga giường hoặc đắp lên người đều rất ấm, dễ chịu. Ưu điểm là luôn khô thoáng, độ ẩm thấp, giữ nhiệt tốt nên bạn sẽ có một giấc ngủ thoải mái loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng. Đệm điện giúp đào thải các chất cặn bã, đào thải mồ hôi, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn lưu thông máu nên bạn sẽ có làn da đẹp, săn chắc. Đối với những người khó ngủ, mắc các bệnh mãn tính dị ứng trong thời tiết lạnh thì loại đệm này rất hữu ích.

Nhược điểm của đệm điện là phải trải thêm chăn lên trên nằm, nhanh bẩn khi dùng lâu, phải cắm điện mới dùng được. Diện tích phát nhiệt của đệm không đủ làm ấm cho cả giường nên thường phải bật cả 2 nấc. Phải cẩn thận nếu người già, trẻ em sử dụng nệm điện tránh để trẻ em nghịch phích cắm, dây điện. Trong thời tiết nồm ẩm, dây điện dễ bị ảnh hưởng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!