Đánh giá Canon EOS 90D: Máy ảnh DSLR tầm trung về nhiều mặt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon EOS 90D là mẫu DSLR tầm trung trang bị cảm biến CMOS APS-C 32.5MP đảm bảo tạo ra hình ảnh và video chất lượng cao, tích hợp công nghệ Dual Pixel CMOS AF để mang lại những bức ảnh sắc nét, rõ ràng.

Tổng quan về máy ảnh DSLR Canon  EOS 90D

Canon EOS 90D được coi là một máy ảnh DSLR tầm trung về nhiều mặt, giống với Canon EOS M6 Mark II, với sự khác biệt rõ ràng duy nhất là 90D là một chiếc DSLR và Mark II là một chiếc máy ảnh mirrorless. Tuy nhiên, 90D được trang bị cảm biến CMOS APS C 32,5 Megapixel, đảm bảo tạo ra hình ảnh và video chất lượng cao, đồng thời dựa vào hệ thống Dual Pixel CMOS AF của Canon để mang lại những bức ảnh sắc nét và rõ ràng.

Mặt sau của máy ảnh là màn hình cảm ứng 3 inch, trên đó có thể hiển thị hình ảnh thông qua chế độ xem trực tiếp và kính ngắm quang học có khả năng sử dụng Khuôn mặt Công nghệ phát hiện – điều không thể có trong bất kỳ máy ảnh DSLR nào khác của Canon trước chiếc này. Hãy ngồi thật chặt khi chúng tôi giải nén nhiều tính năng mà Canon 90D cung cấp,máy ảnh dslr tốt nhất cho người mới bắt đầu đến danh sách trung cấp.

Ưu và nhược điểm của Canon 90D

Canon 90D là máy ảnh DSLR hàng đầu cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ cảm biến APS C CMOS 32,5 Megapixel và chụp ảnh liên tục ở tốc độ cao lên đến 10 khung hình / giây.

Ưu điểm:

  • Pin tốt
  • Màn hình cảm ứng LCD
  • Điều khiển dễ truy cập

Nhược điểm:

  • Nặng

máy ảnh canon eos 90d

Hiệu suất của Canon 90D như thế nào?

Canon 90D là một sản phẩm đẳng cấp so với nhiều máy ảnh DSLR trung cấp và thậm chí cấp thấp mà bạn sẽ tìm thấy trong phạm vi giá tương tự. Nó có thời lượng pin có thể xem qua lên đến 1300 bức ảnh và cảm biến APS C có độ phân giải cao so với cảm biến của Canon EOS Rebel T6i DSLR.

Tốc độ chụp liên tục ở mức ổn định 11 khung hình / giây, trong khi tốc độ cửa trập kéo dài từ 1/16000 giây khi sử dụng chế độ xem trực tiếp. Canon 90D cũng có độ phân giải quay phim ấn tượng 4K UHD, đồng thời có khả năng quay video Full HD 120p.

Để duy trì kết quả xuất sắc ngay cả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, máy ảnh Canon đi kèm với bộ xử lý Hình ảnh DIGIC 8 giúp giảm nhiễu hoặc hạt một cách đáng kể và cùng với hiệu suất ISO cao, nó giúp mang lại những bức ảnh đẹp, chi tiết chắc chắn để lại cho bạn ấn tượng .

Về thiết kế

Sự khác biệt chính giữa Canon 90D và người tiền nhiệm của nó, 80D về cơ thể của nó thực sự chỉ là một phím điều khiển 8 chiều mới giúp điều chỉnh điểm lấy nét dễ dàng hơn. Ngoài ra, các cổng đều giống nhau, với 90D có đầu vào Mic, đầu ra tai nghe, cáp từ xa, đầu nối USB 2.0 và cổng HDMI. Tuy nhiên, 90D không có cổng kết nối USB Type-C giống như Canon M6 Mark II, nhưng nó đi kèm với hệ thống menu tương tự và màn hình LCD phía sau có kích thước khoảng 3 inch.

Không giống như Nikon D3300 DSLR, Canon 90D đi kèm với WiFi và bluetooth để dễ dàng kết nối và thậm chí cho phép dễ dàng chuyển bất kỳ tệp RAW nào.

Về tính năng

Ra mắt vào năm 2019, 90D là một chiếc máy ảnh khá mới mà rất nhiều người hâm mộ DSLR nhiệt tình vẫn chưa được chạm tay vào.

Cảm biến CMOS độ phân giải cao mang lại hình ảnh chất lượng cao và với dải ISO 100-25600 tốt hơn so với của máy ảnh DSLR Pentax K-S2, ảnh của bạn trông thực sự đẹp ngay cả khi được chụp từ xa.

Máy ảnh 90D cũng sử dụng hai hệ thống AF loại và hệ thống được sử dụng tùy thuộc vào việc bạn đang chụp qua khung ngắm hay qua chế độ xem trực tiếp. Khi bạn đang sử dụng kính ngắm, máy ảnh dựa trên hệ thống AF 45 điểm khác với hệ thống Dual Pixel AF được sử dụng khi sử dụng chế độ xem trực tiếp. Chế độ thứ hai cung cấp tới 5000 điểm AF để lựa chọn, làm cho nó trở thành chế độ AF tốt hơn giữa hai chế độ này. Máy ảnh APS C 32,5 Megapixel cũng hỗ trợ các định dạng ảnh JPG, RAW và C RAW,

Lời kết

Khi chúng ta đến phần cuối của bài đánh giá Canon 90D này , sẽ ngày càng rõ ràng rằng 90D là một chiếc DSLR đáng tin cậy cạnh tranh với rất nhiều máy ảnh không gương lật cả về hiệu suất và khả năng xử lý. Ngoài ra, với hệ thống lấy nét tự động 5000 điểm AF mà bạn có thể sử dụng khi ở chế độ trực tiếp, cảm biến mới của nó có khả năng hoạt động tốt hơn rất nhiều máy ảnh cao cấp khác hiện có trên thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy ảnh DSLR Canon EOS Rebel T6i

Đánh giá máy ảnh DSLR Canon EOS Rebel T6i

Canon EOS Rebel T6i, hay Canon 750D, là chiếc máy ảnh DSLR tuyệt vời cho những người mới tập tành nhiếp ảnh, mức giá 12 triệu đồng ở thời điểm hiện tại cũng biến nó trở nên đáng sở hữu hơn bao giờ hết.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!