Đánh giá chăn lông cừu Vikosan có tốt không? Nên mua loại thêu hay 3D?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm có thể đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình trong mùa đông sắp tới? Chăn lông cừu Vikosan chính là sự lựa chọn cần thiết. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng sản phẩm này trong bài viết sau nhé!

1. Chăn lông cừu Vikosan của nước nào sản xuất?

Chăn lông cừu Vikosan là thương hiệu của công ty TNHH SX TM Vikosan. Đây là một trong những hãng nổi tiếng ở Việt Nam chuyên về lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm và được bảo hộ ký độc quyền các sản phẩm sáng tạo dành cho gia đình. Các loại mặt hàng của Vikosan có mẫu mã kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của nhiều khách hàng khó tính nhất như khách sạn, biệt thự, văn phòng, nhà ở.

Bộ chăn ga của thương hiệu lớn đến từ Việt NamBộ chăn ga của thương hiệu lớn đến từ Việt Nam.

Công ty TNHH SX Vikosan có quy mô lớn nhất và thành công nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất chăn,ga, gối, đệm. Nhà xưởng của họ có diện tích lên đến 30.000m2. Họ luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Máy móc móc hiện đại cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm và năng lực chăn lông cừu Vikosan có tốt không của họ ngày một khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam. Họ phát triển dựa trên chất lượng làm nên uy tín. Sản phẩm chăn ga, gối, đệm luôn có giá thành hợp lý. Vậy chăn lông cừu Vikosan có tốt không? Cùng tìm câu trả lời ngay sau đây.

Chăn lông cừu Vikosan màu sữa ấm áp cho những ngày đôngChăn lông cừu Vikosan màu sữa ấm áp cho những ngày đông.

2. Nên mua chăn lông cừu Vikosan loại nào tốt nhất

Chăn lông cừu LC 1 tới LC 7

Chăn lông cừu LC 1 tới LC 7 đạt tiêu chuẩn chứng nhận Oeko-Tex 100. Đảm bảo sản phẩm thoả mãn yêu cầu cần thiết về sinh thái và con người áp dụng cho các loại xơ, sợi dùng cho trẻ em và người lớn. Vải bọc đệm được làm từ chất liệu gấm cao cấp, không co rút, không phai màu khi giặt.

Sản phẩm có hai tấm giúp bạn có thể gấp gọn để di chuyển dễ dàng hoặc sử dụng như ghế sofa. Khi cần vệ sinh hay cất giữ bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tháo bỏ ruột đệm và vỏ đệm ra.   Sản phẩm Chăn lông cừu LC 1 tới LC 7 tiện lợi khi sử dụng, độ bền cao chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho từng giấc ngủ.

Chăn lông cừu LC 3 VikosanChăn lông cừu LC3 Vikosan.

Chăn lông cừu thêu

Trọng chăn có thể giúp bạn ngủ nhanh hơn và dài hơn, bình tĩnh tâm trí của bạn bởi ôm cơ thể của bạn cho một đêm ngủ ngon giấc. Trọng lượng của các trọng chăn là nói chung lựa chọn từ 7%-12% của cơ thể của trọng lượng. Sử dụng sức mạnh của sâu cảm ứng kích thích, các loại chăn mền cao cấp giá tốt giúp ngủ ngon hơn mang đến cho bạn một cảm giác ấm áp tự nhiên.

Sản phẩm phù hợp với hầu hết tất cả mọi đối tượng. Vậy chăn lông cừu Vikosan có tốt không khi nó chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho thư giãn, thiền định, lo lắng và căng thẳng giảm. Không chỉ thế, các cảm giác của một đêm ngon giấc từ chăn ga lông cừu cao cấp này sẽ khiến bạn tươi tắn cho ngày mới. Giúp các hoạt động hàng ngày với áp lực ít hơn, tinh thần nhiều hơn và năng lượng.

Hàng chính hãng của Vikosan an toàn sức khỏeHàng chính hãng của Vikosan an toàn sức khỏe.

Chăn lông cừu 3D Vikosan

Chăn lông cừu 3D VH 39 sản phẩm liên doanh của Việt Nam và Hàn Quốc., sử dụng vào mùa đông siêu ấm áp và dễ đi vào giấc ngủ sâu. Sử dụng 100% lông cừu tổng hợp để làm sản phẩm. Vì vậy, nên khi bắt đầu chui vào chăn không có cảm giác lạnh, mùa hè với chất liệu siêu nhẹ cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi ngủ.

Chăn lông cừu 3D Vikosan VH 39 có độ đàn hồi cao, độ bền vượt trội. Bạn có thể sử dụng sản phẩm lên tới 8 năm mà chất lượng vẫn rất tốt. Chăn lông cừu 3D VH 39 nhẹ nên di chuyển dễ dàng, bảo quản thuận tiện. Khi gắp sản phẩm sẽ không bị nhăn nhúm mất thẩm mỹ. Mọi đối tượng đều có thể sử dụng chăn, không gây ngứa hay dị ứng nhờ khả năng kháng khuẩn tốt. Chống cháy, có khả năng chống tĩnh điện tự nhiên, khá thân thiện với môi trường. Khi giặt bằng máy chăn ga chất lượng tốt không bị phai màu.

Chăn lông cừu Vikosan 3DChăn lông cừu Vikosan 3D.

3. Cách nhận biết chăn lông cừu Vikosan thật

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều chủng loại đệm khác nhau. Cửa hàng Hồng Nhung đã từng nhận được rất nhiều cuộc điện thoại chào mời chăn lông cừu giả. Thậm chí người làm giả khẳng định người tiêu dùng sẽ rất khó phân biệt được. Tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái cần lưu ý:

Công ty có niêm yết ngay trên sản phẩm

Mã màu, mã vạch và giá bán lẻ của sản phẩm sẽ được in chi tiết ở trên thẻ. Có kèm hướng dẫn kiểm tra hàng chính hãng, tem chống hàng giả và cả hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Còn dấu tiếp theo, nằm ở góc trái phía trên vỏ bọc đệm. Ghi thông tin chi tiết về cỡ đệm, địa chỉ và số điện thoại nhà máy. Trên sản phẩm thì mặt bông ép được dập chìm chữ Vikosan. Ngoài ra, có đánh dấu số thứ tự của tấm bằng ký hiệu số La mã ( I II và III) Đây là 1 trong những dấu hiệu đặc trưng của sản phẩm chăn mền chất lượng cao chính hãng của Vikosan.

In logo, In chữ Vikosan trên mặt khóa kéo bao bì

Dấu hiệu nhận biết đầu tiên của đệm Vikosan chính hãng là chữ Vikosan chìm trên khóa kéo vỏ bọc đệm (hàng nhái sẽ ko có chi tiết này). Thứ 2, mặt sau khóa kéo là hình chiếc lá được dập chìm (chiếc lá này chính là Logo của thương hiệu Vikosan).

Xem xét kỹ tránh mua phải chăn lông cừu Vikosan nhái Xem xét kỹ tránh mua phải chăn lông cừu Vikosan nhái.

Chăn lông cừu Vikosan đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường Việt Nam. Nó thu hút người tiêu dùng bởi những tính năng vượt trội bảo vệ sức khỏe. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mặt hàng ưng ý nhất cho gia đình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!