Đánh giá chất lượng camera giám sát an ninh Deli có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua camera giám sát an ninh Deli không, chất lượng hình ảnh có ổn không thì đánh giá chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn:

Dịch bệnh kéo dài, trẻ con không tới trường trong khi ba mẹ vẫn phải tới nơi công sở làm việc thật khó giám sát chuyện học hành của con cái. Ba mẹ thuê thêm người phụ chăm con trong lúc đi làm nhưng không biết ở nhà con có chịu hợp tác không hay cô trông trẻ có làm khó gì con không?

Camera giám sát an ninh từ lâu đã không còn là giải pháp chống trộm bảo vệ tài sản nhà cửa mà ngày nay nó đã gần như trở thành một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi gia đình. Qua camera, ba mẹ có thể biết ở nhà con cái đang làm gì, có học hay là chơi, qua tính năng đàm thoại 2 chiều qua smartphone, con có thể nghe thấy bạn và ngược lại rất tiện ích. Trong số các thương hiệu camera giá rẻ thì Deli là một trong những thương hiệu đang nổi và được ưa chuộng trên thị trường.

Đánh giá chất lượng camera giám sát an ninh Deli có tốt không?
Đánh giá chất lượng camera giám sát an ninh Deli có tốt không?

Tuy nhiên chất lượng của camera an ninh Deli có tốt không? Có đáng với mức giá tiền không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Đánh giá chất lượng camera giám sát an ninh Deli có tốt không?

Deli là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị văn phòng phẩm tới từ Trung Quốc. Ra đời từ năm 1988, thương hiệu Deli có trụ sở tại Ninh Ba, Triết Giang, Trung Quốc. Thiết bị đồ dùng thương hiệu Deli sản xuất khá đa dạng từ hồ dán, băng keo, gọt bú, bút máy, kéo cắt, đồ dùng học tập, máy tính khoa học, máy móc văn phòng như máy hủy giấy, máy chấm công, máy in hóa đơn, ổ điện, nhiệt kế,… rất nhiều sản phẩm đáp ứng nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ người lớn tới trẻ nhỏ từ dân văn phòng công sở tới học sinh, sinh viên,… trong đó có cả thiết bị giám sát an ninh như camera Deli.

1.1 Ưu điểm của camera Deli ES102

  • Thiết kế camera Deli đơn giản mà đẹp

Toàn thân camera Deli sẽ có màu trắng, phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa hình khối trụ tròn bao lấy mắt camera màu đen. Có 2 râu. Khi mua có thêm phụ kiện gắn bán hoặc gắn tường, sạc và hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế camera Deli đơn giản mà đẹp
Thiết kế camera Deli ES102 đơn giản mà đẹp
  • Lắp đặt camera Deli nhanh chóng, đơn giản

Quá trình lắp đặt camera Deli cũng không quá khó khăn khi đã có hướng dẫn sử dụng đi kèm, bạn chỉ cần cắm dây nguồn, tải app CareCam Pro về máy smartphone hệ điều hành Android & IOS rồi cài đặt là sử dụng được.

  • Giá camera Deli khá mềm

Thông thường một chiếc camera có AI, dùng quan sát được ban đêm thì giá bán ra sẽ trên 500.000 vnđ. Hiện giá camera Deli đang bán khuyến mãi chỉ hơn 300.000 vnđ – đây là mức giá tốt có thể trải nghiệm được sản phẩm.

  • Khả năng quan sát tốt với Chipset H.264 + AI nâng cao cảnh báo chuyển động, có khả năng chống trộm

Nhờ được trang bị Chipset H.264, bạn có thể nén và xuất ra video chất lượng hình ảnh cao mà tiết kiệm băng thông. Đồng thời sản phẩm được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI nâng cao giúp người dùng dễ dàng theo dõi chuyển động thông minh hỗ trợ tự động phát hiện khi có người và thông báo qua ứng dụng trên điện thoại di động.

Camera giám sát Deli hỗ trợ kết nối wifi cho chất lượng hình ảnh sắc nét
Camera giám sát Deli hỗ trợ kết nối wifi cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Khả năng quan sát tốt với Chipset H.264 + AI nâng cao cảnh báo chuyển động, có khả năng chống trộm
  • Camera giám sát Deli hỗ trợ kết nối wifi cho chất lượng hình ảnh sắc nét

Camera giám sát Deli cho phép kết nối Wi-Fi 2.4G dễ dàng, có thể điều khiển PTZ (Góc ngang 355 °; Góc dọc 90 °) cho hình ảnh sắc nét 2 Megapixels Full HD (độ phân giải 1920×1080), không đổ màu.

  • Camera an ninh Deli có chức năng đàm thoại 2 chiều

Camera an ninh Deli cho phép đàm thoại 2 chiều tới khu vực quan sát nên bạn có thể nói chuyện với người nhà qua camera từ xa rất tiện ích. Theo người dùng đánh giá thì camera Deli này dễ dùng, có thể điều khiển xoay vòng tròn theo dõi người, nhất là có thêm quả chuông báo động kêu hơi to có khả năng đuổi trộm được.

  • Camera giám sát an ninh Deli có khả năng quan sát trên điện thoại, máy tính, PC

Camera giám sát Deli có thể hỗ trợ các thiết bị IOS và Android để điều khiển từ xa, xem tối đa 4 người cùng lúc trên ứng dụng, hỗ trợ tối đa 4 chế độ xem của người dùng nên bạn có thể quan sát từ xa trên cả điện thoại, máy tính, PC đều được.

Camera giám sát an ninh Deli có khả năng quan sát trên điện thoại, máy tính, PC
Camera giám sát an ninh Deli có khả năng quan sát trên điện thoại, máy tính, PC

1.2 Nhược điểm của camera Deli ES102

  • Mới ra thị trường nên có ít lựa chọn sản phẩm cho người tiêu dùng trải nghiệm.
  • Theo những người dùng đã mua camera Deli (Camera IP Wifi Deli Full HD 1080P 360 ES102) trải nghiệm và cho đánh giá thì dùng quan sát buổi tối hơi mờ nhưng có thể chuyển qua chế độ màu.

2. Có nên mua camera Deli làm thiết bị giám sát an ninh nhà cửa không?

Nhìn chung với các tính năng được trang bị, camera Deli ES102 được thiết kế định hình là camera giám sát an ninh ở phân khúc tầm trung. Giá bán từ khoảng 500.000 vnđ trở lên. Có AI, theo dõi chuyển động thông minh, có chuông báo động, dùng được cả trong tối. Do mới ra mắt thị trường, nhiều nơi bán chính thức của Deli đang rao bán giá khuyến mãi khá mềm khoảng từ 333.000 vnđ – 399.000 vnđ/ sản phẩm. Chế độ bảo hành chính hãng 1 năm, 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đây là mức giá có thể mua được để trải nghiệm thử thiết bị camera mới bạn cũng có thể tự cân nhắc xem với những thông số của camera Deli có phù hợp với các tiêu chí chọn mua camera bạn cần không để cho ra quyết định phù hợp.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!