Review chất lượng camera trên điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cụm 4 camera chính độ phân giải cao, kèm theo nhiều tối ưu về phần mềm thì điện thoại OPPO Reno6 Pro mang tới khả năng chụp hình, quay video chất lượng. Bài viết review camera OPPO Reno6 Pro dưới đây sẽ giúp bạn nắm được chất lượng chụp hình, quay video thực tế của chiếc điện thoại OPPO này.

Là một trong những dòng smartphone phân khúc cao cấp vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, OPPO Reno6 Pro đang có được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng, và một trong số đó là khả năng chụp ảnh. Nguyên nhân là các thế hệ Reno trước đó luôn được đánh giá cao và nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng camera OPPO Reno6 Pro có đem tới khả năng chụp hình, quay video tốt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và review khả năng chụp hình của Reno6 Pro và cho mình câu trả lời.

1. Review trang bị phần cứng camera OPPO Reno6 Pro

Trước tiên để nắm được điện thoại OPPO Reno6 Pro có chụp ảnh đẹp hay không, trước tiên chúng ta hãy cùng khám phá về các trang bị camera trên mẫu smartphone này. Cụm camera chính Reno6 Pro bao gồm 4 ống kính:

  • Camera chính: Cảm biến Sony IMX766 50 MP 1 / 1.56 ″, điểm ảnh 1.0µm, ống kính khẩu độ f / 1.8 , PDAF
  • Camera góc siêu rộng: Cảm biến 16 MP 1 / 3.09 ″, điểm ảnh 1,0μm, trường nhìn 123 °, ống kính khẩu độ f / 2.2
  • Camera thu phòng Tele: Cảm biến 13 MP 1 / 3.4 ″, pixel 1μm, ống kính khẩu độ f / 2.4, tele quang học 2x, PDAF
  • Camera cận cảnh Macro: Cảm biến 2 MP 1 / 5.0 ″, điểm ảnh 1.75μm, ống kính khẩu độ f / 2.4 Video: 4K ở 60/30 khung hình / giây, 1080P ở 60/30 khung hình / giây

Với cụm camera chính 4 ống kính và đặc biệt các ống kính góc siêu rộng và tele đều có độ phân giải cao, điều này hứa hẹn mang tới hiệu quả chụp hình chất lượng bậc nhất.

Cùng với đó, camera trước là cảm biến độ phân giải tới 32MP, mang tới hiệu quả selfie siêu đỉnh cho người sử dụng.

2. Review các tính năng chụp ảnh/quay phim camera OPPO Reno6 Pro

Bên cạnh việc được trang bị cụm camera chất lượng thì điện thoại OPPO Reno6 Pro cũng được trang bị hàng loạt các chức năng quay phim chụp ảnh ấn tượng, cụ thể:

– Lấy nét siêu nhanh, giúp bắt được những khoảnh khắc của cuộc sống

– Bảng màu AI với đa dạng các lựa chọn hiệu chỉnh ảnh trước khi chụp

– Quay video cùng lúc bằng cả camera trước và sau

– Video khóa nét chủ thể giúp lấy nét một chủ thể xuyên suốt đoạn phim quay

– Hiệu ứng video AI cũng cho phép người sử dụng hiệu chỉnh tông màu trong quá trình quay cho các video nghệ thuật hơn

– Video Bokeh Flare giúp làm mờ hậu trường lấy nét vào chủ thể trong suốt đoạn phim quay

Ngoài ra, với giao diện chụp ảnh thân thiện, cho phép chuyển nhanh các chế độ cũng như lựa chọn đa dạng, đặc biệt với các chế độ chụp ảnh chuyên gia cũng giúp mang tới cho người sử dụng tùy chỉnh các thông số một cách ấn tượng.

3. Review chất lượng camera OPPO Reno6 Pro 5G

Với hàng loạt các trang bị ấn tượng thì điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G cũng có được chất lượng chụp ảnh ấn tượng, và dưới đây là điểm đánh giá tổng thể mà chuyên trang DXOMark đưa ra cho OPPO Reno6 Pro 5G:

Đánh giá chất lượng máy ảnh của điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G
Điểm đánh giá chất lượng camera OPPO Reno6 5G từ DXOmark.

Với điểm tổng thể là 121, Reno6 Pro 5G được xếp vào hàng các smartphone chụp ảnh đẹp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Dẫn đầu là Huawei P50 với 155 điểm. Trong đó, điểm máy ảnh lên tới 126 điểm cho thấy khả năng chụp hình xuất sắc ở mọi khía cạnh, trong khi khả năng quay video cũng khá ổn.

Về chi thiết chúng ta cùng quan sát một số các bức ảnh được chụp bởi cụm camera trên điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G được thực hiện bởi các chuyên gia của DXOMark:

Camera của oppo reno6 pro 5g
Ảnh chụp trong phòng thiếu sáng từ camera OPPO Reno6 Pro nhưng độ chi tiết và màu sắc được xử lý cực kỳ tốt.
Camera của oppo reno6 pro 5g
Đây là ảnh chụp bằng camera chính của OPPO Reno6 Pro, với độ chi tiết cực tốt, và hãy chú ý phần được khoanh vàng trên ảnh.
Camera của oppo reno6 pro 5g
Đây là ảnh crop của phần tờ giấy khoanh vàng trên cánh cửa, độ chi tiết khá tốt.
Camera của oppo reno6 pro 5g
Ảnh xóa phông được thực hiện khá khó khi được chụp ngược sáng nhưng có thể thấy camera OPPO Reno6 Pro 5G đã xử lý cực kỳ ổn. Chủ thể được làm nổi bật, trong khi hậu kỳ mặc dù với luồng ánh sáng mạnh nhưng vẫn được làm mờ rất nghệ thuật.
Camera của oppo reno6 pro 5g
Ảnh chụp đêm với đèn Flash LED tự mở trên OPPO Reno6 Pro 5G với chất lượng ảnh tốt, màu sắc và sự chi tiết đều được đảm bảo.

Như vậy, trong phân khúc giá của mình, camera OPPO Reno6 Pro 5G đang mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ người dùng.

Bên cạnh việc chụp ảnh tốt thì camera OPPO Reno6 Pro 5G còn có được khả năng quay video chất lượng tốt. Cụ thể, máy có khả năng chống rung khá ổn, và kèm theo đó là tính năng theo dõi chủ thể lấy nét. Theo đó chỉ cần chậm đúp vào chủ thể cần lấy nét khi quay video, thì trong suốt quá trình quay máy sẽ luôn lấy nét chủ thể đó. Sự sắc nét kèm màu sắc sống động cũng giúp người sử dụng có được những thước phim xuất sắc từ camera OPPO Reno6 Pro.

Chính vì thế, nếu như bạn là người thích chụp ảnh cũng như thường xuyên sáng tạo nội dung trên Tiktok, Youtube,… thì chắc chắn camera OPPO Reno6 Pro sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ công việc nếu chưa có điều kiện mua máy ảnh chuyên dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!