Review camera Samsung Galaxy M53 5G: Máy ảnh 108 "chấm" cực ấn tượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc liệu rằng điện thoại Samsung Galaxy M53 5G có chụp hình đẹp hay không thì bài viết review camera Samsung Galaxy M53 5G dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ thực tế chất lượng ảnh chụp và video quay từ chiếc điện thoại này.

Được giới thiệu nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh với camera 108 “chấm” khiến nhiều người sử dụng thực sự tò mò về chất lượng chụp ảnh, quay video của điện thoại Samsung Galaxy M53 5G có thực sự tốt hay không. Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu và review camera Samsung Galaxy M53 thông qua việc test thực tế các bức ảnh chụp.

review camera samsung galaxy m53 5g
Review camera Samsung Galaxy M53 5G.

1. Review trang bị camera điện thoại Samsung Galaxy M53 5G

Samsung cho thấy sự đầu tư khá bài bản cho điện thoại Galaxy M53 5G với việc tích hợp cho máy cụm camera chính bao gồm 4 ống kính:

– Camera chính sử dụng cảm biến Samsung Isocell HM6 108 MP, khẩu độ f/1.8, (wide), PDAF

– Camera góc siêu rộng sử dụng cảm biến Sony IMX 355 8MP, khẩu độ f/2.2, (ultrawide), 1/4″, 1.12µm

Camera đo chiều sâu 2 MP, khẩu độ  f/2.4, (depth)

Camera cận cảnh 2 MP, khẩu độ f/2.4, (macro)

Đi kèm với đó thì máy cũng được trang bị camera selfie Sony IMX 616 32 MP, f/2.2, 26mm (wide).

Máy cũng được tích hợp khả năng quay video 4K bằng cả camera chính lẫn camera trước, hỗ trợ HDR mang tới khả năng ghi màu sắc ấn tượng hơn. Giao diện chụp ảnh của điện thoại Samsung Galaxy M53 5G cũng khá thân thiện với người dùng Samsung. Đồng thời máy có thêm chế độ PRO Mode cho phép người chụp ảnh có thể tùy chỉnh các thông số máy chụp linh hoạt từ đó có được những bức ảnh có chất lượng như tính toán.

2. Review chất lượng ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy M53 5G

2.1 Ảnh chụp ban ngày

Với những bức ảnh chụp ban ngày, camera 108MP trên điện thoại Galaxy M53 5G cho thấy sức mạnh khi đưa tới các bức ảnh với độ chi tiết cực kỳ tốt, và không phát hiện ra điểm nhiễm trong bức ảnh. Màu sắc có được độ bão hòa màu sắc tốt, và thiên về vẻ tự nhiên chứ không quá rực rỡ như nhiều điện thoại khác.

review camera samsung galaxy m53 5g ảnh chụp ban ngày
Ảnh chụp từ camera chính của Galaxy M53 5G.

Sự chi tiết của hình ảnh còn được thể hiện ở việc chụp zoom 2x trên Galaxy M53 5G, mặc dù không có camera tele chuyên dụng nhưng chất lượng ảnh chụp zoom 2x trên máy vẫn khá là sắc nét và giữ được màu sắc tốt.

review camera samsung galaxy m53 5g ảnh zoom 2x
Ảnh chụp zoom 2x với camera Samsung Galaxy M53 5G.

2.2 Ảnh chụp góc siêu rộng

Cấu trúc ảnh góc siêu rộng trên điện thoại Galaxy M53 5G khá tốt, mở rộng đều về các góc và cả độ chi tiết và màu sắc của hình ảnh đều có được chất lượng tốt, dẫu thua kém so với camera chính.

review camera samsung galaxy m53 5g ảnh góc siêu rộng
Ảnh chụp bằng camera góc siêu rộng trên Samsung Galaxy M53 5G.

2.3 Chụp ảnh thiếu sáng, chụp ảnh tốt

Với các bức ảnh chụp tối, điện thoại Galaxy M53 5G thiếu đi sự sắc nét và khả năng xứ lý các mảng tương phản không thực sự tốt. Tuy nhiên khi người sử dụng bật chế độ Night Mode chuyên dùng cho chụp đêm thì chất lượng ảnh chụp thiếu sáng của Galaxy M53 5G tốt hơn hẳn, khi các chi tiết được đẩy nét hơn, các mảng màu sắc và tương phản được xử lý tốt, mang tới bức ảnh có chất nghệ thuật cao.

review camera samsung galaxy m53 5g ảnh thiếu sáng
Ảnh chụp thiếu sáng từ camera Samsung Galaxy M53 5G.

2.4 Chụp cận cảnh

Mặc dù được trang bị camera cận cảnh nhưng với chỉ 2MP thì chúng ta khó có được chất lượng tốt, trên thực tế thì các bức ảnh chụp cận cảnh của Galaxy M53 5G có phần hơi mờ, và màu sắc cũng bị thấp hơn chút so với thực tế. Bù lại thì người sử dụng vẫn được trải nghiệm với những bức ảnh mang tính nghệ thuật cao.

review camera samsung galaxy m53 5g ảnh chụp cận cảnh
Ảnh chụp cận cảnh từ camera Samsung Galaxy M53 5G.

2.5 Chụp ảnh chân dung xóa phông

Các bức ảnh chụp chân dung xóa phông từ điện thoại Galaxy M53 5G có được khả năng xử lý hậu kỳ khá tự nhiên và chủ thể được lấy nét tốt, tuy nhiên màu sắc của ảnh thì không thực sự rực rỡ.

review camera samsung galaxy m53 5g ảnh chân dung xóa phông
Ảnh chụp chân dung xóa phông từ camera Samsung Galaxy M53 5G.

2.6 Chất lượng ảnh chụp selfie

Camera 32MP trên điện thoại Galaxy M53 5G đã thực hiện tốt nhiệm vụ khi đưa tới các bức ảnh tự sướng có độ chi tiết cao, HDR luôn bật mang tới màu sắc sống động cao và chế độ làm đẹp tự nhiên giúp người sử dụng hài lòng với ảnh tự sướng đã chụp.

review camera samsung galaxy m53 5g ảnh selfie
Ảnh chụp selfie từ camera Samsung Galaxy M53 5G.

2.7 Chất lượng quay video

Với các thước phim 4K, điện thoại Galaxy M53 5G phát huy sức mạnh khi đưa tới màu sắc sống động, cùng dải tương phản cao mang tới chất lượng tốt cho khung hình. Độ ổn định khi quay phim cũng ở mức chấp nhận được bởi máy không được tích hợp chống rung quang học.

Ngoài ra, chất lượng quay video từ camera trước của Samsung Galaxy M53 5G cũng rất ấn tượng, điều này cho phép người sử dụng có thể thực hiện livestream khá chất lượng.

KẾT LUẬN

Từ những thông tin review camera Samsung Galaxy M53 5G trên đây có thể thấy rằng chiếc điện thoại này không chỉ đưa tới các bức ảnh chụp có được sự sắc nét ấn tượng mà màu sắc cũng rất sống động với độ chính xác màu sắc cao. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng được trải nghiệm đa dạng các góc ảnh chụp khác nhau.

Bên cạnh đó, khả năng quay video ấn tượng cũng là điểm mạnh giúp người sử dụng có được những nội dung chất lượng để đăng trên các nền tảng mạng xã hội video. Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại chụp hình, quay video đẹp trong phân khúc giá bán thì chắc chắn Galaxy M53 5G sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review cấu hình hiệu năng của Samsung Galaxy M53 5G

Review cấu hình hiệu năng của Samsung Galaxy M53 5G

Với việc được trang bi chip Dimensity 9000 5G, tích hợp OneUI 4.1 trên nền tảng Android 12, khiến Galaxy M53 5G có được một hiệu năng xử lý cực tốt cho mọi ứng dụng, trò chơi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ về cấu hình Samsung Galaxy M53 5G.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!