Đánh giá chất lượng của quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400 có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ưu điểm vượt trội về cả mặt thiết kế lẫn công nghệ sưởi, quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400 là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Thời tiết những ngày mùa đông, khi nhiệt độ giảm xuống đáng kể, đặc biệt là vào ban đêm, mang đến cảm giác rét buốt, khó chịu. Với những người trẻ có sức đề kháng tốt mà vẫn cảm thấy khó chịu với kiểu thời tiết này thì với người già, trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu hơn thì rất dễ nhiễm lạnh hoặc mắc các bệnh như: sốt rét, viêm họng, sổ mũi,… nguy hiểm khiến sức khỏe giảm đi rất nhiều.. Tuy nhiên điều này sẽ được giải quyết một cách dễ dàng nhờ quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400. 

1. Ưu điểm vượt trội của quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400

1.1 Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400 với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, phong cách trẻ trung hiện đại, sử dụng được ở cả phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc… Thân máy được làm từ nhựa cao cấp chịu nhiệt tốt, nhựa sáng bóng tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị cũng như không gian lắp đặt. 

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400

1.2 Tiết kiệm đến 50% điện năng so với các loại quạt sưởi thường

Tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt, máy sưởi khác nhờ sử dụng mâm nhiệt gốm PTC (Ceraminc) sưởi ấm an toàn. Thời gian làm nóng nhanh và không bóng khiến bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ. Việc sử dụng mâm nhiệt gốm để tạo nên không khí nóng cũng an toàn hơn nhiều so với các dòng máy sưởi bằng halogen. 

1.3 Sử dụng chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt

Quạt sưởi gốm Caramic để sàn FujiE CH-2400 được sử dụng các chất liệu và vật liệu cao cấp chịu được nhiệt độ cao và kể cả nhiệt độ thấp. Cùng với đó là thiết kế xoay đa chiều lên xuống 30 độ giúp phân tán nhiệt đều trong không gian. Bởi vậy, dù khi người dùng có ngồi xa hoặc ở nơi có vị trí cao hơn so với quạt sưởi cũng không cần lo lắng. 

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400

1.4 Gam màu trắng đen tinh tế sang trọng

Sản phẩm có tông màu đen trắng sang trọng, nhỏ gọn nên người dùng có thể treo tường hoặc đặt trên bàn. Tuy nhiên vì là một sản phẩm chạy bằng điện nên vì thế bạn cần để ở những vị trí khô ráo, tránh sự tiếp xúc của nước. Sản phẩm không chỉ là thiết bị sưởi ấm mà còn là điểm nhấn giúp căn phòng của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. 

1.5 Điều khiển bằng núm xoay dễ dàng

Một núm xoay tiện dụng được sử dụng để thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho thiết bị. Đèn báo nằm trên thân sản phẩm là đèn có nhiệm vụ cho biết trạng thái của nguồn điện và sản phẩm đã sẵn sàng để sử dụng hay chưa. Không có quá nhiều nút chức năng chỉ điều khiển bằng núm vặn cũng giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn rất nhiều. 

1.6 Làm mát vào mùa hè – làm ấm vào mùa đông 

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400 sử dụng công nghệ quạt sưởi, có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè. Điều này trái ngược với các loại đèn sưởi nhà tắm truyền thống, chỉ có chức năng sưởi ấm mà không có chức năng thông gió.Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400

2. Nhược điểm của quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400

So với các dòng quạt sưởi thông thường thì đây là sản phẩm sẽ có mức giá cao cấp hơn. Khi mua người dùng cũng nên tham khảo chi tiết về mức giá để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng. 

3. Có nên mua quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400 không?

Với ưu điểm vượt trội về cả mặt thiết kế lẫn công nghệ sưởi, quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2400 là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt hiện nay. Đây là một trong số ít các dòng quạt sưởi có cả chức năng làm mát vào mùa hè. Khác hẳn so với loại quạt sưởi halogen thì quạt sưởi gốm có độ an toàn cao hơn cùng với khả năng mang đến không khí ấm áp mà không gây khô da.

Với mức giá khoảng hơn 2 triệu đồng thì đây là sự đầu tư xứng đáng cho gia đình giúp mùa đông không còn là nỗi lo. Ở tầm giá thấp hơn bạn cũng có thể tham khảo một số dòng quạt sưởi halogen, quạt sưởi carbon.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!