Đánh giá chất lượng của quạt tích điện JIPIN JP-F05

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện JIPIN JP-F05 là một lựa chọn hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại, làm mát tự nhiên với góc làm mát siêu rộng, phù hợp với mọi không gian từ gia đình đến văn phòng.

Cũng như các phiên bản quạt để bàn khác, quạt tích điện JIPIN JP-F05 mang đến làn gió mát di động cho người dùng, nhất là trên bàn làm việc, học tập,… Đặc biệt, phiên bản JP-F05 nổi bật với thiết kế góc làm mát cực rộng, tùy chỉnh 4 cấp độ gió và đặc biệt là thời lượng pin lên đến 12 tiếng,… Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt di động với nhu cầu làm mát trên bàn làm việc,… thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Quạt tích điện sở hữu thiết kế linh hoạt hiện đại

Về thiết kế, vì là quạt mini để bàn nên JIPIN JP-F05 có kết cấu khá nhỏ gọn và tinh tế. Chất liệu nhựa ABS cao cấp với độ hoàn thiện tốt cũng mang đến vẻ ngoài sang trọng và thẩm mỹ hơn. Ngoài việc làm mát, bạn cũng có thể sử dụng quạt kết hợp điều hòa để thúc đẩy quá trình lưu thông không khí, tạm biệt cảm giác ngột ngạt, bí bách trong không gian kín, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

quạt tích điện JIPIN JP-F05
Quạt tích điện JIPIN JP-F05 thiết kế nhỏ gọn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào

Đặc biệt, quạt JIPIN còn tích hợp hộp thơm phía sau, bạn chỉ cần nhỏ tinh dầu thơm vào rồi bật chế độ quay là mùi hương đã có thể khuếch tán trong không khí. Tạo cảm giác thư thái và xua tan mùi khó chịu. ruồi muỗi hiệu quả.

Quạt sở hữu động cơ mạnh mẽ, 4 cấp độ gió

Tuy có cấu tạo nhỏ gọn nhưng quạt tích điện JIPIN JP-F05 được trang bị động cơ chổi than tốc độ cao với khả năng tạo gió mạnh mẽ lên đến 5400 vòng/phút. Cho khả năng hoạt động ổn định khi quạt thổi và quay liên tục. Ngoài ra, động cơ DC không chổi than của quạt còn có độ ồn cực thấp 36dB khi hoạt động nên hầu như không bị làm phiền khi bạn làm việc cũng như nghỉ ngơi.

Quạt tích điện để bàn JIPIN JP-F05 còn có khả năng điều chỉnh 4 cấp độ gió linh hoạt. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm mát của người dùng trong các hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Thiết kế của JIPIN JP-F05 có thể xoay linh hoạt

Quạt để bàn JIPIN JP-F05 được thiết kế với góc quay trái phải 70 độ, thúc đẩy quá trình lưu thông không khí hiệu quả, phân bổ không khí đều hơn, tránh gió thổi trực tiếp vào mặt. thoải mái và dễ chịu.

quạt tích điện JIPIN JP-F05
Quạt sạc điện JIPIN JP-F05 dễ dàng xoay linh hoạt

Cánh hướng gió cũng được tích hợp giúp khuếch tán gió đều và làm gió dịu nhẹ, gần với gió tự nhiên hơn. Cụ thể, thông qua thiết kế tối ưu đa chiều của cánh hướng gió, công nghệ cấp gió sâu hơn được hiện thực hóa. Điều này giúp gió thổi xa hơn và bạn có thể thoải mái tận hưởng làn gió mát từ xa và rộng mà không cần di chuyển quạt.

JIPIN JP-F05 cũng sử dụng thiết kế cánh quạt 5 cánh cho khả năng cắt gió đều và hiệu quả, làm mềm. Điều này giúp tăng diện tích và độ rộng của luồng gió, tránh cảm giác khó chịu khi gió tạt trực tiếp vào mặt.

Quạt sạc điện mini JIPIN JP-F05 có tuổi thọ pin dài 12 giờ

Viên pin 4000mAh cũng được tích hợp và sạc thông qua giao diện Type-C cực kỳ linh hoạt. Thời lượng pin cực dài giúp quạt để bàn JIPIN làm mát liên tục trong 12 giờ ở mức độ nhẹ. Do đó, với chiếc quạt sạc này, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần nguồn điện trực tiếp hay sạc pin thường xuyên.

quạt tích điện JIPIN JP-F05
Quạt tích điện để bàn JIPIN JP-F05 chỉ với một lần sạc có thể sử dụng lên đến 12 giờ

Như vậy với những đánh giá tổng quan trên có thể thấy đây là dòng quạt tích điện đáng để sở hữu cho mùa hè này. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm một đơn vị cung cấp chính hãng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!