Đánh giá chất lượng của sữa rửa mặt Decumar

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Decumar dòng sữa rửa mặt dạng gel đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, đặc trị cho làn da mụn được chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Ưu, nhược điểm của sữa rửa mặt Decumar

Ưu điểm

Decumar nổi tiếng là dòng sữa rửa mặt dạng gel đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, đặc trị cho làn da mụn. Sữa rửa mặt Decumar luôn nằm trong top những sữa rửa mặt được chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Sữa rửa mặt Decumar làm sạch nhẹ nhàng, cung cấp độ ẩm cho làn da. Ngoài công dụng làm sạch, Decumar còn giảm thiểu tối đa bã nhờn – nguyên nhân gây mụn phổ biển, giúp làn da luôn khỏe khoắn, tươi tắn rạng ngời. 

Sữa rửa mặt Decumar phù hợp với mọi đối tượng gặp vấn đề về mụn, bã nhờn, sẹo do mụn gây ra. Tuy nhiên, mọi người từ 6 tuổi trở lên đều có thể sử dụng, bởi công dụng chính của sữa rửa mặt là làm sạch nên Decumar hướng đến mọi đối tượng nhé.

sữa rửa mặt DecumarSữa rửa mặt Decumar được thiết kế dưới dạng tuýp rất dễ sử dụng, vỏ ngoài với 2 tone màu cơ bản: vàng và trắng nhìn đơn giản mà không kém phần tinh tế. Dạng gel lỏng, nhiều nước, nhìn rất mát mẻ, nhẹ nhàng, mùi thơm tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Thành phần trong Decumar 100% tự nhiên không gây kích ứng da, ức chế vi khuẩn và phục hồi làn da tổn thương cực kỳ nhanh chóng. Đây là loại sữa rửa mặt rất đáng để chị em tin dùng đấy. Độ pH trong sữa rửa mặt chỉ trong ngưỡng 5.5 – 6, hoàn toàn không gây khô da nên chị em cực kỳ yên tâm khi sử dụng.

Công dụng tốt là vậy nhưng giá thành của sữa rửa mặt Decumar cực kỳ “hạt dẻ”, các bạn học sinh, sinh viên đều có thể mua được.

 

sữa rửa mặt nghệ

Nhược điểm

Sữa rửa mặt Decumar chống chỉ định với người dị ứng nghệ.

Bởi là dòng sản phẩm ngừa mụn, làm sạch sâu nên tính năng giảm thâm sẹo do mụn chưa thực sự rõ rệt trong thời gian ngắn, tuy nhiên dùng về lâu dài chị em vẫn sẽ thấy sẹo mờ đi ít nhiều đó nhé.

Thành phần chính trong sữa rửa mặt Decumar có tốt không?

Tích hợp nghệ nano siêu hấp thụ (hấp thụ gấp đến 7500 lần nghệ thường) và hoạt chất lá chanh sim được coi là điểm thu hút nhất để khách hàng đến với sữa rửa mặt Decumar. Nghệ Nano kháng viêm siêu tốt trong quá trình điều trị mụn, đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da bị mụn. Công thức này không những ngăn ngừa mụn hiệu quả mà còn giảm bã nhờn trên da, từ đó ngăn mụn quay lại trở thành nỗi ác mộng của biết bao chị em.

Ngoài lá chanh, gel rửa mặt ngừa mụn Decumar còn chứa chiết xuất lá Neem ức chế vi khuẩn, kháng viêm, làm lành vết thương cực kỳ hiệu quả và chiết xuất lô hội cung cấp độ ẩm cho làn da đầy sức sống. Vitamin E có trong sữa rửa mặt là thành phần không thể thiếu với công dụng chống lão hóa làn da cũng như se khít lỗ chân lông.

Thành phần trong sữa rửa mặt Decumar hầu hết thuộc tự nhiên, lành tính, nói không với chất hóa học ảnh hưởng xấu đến làn da. 

 

sữa rửa nào cho day nhạy cảm

Top 2 dòng sữa rửa mặt Decumar được ưa chuộng nhất

Gel rửa mặt giảm mụn Decumar Advanced

Đây là bản cải tiến từ Gel rửa mặt Decumar Clean. Sữa rửa mặt chứa Nano Curcumin siêu thẩm thấu, làm sạch sâu da mụn, kết hợp chiết xuất lá chanh sim. lá chanh neem kiểm soát tối ưu bã nhờn, ức chế vi khuẩn gây mụn, dịu nhẹ làn da.

Giá của Decumar Advanced dao động trong khoảng 100000 đồng/tuýp.

Gel rửa mặt Decumar Clean

Với sứ mệnh đem lại làn da tươi sáng bền lâu và tốt cho sức khỏe, sữa rửa mặt Decumar Clean cũng chứa thành phần Nano Curcumin, chiết xuất lá neem và vitamin E. Sản phẩm tự nhiên không gây bít tắc lỗ chân lông, tạo độ thoáng cho da.

Dạng gel của sữa rửa mặt Decumar tuy không tạo nhiều bọt nhưng vẫn làm sạch sâu và dịu nhẹ làn da hiệu quả. Bởi đây hoàn toàn là sản phẩm thân thiện với môi trường nên kết quả có được theo thời gian dài, hãy kiên nhẫn trong quá trình làm đẹp và có chế độ ăn uống hợp lý nhé.

Sữa rửa mặt có 2 loại là 100g và 50g. Tuýp 50g trên thị trường có giá vào khoảng 75000 đồng/tuýp và tuýp 100g có giá 95000 đồng/tuýp. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!