Ưu nhược điểm của sữa rửa mặt Decumar

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Decumar dạng gel có nhiều ưu điểm trong đó khả năng ngăn ngừa mụn đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn.

Đôi điều về sữa rửa mặt Decumar

  • Sữa rửa mặt Decumar là sữa rửa mặt dạng gel đầu tiên của Việt Nam được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm CVI.
  • Thành phần trong sữa rửa mặt Decumar có chứa Nano Curcumin được chiết xuất từ nghệ vàng, chiết xuất lá Neem và vitamin E đều là những nguyên liệu tự nhiên không có hóa chất.
  • Decumar có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 20.000 điểm bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Đôi điều về sữa rửa mặt Decumar
Đôi điều về sữa rửa mặt Decumar

Ưu nhược điểm của sữa rửa mặt Decumar

1. Ưu điểm của sữa rửa mặt Decumar

  • Đây là sản phẩm sữa rửa mặt của Việt Nam, có nguồn gốc rõ ràng, giá thành rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên.
  • Thiết kế đẹp mắt với bao bì có 2 màu vàng, trắng làm chủ đạo. Thiết kế dạng tuýp có nắp bật bên dưới tiện lợi cho việc lấy gel rửa mặt mỗi khi dùng.
  • Sữa rửa mặt có dạng gel lỏng, thân nước, màu vàng nghệ trong, mùi thơm tự nhiên của nghệ cho cảm giác an tâm khi dùng.
  • Khi apply lên da có tạo bọt nhẹ, nên dùng bông tắm để có hiệu quả tạo bọt tốt hơn so với dùng tay. Cảm giác rửa mặt xong thấy sạch. Dùng một thời gian sẽ thấy ngừa được mụn.
  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên không hóa chất nên rất an toàn và lành tính cho da.
  • Công dụng chính của sản phẩm là làm sạch nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn trên da đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn với 2 thành phần chính nano curcumin và lá Neem. Vitamin E trong sữa rửa mặt Decumar có tác dụng chống lão hóa da, làm mờ sẹo mụn.
  • Dễ dàng mua được tại các hiệu thuốc trên cả nước.
Ưu nhược điểm của sữa rửa mặt Decumar
Ưu nhược điểm của sữa rửa mặt Decumar

2. Nhược điểm của sữa rửa mặt Decumar

  • Không sử dụng được cho những người có tiền sử dị ứng với nghệ.
  • Một số người tiêu dùng đánh giá rửa mặt xong với sữa rửa mặt Decumar da bị khô, chưa có tính năng cân bằng độ ẩm và cấp ẩm sâu cho da.
  • Tác dụng giảm thâm do mụn gây ra chưa rõ rệt.
  • Dù giá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên nhưng vẫn đắt hơn một số loại sữa rửa mặt trị mụn khác được yêu thích trên thị trường.

Sữa rửa mặt Decumar dùng cho độ tuổi nào?

Đa số đối tượng sử dụng sữa rửa mặt Decumar là các bạn học sinh, sinh viên nên “sữa rửa mặt Decumar dùng cho độ tuổi nào” luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Theo hãng sản xuất, sữa rửa mặt Decumar dùng được cho trẻ từ 6 tuổi trở lên và dùng được cho mọi đối tượng, mọi loại da, trừ những người bị dị ứng với nghệ, lô hội. Sản phẩm luôn được khuyến khích sử dụng kèm với gel trị mụn thâm Decumar để cho hiệu quả ngừa mụn và thâm mụn hiệu quả hơn.

Sữa rửa mặt Decumar dùng cho người từ 6 tuổi trở lên
Sữa rửa mặt Decumar dùng cho người từ 6 tuổi trở lên

Dùng sữa rửa mặt Decumar nhiều có bị vàng mặt không?

Một số người tiêu dùng khác lại lo ngại do thành phần chính của sữa rửa mặt Decumar là nghệ vàng vậy “dùng sữa rửa mặt Decumar nhiều trong thời gian dài có bị vàng mặt không“. Theo chuyên gia da liễu đánh giá sản phẩm sữa rửa mặt này sử dụng nghệ dưới dạng tinh chất nano nên không lo dùng nhiều sẽ bị vàng mặt.

Sữa rửa mặt Decumar giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Decumar có 2 quy cách đóng gói là dạng tuýp 100g và 50g. Trong đó, giá sữa rửa mặt Decumar 50g bán ra khuyến nghị là 75.000 vnđ/ tuýp và 95.000 vnđ/ tuýp 100g.

Tạm kết: Mặc dù còn nhiều nhược điểm nhưng sữa rửa mặt Decumar trên thị trường hiện nay vẫn được nhiều học sinh, sinh viên tin dùng lựa chọn để trải nghiệm. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến người tiêu dùng cho rằng phía nhà sản xuất cần cải tiến thêm sản phẩm để khắc phục được những nhược điểm trên cho người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm mới tốt hơn, hiệu quả hơn nữa trong việc ngừa mụn, mờ thâm mụn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!