Đánh giá chi tiết các đặc điểm của loa Bluetooth Divoom

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth Divoom là chiếc loa đáng giá nhất hiện nay nhờ thiết kế vô cùng cổ điển mang hơi hướng dễ gợi hoài niệm cho người tiêu dùng.

Loa Bluetooth Divoom khá nổi bật khi mang phong cách cổ điển cùng các tính năng hiện đại. Nhờ vậy, loa dễ dàng mang đến cảm giác hoài niệm, thích thú cho người sử dụng. Các tính năng khác của loa cũng vô cùng vượt trội. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ những điều đó nhé.

Thiết kế cổ điển khó nhầm lẫn của loa Bluetooth Divoom

Trong công nghệ hiện đại, một thiết kế đậm chất cổ điển đã được tái hiện trong chiếc loa Bluetooth Divoom góp phần tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Loa có trọng lượng gọn nhẹ 505gr cùng với kích thước 90mm x 114mm x 121mm giúp bạn vô cùng dễ dàng mang theo bên người bất cứ lúc nào, bất cứ đâu. Loa được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng làm nên kiểu dáng cổ điển, lạ mắt phù hợp với mọi người tiêu dùng.

Thiết kế cổ điển khó nhầm lẫn của loa Bluetooth Divoom

Ngoài ra, hệ thống cảm biến hiện đại cũng được tích hợp sẵn trong loa. Vậy nên khi sử dụng, đèn LED trên màn hình sẽ nháy sáng tạo cảm giác vui mắt, dễ chịu. Dựa vào thiết kế cảm biến, bạn cũng có thể tạo ra các tấm ảnh độc quyền và các bản EDM, DJ bắt tài để thỏa đam mê âm nhạc của bản thân.

Bề mặt loa Bluetooth Divoom được phủ bóng bằng chất liệu nhựa cao cấp, khả năng chống xước khá cao. Đặc biệt là màn hình loa được trang bị đèn LED 256 lên đến 16 triệu màu phong phú đã tạo sức hút cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, loa có bàn phím cơ được nâng cấp với các hiệu ứng độc đáo, điển hình là 99 màu sắc được tích hợp cho bàn phím.

Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp với trường âm vòm 360º

Loa được trang bị dải âm đến 10W, trường âm vòm 360º đem lại sự chuyên nghiệp trong từng bài hát. Chất lượng đặc biệt này chỉ dành cho các dòng sản phẩm sử dụng bộ xử lý âm thanh DSP như Loa Bluetooth Divoom. Hơn hết là thiết kế âm bass được hoàn thiện rất tốt giúp người dùng có thể tận hưởng sự âm thanh to khỏe, trung thực hơn. Loa có âm thanh hiệu ứng khá bắt tai nhờ được tích hợp phím âm lượng mà các máy tính bàn luôn có.

Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp với trường âm vòm 360º

Các tính năng độc đáo, mới mẻ

Bên cạnh thiết kế cổ điển và chất lượng âm đỉnh cao thì loa Bluetooth Divoom còn có nhiều tính độc lạ thu hút người dùng. Trong đó, điển hình là hai tính năng: chơi nhạc đa dạng và kết nối bluetooth hiện đại.

Khả năng chơi nhạc đa dạng

Chỉ với công suất 10W, thiết kế nhỏ gọn nhưng loa có thể chơi được tận 23 loại nhạc cụ. Nhờ đâu loa có khả năng này? Một phần đó là nhờ được tích hợp DJ Market 3.0 hỗ trợ cho 96 hiệu ứng âm thanh. Điện áp pin 3.7V và dung lượng 3000mAh của giúp loa giúp bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 6 tiếng và tốn 4 tiếng để sạc

Khả năng kết nối bluetooth hiện đại, thuận tiện

Loa sử dụng bluetooth 5.0, thẻ TF và hỗ trợ AUX vô cùng hiện đại nên trong phạm vi 10m, kết nối rất ổn định. Khi kết hợp với API Internet Radio thì bạn thỏa sức sử dụng nguồn tài nguyên khá lớn với 50.000 bài hát với đầy đủ các thể loại nhạc trên toàn thế giới. Nếu muốn tương tác với các tín đồ nghệ thuật pixel thì bạn cần tải app Divoom Smart để sử dụng.

Khả năng kết nối bluetooth hiện đại, thuận tiện

Ngoài ra, loa Bluetooth Divoom còn được tích hợp nhiều khả năng như ghi âm, màn hình hỗ trợ giấc ngủ, pixel chat, retro pixel game, scoreboard, báo thức và đồng hồ hiển thị giờ giấc đầy đủ cũng như thời tiết thay đổi theo giờ,… Thậm chí, loa còn có thể thay bạn nhận thông báo từ các mạng xã hội như Facebook, Instagram,…Các game như Racing, Snake, Tetris Racing, Slot Machine và Pinball cũng có sẵn để giúp bạn giải trí.

Loa Bluetooth Divoom được bán trên toàn quốc với mức giá không quá cao phù hợp với mọi người dùng. Chiếc loa với các tính năng hiện đại đem đến nhiều chức năng mới mẻ cho người dùng. Từ các thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có lựa chọn ưng ý cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!