Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q950TS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 Inch QA65Q950TS có độ phân giải 8K cùng nhiều công nghệ hiển thị vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm còn có cặp loa công suất lớn cho âm thanh bùng nổ, mạnh mẽ.

Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 Inch QA65Q950TS là chiếc tivi thông minh thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung. Sản phẩm nổi tiếng với chất lượng cực cao đi cùng giá thành siêu đắt đỏ. Do đó, việc sở hữu được chiếc tivi này cũng thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Thiết kế đẳng cấp trong từng đường nét của Tivi QLED Samsung

Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 Inch QA65Q950TS sở hữu kiểu dáng cực kỳ quyến rũ và thu hút người dùng. Tivi có màn hình tràn viền cực đã mắt, giúp người xem được thưởng thức điện ảnh trọn vẹn trong từng phút giây với góc màn hình siêu rộng. Sản phẩm đột phá trong thiết kế so với những chiếc tivi tiền nhiệm khi sở hữu 1 chân đế vững chắc ngay vị trí trung tâm. Nó mang đến sự chắc chắn, mới mẻ và vô cùng hiện đại cho chiếc tivi.

Tổng thể tivi mang đến một bức tranh cực kỳ sinh động, tạo cảm giác hấp dẫn khó quên cho người xem, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc tivi này sẽ biến không gian nhà bạn trở thành phòng triển lãm nghệ thuật với tuyệt tác công nghệ mang màu sắc điện ảnh vô cùng chân thực. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến cho bạn và gia đình một rạp chiếu phim mini với kích thước màn hình siêu lớn 65 inch cùng độ phân giải cực kỳ cao.

Thiết kế đẳng cấp trong từng đường nét của Tivi QLED Samsung

Thưởng thức những hình ảnh chất lượng cao cực kỳ đã mắt với tivi QA65Q950TS

Tivi mang đến cho người xem những trải nghiệm lý thú và hấp dẫn với chất lượng hình ảnh cực kỳ cao và sắc nét. Đó là hoàn toàn nhờ vào những công nghệ hiển thị siêu ưu việt trên chiếc tivi này như là:

  • Độ phân giải 8K với 33 triệu điểm ảnh mang đến hình ảnh bao trùm mọi giác quan người xem.
  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) mang đến dải màu phong phú, rực rỡ.
  • Công nghệ Quantum HDR 3000 nits giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh có độ sâu hơn.
  • Công nghệ đèn nền Direct Full Array 336 blocks giúp sắc tối sâu hơn và sắc sáng được chi tiết hơn.
  • Công nghệ Ultra Viewing Angle giúp khung hình luôn được tuyệt đẹp ở mọi góc nhìn.

Âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ trên tivi Samsung 8K

Sản phẩm được tích hợp công nghệ âm thanh mới nhất của hãng Samsung, công nghệ Object Tracking Sound+ giúp âm thanh của tivi di chuyển theo đối tượng hình ảnh. Hiệu suất âm thanh vòm lan tỏa mạnh mẽ, kết hợp với tổng công suất loa lớn 70W, cho phép bạn tận hưởng những bài hát, bản nhạc, bộ phim yêu thích hấp dẫn, chân thật hơn bao giờ hết.

Âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ trên tivi Samsung 8K

Tiện ích hơn với chế độ Multi View giúp xem được nhiều nội dung cùng lúc trên tivi QLED 65 inch qa65q950ts

Chế độ Multi View giúp chia đôi màn hình tivi, hiển thị 1 bên là nội dung trên tivi và 1 bên là nội dung trên điện thoại. Nhờ đó giúp bạn dễ dàng theo dõi 2 nội dung khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian và mang đến không gian giải trí đa dạng hơn cho người dùng.

Ngoài ra, tivi còn có chế độ Tap View cho phép bạn chiếu nội dung trên điện thoại lên màn hình tivi nhanh chóng chỉ với 1 thao tác đơn giản là chạm điện thoại vào viền tivi. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những nội dung yêu thích từ điện thoại trên màn hình cực kỳ lớn và có góc nhìn siêu rộng.

Điều khiển, tìm kiếm thông tin bằng giọng nói với One Remote và Google Assistant

Với remote thông minh, người dùng có thể tra cứu, tìm kiếm thông tin càng thêm nhanh chóng, chính xác. Đặc biệt nó được hỗ trợ điều khiển đa thiết bị cùng lúc, One Remote giúp mọi người quen thuộc và sử dụng tivi hiệu quả, tiện lợi hơn. Hiện tại remote này hỗ trợ nhận được giọng nói tiếng Việt (YouTube, FPT Play, Galaxy Play), trợ lý ảo Bixby.

Điều khiển, tìm kiếm thông tin bằng giọng nói với One Remote và Google Assistant

Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 Inch QA65Q950TS là chiếc tivi thông minh cao cấp mang đến cho người xem những trải nghiệm xem phim lý thú và cực kỳ tiện ích. Màn hình có độ phân giải siêu cao cùng nhiều công nghệ hiển thị nổi bật đã mang đến cho người xem một rạp chiếu phim mini ngay tại nhà không thua kém ngoài rạp. Nếu thấy hứng thú với chiếc tivi này, bạn hãy nhanh sở hữu nó ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!