Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe In-ear không dây Sony WI-C310

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe In-ear không dây Sony WI-C310 là sản phẩm được thị trường đánh giá cao của thương hiệu Sony. Mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Tai nghe In-ear không dây Sony WI-C310 có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. Sản phẩm đã trải qua những quá trình sản xuất cũng như khâu kiểm định khắt khe mới cho ra mắt trên thị trường. Đập vào mắt ấn tượng đầu tiên của người tiêu dùng phải kể đến cách thiết kế tỉ mỉ, chau chuốt cho đến chất lượng âm thanh sống động, sắc nét. Sở hữu nhiều nhiều công nghệ cao khiến cái tên này trở thành tâm điểm trong suốt nhiều năm qua.

Cách thiết kế đơn giản, thời thượng và nhỏ gọn

Sản phẩm thiết kế theo dạng tai nghe không dây hay còn gọi là tai nghe Bluetooth với kích thước nhỏ gọn, vừa tầm so với tai của người dùng. Bên ngoài thì được bao phủ bởi lớp nhựa bóng chắc chắn có khả năng chống trầy xước hay vỡ khi va đập mạnh. Bên cạnh đó, chiếc tai nghe không dây này được tạo hình dáng vòng quanh cổ với chất dây cáp mềm, dẻo tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Có thể thấy cách thiết kế của tai nghe In-ear không dây WI-C310 khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Điểm nhấn cho sản phẩm vẫn sẽ là dòng chữ SONY đã quá quen thuộc với mọi người dùng. Dù bạn đi lại, chạy nhảy hay hoạt động mạnh vẫn không cảm thấy bị vướng víu, khó chịu. Điều này giúp bạn hoàn toàn đắm chìm vào âm thanh của riêng mình.

Cách thiết kế đơn giản, thời thượng và nhỏ gọn

Hiệu suất sạc nhanh chóng và thời lượng sử dụng lớn

Sản phẩm giúp cho bạn sử dụng liên tục trong 15 giờ đồng hồ mà không xảy ra các gián đoạn nào. Đồng thời, khi pin sắp cạn bạn chỉ cần tốn 10 phút để sạc mà vẫn có thể thoải mái sử dụng trong 1 tiếng đồng hồ hoặc xấp xỉ 3 tiếng. Với tai nghe không dây này, khi bạn đang vội hay hấp tấp thì vẫn có thể sớm được đắm chìm trọn vẹn trong âm nhạc của riêng mình.

Tai nghe này có một bộ nguồn sạc đi kèm. Thiết kế có kích thước nhỏ vì vậy pin sạc được nằm gọn bên trong. Trên thân tai nghe có cổng dạng kiểu như kết nối usb trong quá trình sạc. Nhiệm vụ của bạn là nối một đầu của bộ nguồn AC với một ổ cắm nguồn AC khác. Nên nhớ tuyệt đối không sử dụng tai nghe khi thiết bị đang kết nối với AC

Hỗ trợ giọng nói sẵn sàng phục vụ người dùng

Ngoài chức năng nghe âm thanh, nghe nhạc thì tai nghe tai nghe In-ear không dây WI-C310 cho phép bạn nhận tin tức và nhiều nội dung khác chỉ qua giọng nói. Nghe thật khó tin đúng không nhưng điều này hoàn toàn là sự thật. Để thực hiện chức năng đó, đòi hỏi bạn phải nhấp hai lần vào nút đa năng. Khi đó sản phẩm sẽ giúp bạn truy cập ngay vào Siri hoặc Google Assistant. Song sau đó bạn có thể lựa chọn nội dung tùy theo sở thích bản thân.

Hơn thế nữa, tai nghe còn tích hợp được nhiều tiện ích khác như nghe gọi với người khác và kết thúc một cách dễ dàng. Với ưu điểm vượt trội này, đây là sản phẩm xứng đáng có mặt trong nhà của mỗi người.

Hỗ trợ giọng nói sẵn sàng phục vụ người dùng

Khả năng kết nối với Bluetooth đạt chuẩn

Tai nghe tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, bạn có thể kết nối không dây với thiết bị và tận hưởng âm thanh hoàn mỹ. Khác với thiết bị tai nghe có dây, ưu điểm của sản phẩm này chính là không bị phức tạp hay vướng bận nhiều.

Tai nghe In-ear không dây WI-C310 kết nối các thiết bị khác với nhau trong vòng 20m mà không cần trực diện. Điều này giúp làm bảo mật an toàn với công nghệ mã hóa.

Khả năng kết nối với Bluetooth đạt chuẩn

Có thể thấy nhu cầu nghe nhạc hầu như là không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Khi ra đường bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nhiều người thường đeo tai nghe để thưởng thức âm thanh của riêng mình. Với tần suất sử dụng dày đặc như thế, tai nghe In-ear không dây Sony WI-C310 là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Giá cả vừa phải cùng những ưu điểm vượt trội, bạn còn chần chờ gì mà không đặt ngay cho mình nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!