Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe Skullcandy Jib True Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Jib True Wireless là dòng sản phẩm cao cấp được người dùng ưa chuộng. Mang lại nhiều trải nghiệm khó có thể nào quên.

Tai nghe Skullcandy JIB True Wireless được ra mắt vào đầu tháng 3/2021.Trước đây JIB đã thành công trong mẫu tai nghe không dây truyền thống với mức giá khá hạt dẻ. Sản phẩm này là phiên bản nâng cấp hoàn toàn từ người anh cũ là JIB Wireless.Chiếc tai nghe này được cải tiến hoàn toàn về kiểu dáng, tính năng cũng như chất lượng âm thanh. Đây hứa hẹn là cái tên gây bão không ngừng trên thị trường âm thanh hiện tại.

Phong cách thiết kế năng động, trẻ trung

Sản phẩm có đến 3 màu sắc trẻ trung và nổi bật như màu xám, đen và xanh dương. Đây là sản phẩm nhằm hướng đến mục tiêu là giới trẻ nên việc tạo ra các màu này cũng dễ hiểu.

Thiết kế theo kiểu in-ear siêu nhỏ gọn dễ dàng mang đi khắp nơi. Phần housing dạng earbuds phủ bì nhựa nhằm mang tới khả năng cách âm thụ động. Bạn có thể đắm chìm vào không gian riêng tư của mình mình mà không tạp âm nào có thể lọt vào được. Phía trên phím bấm cứng tai nghe là logo mang dòng chữ Skullcandy được in nổi bật. Điều đó giúp người dùng không lo bấm trượt vì có độ cộm và bám cao.

Phong cách thiết kế năng động, trẻ trung

Khả năng chống nước cao với công nghệ IPX4

Sản phẩm có khả năng kháng nước khá tốt. Với cách thiết kế nhét tao ôm gọn nên nước cũng khó mà lọt vào. Dù có công nghệ chống nước cao nhưng người dùng vẫn nên bảo quản cẩn thận để đảm bảo độ bền và an toàn cho thiết bị.

Tai nghe Skullcandy JIB True Wireless đạt IPX4 theo tiêu chuẩn của hãng. Sản phẩm này chủ yếu phù hợp với người vận động nhẹ. Thế nhưng dù được trang bị công nghệ kháng nước nhưng khi trời mưa thì nên cất tai nghe để đảm bảo độ bền của nó. Đặc biệt hơn là sản phẩm còn hỗ trợ tập luyện thể thao với công nghệ chống mồ hôi, nước văng. Vậy nên hãy cứ tập luyện thoải mái, đừng lo gì cả nhé.

Thời lượng pin để sử dụng 6 giờ đồng hồ

Jin True có thời gian sử dụng 6 tiếng đồng hồ cho một lần sạc đầy. Phần dock sạc giúp tai nghe lưu trữ thêm 16 giờ và tổng thời gian sử dụng lên đến 22 giờ. Dock sạc khá xinh, gọn nhẹ và có thể mang đi chơi, đi làm dễ dàng. 22 giờ được coi là mức trung bình không quá cao mà không không quá thấp khi sản phẩm khác đều được hỗ trợ pin trâu.

Hạn chế của sản phẩm này chính là dùng cổng sạc đời cũ. Thay vì phải dùng cổng sạc Type C hoặc lightning thì tai nghe Skullcandy Jib True Wireless lại dùng cổng sạc micro usb. Mong vấn đề này sẽ được hãng chú ý và cải thiện.

Thời lượng pin để sử dụng 6 giờ đồng hồ

Trình điều khiển và kết nối nhanh chóng

Tai nghe này sử dụng các phím điều khiển vật lý để thực hiện các tác vụ như nhận cuộc gọi, tăng /giảm âm lượng, chuyển bài,… Phím nối biểu tượng logo Skullcandy nên các thao tác trở nên dễ dàng, nhanh và chính xác.

Khả năng kết nối Bluetooth nhanh chóng. Khi bạn mở nắp hộp sạc thị tai nghe sẽ tự động kết nối với các thiết bị khác như điện thoại, laptop, PC,…trong phạm vi 12m.

Chất âm phát ra có độ phân giải cao

Điểm mạnh của sản phẩm này chính là dải bass đến từ Mỹ. Âm thanh mềm, nhẹ hơn nhiều so với mẫu Jib truyền thống trước kia. Bạn có thể thể nghe rõ sự sôi động trong tiếng bass gầm rú nhạc trống trong bài Alone của Alan Walker hay tiếng thúc giục của We are the words. Đây được xem là điểm cải tiến mới được giới chuyên gia dành tặng.

Chất âm phát ra có độ phân giải cao

Tai nghe Skullcandy Jib True Wireless đã lột xác hoàn toàn từ người anh đi trước của mình. Bạn có thể tận hưởng nhiều mọi thể loại âm nhạc khác nhau với chất âm vô cùng hoàn mỹ. Sản phẩm này có mức giá vô cùng ưu đãi phù hợp với mọi túi tiền của người dân Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tai nghe, còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt ngay nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!