Đánh giá chi tiết cho bạn sản phẩm che khuyết điểm L.A Girl

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem che khuyết điểm L.A Girl có những điểm nào nổi trội mà được nhiều người ưa thích đến thế? Hãy cùng chúng tôi  đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Những khuyết điểm như mụn, thâm nám, nốt tàn nhang khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti. Do đó, kem che khuyết điểm ra đời như 1 vị cứu tinh giúp chị em có thể  tự tin khoe cá tính. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm kem che khuyết điểm chất lượng, trong đó phải kể đến L.A Girl, một thương hiệu được nhiều chị em săn lùng.

Đánh giá chi tiết sản phẩm kem che khuyết điểm L.A Girl 

Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về sản phẩm che khuyết điểm L.A Girl giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm:

1. Về kiểu dáng thiết kế

Về kiểu dáng thiết kế, kem che khuyết điểm L.A Girl có dạng tuýp nhựa nắp đen rất chắc chắn và cẩn thận không lo bị đổ ra ngoài. Vì tuýp kem nhỏ nhắn, thon gọn nên có thể mang theo bên mình, sử dụng mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. Một điểm cộng cho dòng sản phẩm này đó là phần cọ tán được gắn sẵn ở trên đầu tuýp nên bạn chỉ cần bóp nhẹ nhàng là kem sẽ được đẩy lên đầu cọ, cực kỳ tiện lợi.  Chưa hết, các thông tin cơ bản  như thành phần, khối lượng, công dụng chính đều được in rõ ràng và đầy đủ chi tiết trên thân tuýp, bạn có thể nắm rõ sản phẩm một cách thuận tiện.

Che khuyết điểm L.A Girl có dạng tuýp nhựa nắp đen rất chắc chắn
Che khuyết điểm L.A Girl có dạng tuýp nhựa nắp đen rất chắc chắn

2. Về màu kem

Nói đến màu kem, che khuyết điểm L.A Girl có đến tận 18 màu phù hợp với đa dạng tone màu da khác nhau cho ban tha hồ lựa chọn. Ban cũng có thể mix các màu lại với nhau để tạo ra một hỗn hợp màu phù hợp với làn da, cụ thể:

  • Màu nude: giúp tạo khối và che các vết thâm quầng trên da.
  • Màu xanh lá: sẽ giúp che lấp các vết mụn đỏ.
  • Màu cam: hỗ trợ che phủ quầng thâm, các vết sẹo lồi một cách dễ dàng.
  • Màu nâu: phù hợp với những bạn có tone màu da ngăm hoặc sử dụng để tạo khối.

3. Về chất kem, kết cấu.

Đánh giá khách quan về chất kem của L.A Girl, sản phẩm có chất kem tương đối ẩm, mượt, độ sền sệt vừa phải nên dễ dàng tán trên da. Kem che khuyết điểm L.A Girl có độ che phủ cao, che đi các quầng thâm, sẹo thâm, mụn đồng thời giúp da trở nên mịn màng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi sử dụng kem che khuyết điểm này đó là cần nhanh chóng tán bằng mút nếu không kem sẽ bị khô nhanh và trở nên vón cục.

4. Về công dụng.

Sở dĩ sản phẩm được nhiều chị em tin dùng và ưa chuộng đến thế là nhờ sở hữu khả năng che các khuyết điểm một cách tài tình. Chưa hết, dù bạn có phải hoạt động ngoài trời trong thời gian dài thì kem cũng không hề trôi. Vì trong thành phần của  che khuyết điểm L.A Girl có vitamin E nên tạo độ ẩm và căng bóng cho da, phù hợp cho các cô nàng có làn da khô.

Dòng che khuyết điểm L.A Girl còn chứa vitamin E giúp tạo độ ẩm và căng bóng cho da
Dòng che khuyết điểm L.A Girl còn chứa vitamin E giúp tạo độ ẩm và căng bóng cho da

5. Về cách sử dụng

Cách sử dụng em kem che khuyết điểm này cũng tương đối đơn giản, chỉ cần mở đầu nắp và bóp tuýp, kem sẽ được đẩy lên cọ.  Bạn chỉ việc tán kem lên vùng cần che phủ là xong. Có thể dùng tay hoặc bông mút để kem được thẩm thấu vào da tốt hơn. Với những vùng da nhiều khuyết điểm thì có thể đánh 2 lớp để che đi các khuyết điểm lớn.

Giá thành của kem che khuyết điểm L.A Girl

Trên thị trường hiện nay, kem che khuyết điểm L.A Girl được bày bán với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 80.000-150.000đ. Để tránh mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng, bạn có thể chọn mua sản phẩm tại nhà phân phối chính hãng, cửa hàng uy tín nhé!

Kem che khuyết điểm L.A Girl có thể được xem là vật bất ly thân của nhiều chị em hiện nay. Sở hữu sản phẩm này sẽ giúp các bạn gái đánh bay đi nỗi tự ti về làn da chưa hoàn hảo của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!