Review máy đo Spo2 Beurer PO4O

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiểu một dòng sản phẩm máy đo SpO2 Beurer, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Dòng sản phẩm máy đo SpO2 Beurer PO40 là một trong những thiết bị được dùng để thực hiện đo nồng độ bão hòa của oxy có chứa trong mạch máu cùng với nhịp tim và chỉ số.

Chỉ số nồng độ oxy có chứa trong máu SpO2 là vô cùng quan trọng đối với sự sống và đặc biệt vô cùng cần thiết để có thể thực hiện duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Dòng sản phẩm máy đo Spo2 Beurer PO40 là một trong những thiết bị đo độ bão hòa mạch, nhịp tim và cùng với chỉ số máu để có thể giúp điều trị một cách nhanh chóng và kịp thời khi có những biểu hiện bất thường. Hôm nay, hãy cùng Websosanh thực hiện khám phá thêm về dòng sản phẩm máy đo SpO2 Beurer PO40 trong bài viết dưới đây nhé.

Những tính năng của dòng sản phẩm máy đo SpO2 Beurer PO40

Sản phẩm máy đo Spo2 Beurer
Dòng máy thịnh hành

Dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy có chứa trong máu (SpO2) và nhịp tim Beurer PO40 hiện được sử dụng để thực hiện đo độ bão hòa oxy có chứa trong động mạch (SpO2), cùng với nhịp tim (PRbpm) và cùng với chỉ số tưới máu (PI). Nhờ vào độ bão hòa của oxy mà ta sẽ biết được phần trăm hemoglobin có chứa trong máu động mạch được bão hòa oxy. Chính vì vậy, đây chính là một trong những thông số đặc biệt quan trọng để có thể thực hiện đánh giá chức năng hô hấp.

Dòng sản phẩm máy giúp đo Spo2 Beurer PO40 hoạt động được dựa trên cơ sở đo sắc ký và đo xung đem lại độ chính xác cao:

  • Ngoài ra, phép đo sắc ký được hoạt động trên cơ sở giúp hỗ trợ hấp thụ ánh sáng của Hemoglobin (Hb) và Oxyhemoglobin (HbO2) cùng với hai bước sóng khác nhau, ánh sáng đỏ của dòng sản phẩm này có bước sóng 660 nm và có chứa ánh sáng hồng ngoại có bước song lên đến 905 nm.
  • Bên cạnh đó, phép đo xung động ký được hoạt động dựa trên cơ sở của sự hấp thụ ánh sáng truyền qua mô và được thay đổi theo chu kỳ do sự thay đổi thể tích máu giữa tâm thu và tâm trương.

Nhờ với thiết kế đặc biệt vô cùng nhỏ gọn, đồng thời còn có tay cầm giúp bạn có thể dễ dàng mang theo, người dùng có thể sử dụng tại nhà hoặc có thể thực hiện bỏ túi khi đi du lịch, đặc biệt là vô cùng tiện lợi. Máy này còn được sử dụng được cho hầu hết các lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn, đặc biệt là những bệnh nhân hiện đang mắc bệnh tim mạch, huyết áp thấp, hay những người đang có tiền sử thiếu oxy trong máu.

Máy này còn đặc biệt thích hợp để đo SpO2 trước khi thực hiện tham gia các môn thể thao độ cao. Đây chính là một trong các thiết bị y tế hữu ích được tin dùng trong gia đình và trong bệnh viện.

Máy này được trang bị màn hình LED 2 giúp màu hiển thị kết quả đo độ bão hòa oxy (SpO2), nhịp tim (PRbpm) một cách chính xác và chỉ số tưới máu (PI) của máy ở dưới dạng sóng và thanh xung xoay 4 chiều nên đặc biệt tiện lợi để người dùng có thể dễ dàng xem. Dòng sản phẩm máy đo SpO2 cho dải đo từ 0% – 100% cùng với sai số đo nhỏ hơn 2% khi SpO2 nằm ở trong khoảng từ 70% đến 100% giúp cho độ chính xác cao.

Hướng dẫn sử dụng máy đo Spo2 Beurer PO40

Dòng máy đo Spo2 Beurer
Thương hiệu máy đo đình đám

Dòng sản phẩm máy đo Spo2 Beurer PO40 bao gồm:

  • 01 dòng máy đo
  • 02 pin AAA 1.5V
  • 01 dây treo
  • 01 túi đựng
  • Cùng với 01 hướng dẫn để sử dụng

Trong lần sử dụng đầu tiên, hãy thử trượt nắp ngăn chứa pin và mở nó ra để lắp 2 pin đi kèm với máy đo vào đồng hồ, đảm bảo lắp đúng 2 cực.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại pin: 2 AAA 1.5V. pin
  • Tự động tắt khi không sử dụng: Có
  • Kích thước: 6cm x 3cm
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Sản xuất tại: Đức
  • Thương hiệu: Đức

Cách thức hoạt động của dòng sản phẩm máy đo nồng độ oxy và nhịp tim Beurer PO40

  • Bạn thực hiện đưa ngón tay vào khe kẹp của thiết bị và thực hiện giữ yên tay, không thực hiện di chuyển tay trong quá trình đo
  • Bạn thực hiện nhấn nút chức năng cùng với thiết bị bắt đầu đo.
  • Sau khi thực hiện đo một vài giây thì kết quả đo sẽ được hiển thị trên màn hình một cách nhanh chóng.

Khi thực hiện so sánh kết quả của ba lần đọc: Độ bão hòa oxy động mạch (SpO2) của huyết sắc tố, cùng với nhịp tim (PRbpm) và chỉ số tưới máu (PI) trong sổ tay để có thể biết được tình trạng sức khỏe của bạn. Thực hiện tuân thủ một cách nghiêm ngặt các ghi chú và cảnh báo có trong sách hướng dẫn

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.