Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV trong bài viết này sẽ giúp mọi người biết được các đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Từ đó lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Một trong những sản phẩm máy sấy quần áo đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây chính là máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV. Vậy chiếc máy này có thật sự tốt như lời đồn, hay cũng chỉ là một sản phẩm máy sấy quần áo thông thường? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá chi tiết về sản phẩm máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV nhé.

Tổng quan về máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV

Máy sấy quần áo Heatpump DV90M5200QW/SV là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Samsung. Đây là dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt, được trang bị công nghệ tiên tiến giúp khách hàng có thể sấy khô quần áo một cách hiệu quả mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Không chỉ vậy, máy còn sở hữu tông màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian sống của mọi gia đình. Tại Việt Nam, chiếc máy Heatpump DV90M5200QW/SV 9kg luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy và nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng.

máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV
Tổng quan về sản phẩm

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV

1. Thiết kế và khối lượng sấy

Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc nên Samsung luôn được đánh giá cao về thiết kế sản phẩm, những mẫu mã mà Samsung mang đến cho khách hàng luôn đề cao nét trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Với tông màu trắng thanh lịch, kết hợp cùng cửa máy hình tròn được làm từ nhựa chịu nhiệt trong suốt và viền cửa kim loại, giúp người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng và dễ dàng quan sát được quá trình hoạt động của máy.

Heatpump DV90M5200QW/SV được thiết kế khối lượng sấy lên đến 9kg, phù hợp với những gia đình có đông thành viên, khoảng 5 đến 7 người. Chiếc máy này có thể đáp ứng được nhu cầu sấy khô quần áo cho cả gia đình.

máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV
Nhiều tính năng ưu việt

2. Công nghệ sấy bơm nhiệt

Đây là công nghệ mới nhất trên thị trường hiện nay trong lĩnh vực sấy khô quần áo. Công nghệ này sẽ sử dụng máy nén, nén khí gas trong môi trường áp suất cao, làm nóng luồng khí và di chuyển luồng khí này đi xung quanh lồng giặt để sấy khô quần áo.

Không chỉ vậy, nhờ thiết kế bộ lọc gồm hai lưới lọc đa năng mà máy sấy quần áo Heatpump DV90M5200QW/SV 9kg không phải sử dụng đến màng lọc trao đổi nhiệt mà vẫn hoạt động hiệu quả và chăm sóc tốt các chất liệu vải khác nhau. Đồng thời, chiếc máy này có khả năng tiết kiệm điện đến 50%, đạt chuẩn Châu Âu và được đánh giá cao.

3. Chương trình và tính năng sấy

Máy sấy quần áo Samsung 9kg Heatpump DV90M5200QW/SV được trang bị 15 chương trình sấy với mục đích đáp ứng được đa dạng các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng như: sấy chống nhăn, sấy nhanh, sấy tùy chỉnh,… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự lựa chọn chương trình sấy phù hợp với từng loại vải như: sấy đồ thể thao, đồ mỏng nhẹ, chăn ga,…

Không chỉ vậy, máy được trang bị tính năng sấy nhanh chỉ mất khoảng 35 phút cho một chu trình sấy. Với tính năng này, bạn có thể sử dụng quần áo một cách nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

Công nghệ sấy Optimal Dry cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, trao đổi nhiệt sẽ giúp bạn tối ưu quá trình sấy một cách hiệu quả. Người dùng sẽ không phải lo lắng lựa chọn mức nhiệt và thời gian sấy phù hợp, bởi máy sẽ tự động làm điều đó nhờ vào cảm biến nhiệt độ trên máy. Cảm biến độ ẩm giúp tiết kiệm điện, đồng thời bảo vệ quần áo tránh khỏi những hư hại do nhiệt.

máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV
Công nghệ sấy hiện đại

4. Mức giá sản phẩm

Trên thị trường hiện nay, chiếc máy Samsung 9kg Heatpump DV90M5200QW/SV được bán với giá dao động từ 13 đến 15 triệu đồng, một mức giá khá cao so với trung bình mức thu nhập của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, với những tính năng kể trên và hiệu quả mà chiếc máy này mang đến, thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Kết luận

Đây là dòng sản phẩm phù hợp với những gia đình từ 5-7 người hoặc những người không có nhiều thời gian, phải dồn nhiều quần áo để giặt một lần. Giá của loại máy này cũng nằm ở mức trung bình nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.  Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm máy sấy quần áo Samsung 9kg Heatpump DV90M5200QW/SV. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình của mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!