Đánh giá chi tiết quạt năng lượng mặt trời JD138L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khu vực bạn đang sinh sống và làm việc thường xuyên xuất hiện tình trạng mất điện đột ngột vậy giải pháp cho bạn đó chính là sử dụng quạt năng lượng mặt trời JD138L.

Quạt năng lượng mặt trời JD138L là một trong những giải pháp hữu ích. Hạn chế tăng chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Đặc biệt, vào mùa hè, bạn không cần phải quạt tay cho con khi mỗi đêm mất điện đột ngột. Từ giờ hãy để chiếc quạt chạy bằng năng lượng mặt trời lo việc đó. Với khả năng sử dụng liên tục ở tốc độ tối đa từ 7-9 tiếng/lần sạc mang lại tiện ích cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng quạt này vui lòng cùng Websosanh tham khảo nội dung sau đây.

Cấu tạo quạt năng lượng mặt trời JD138L

Cấu tạo quạt năng lượng mặt trời JD138L có thiết kế vô cùng đơn giản. Tuy nhiên đã được điều chỉnh lại để quạt hoạt động hiệu quả hơn, chống giật và chống chập cháy trong quá trình sử dụng.

Quạt điện năng lượng mặt trời được trang bị 5 cánh quạt, thiết kế cánh quạt lớn. Điều này giúp quạt tạo làn gió mát nhẹ nhàng lan toả khắp không gian phòng.

quạt năng lượng mặt trời JD138L
Quạt năng lượng mặt trời JD138L thiết bị 5 cánh quạt lớn

Cấu tạo quạt cho phép điều chỉnh độ cao và góc nghiêng của quạt theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó sử dụng chất liệu nhựa ABS cực bền, lồng thép sơn tĩnh điện cực bền và chắc chắn. Lồng quạt bằng sắt an toàn cho trẻ nhỏ, điện 5v chống giật, cháy nổ.

Ưu điểm vượt trội của quạt điện JD138L

Quạt tích điện năng lượng mặt trời JD138L thông minh mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng. Có thể kể đến như là:

quạt năng lượng mặt trời JD138L
Quạt điện JD138L còn tích hợp đèn ngủ siêu tiện lợi
  • Tặng kèm bộ đổi nguồn để chạy quạt trong trường hợp hết pin đột ngột
  • Dung lượng pin lên đến 12.000mAh. Thời gian sử dụng lên đến 7-9 tiếng/đêm, thoải mái sử dụng khi mất điện đột ngột.
  • Tích hợp đèn ngủ với công tắc bật tắt vô cùng tiện lợi.
  • Tuổi thọ pin có thể sử dụng lên đến 3 – 5 năm liên tục
  • Động cơ chổi than dây đồng giúp quạt quay nhanh, vận hành êm ái, lực gió mạnh.
  • Động cơ hoạt động hiệu quả, ổn định và êm ái không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ
  • Quạt có thể điều chỉnh được 3 tốc độ gió. Tùy theo nhu cầu sử dụng, rất tiện lợi và tiết kiệm điện năng
  • 2 phương thức sạc cực kỳ linh hoạt: Sạc qua tấm năng lượng mặt trời đi kèm và sạc qua bộ sạc DC 5v -1.5A trực tiếp vào nguồn điện vô cùng tiện lợi.

Quạt điện năng lượng mặt trời JD138L giá bao nhiêu?

Hiện tại giá quạt điện năng lượng JD138L được bày bán trên thị trường từ 1.300.000 VNĐ. Nhìn chung đây là mức giá tầm trung không quá cao cũng như quá thấp. Nhưng với những gì mà sản phẩm mang lại có thể thấy đây là mức giá khá hợp lý với đại đa số người dùng. Giá có thể chênh lệch tuỳ vào đơn vị cung cấp. Đặc biệt dòng quạt điện này còn có khả năng sử dụng ngay cả khi mất điện đột ngột.

quạt năng lượng mặt trời JD138L
Quạt năng lượng JD138L có giá bán khá hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam

Có nên mua quạt năng lượng mặt trời JD138L hay không?

Từ những đánh giá trên có thể khẳng định một điều rằng quạt năng lượng mặt trời JD138L là một sản phẩm chất lượng cùng với mức giá hợp lý. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt có thể sử dụng ngay cả khi mất điện thì quạt điện JD138L chính là sự đầu tư hoàn toàn hợp lý cho gia đình bạn.

Đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm ra cho mình đơn vị cung cấp uy tín chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Và tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt năng lượng mặt trời khác để bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.