Đánh giá chi tiết về đặc điểm của dòng loa JBL KI512

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL KI512 gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, 3 đường tiếng, công suất lớn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Loa JBL KI512 là một trong những sản phẩm được ra mắt bởi thương JBL – một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường âm thanh. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về một chiếc loa sử dụng vào mục đích hát karaoke hay nghe nhạc trong các phòng trà, hội trường…Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về chiếc loa KI512 – một sản phẩm có thể đáp ứng yêu cầu đó của bạn.

Loa JBL KI512 gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo

Loa JBL có thiết kế khá đơn giản nhưng phong cách với một đường dải màu in logo của hãng chia loa ra làm 2 phần. Một phần được bọc bằng lớp màng ecang –một phụ kiện được lắp trên loa có nhiệm vụ bảo vệ các thiết bị bên trong loa. Mặt còn lại được bọc bằng lớp vải đen tuyền (lớp vải Paillette) mang đến sự tinh tế và thẩm mỹ cao. Nằm giữa 2 phần là một thanh kim loại và cũng là điểm nhấn cho toàn bộ chiếc loa thu hút ánh nhìn với dòng chữ logo thương hiệu màu trắng.

Loa JBL KI512 gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo

Là loại loa ngang nên mặt bên của KI512 có 2 lỗ thông hơi giúp cân bằng không khí trong thùng loa đảm bảo các thiết bị bên trong được tản nhiệt khi dùng trong một thời gian dài. Mặt sau của loa là nơi tập trung các giắc kết nối và nút nguồn. Nhìn chung, loa KI512 có thiết kế ấn tượng, chắc chắn, tính thẩm mỹ cao.

3 đường tiếng cho âm thanh toàn trải trên loa karaoke JBL KI512

Hiện nay, loa 3 đường tiếng là loại loa rất được ưa chuộng đặc biệt thường được dùng trong các phòng nghe nhạc hay phòng hát karaoke. Là dòng loa được thiết kế tạo ra 3 lối ra cho âm thanh, mỗi lối ra sẽ phát ra âm thanh ở những tần số khác nhau gồm tần số cao, trung và thấp. Điều này giúp cho âm thanh nghe thêm phần sống động, mượt, rõ ràng.

KI512 được nhà sản xuất thiết kế với 3 loa 3 đường tiếng mang đến âm thanh toàn dải cho toàn bộ gian phòng. Với 3 dải âm khác nhau, loa JBL đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc với chất lượng âm thanh phát ra tuyệt vời. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe sự hài lòng, dù là người khó tính trong việc lựa chọn các thiết bị âm thanh cũng phải tâm đắc.

KI512 sở hữu công suất lớn, phủ sóng toàn bộ không gian căn phòng

Với công suất 400W, 800W và 1600W KI512 hoàn toàn có thể đáp ứng được khi sử dụng ở các sự kiện lớn, hội nghị. Bởi những sự kiện này thường yêu cầu âm thanh được phát ra phải đủ to, rõ và ổn định vì các sự kiện, hội nghị thường diễn ra trong một thời gian dài. Với công suất 1600W loa KI512 hoàn toàn có thể đáp ứng được.

KI512 sở hữu công suất lớn, phủ sóng toàn bộ không gian căn phòng

Mặt khác, KI512 cũng rất thích hợp dùng trong các phòng karaoke, giúp âm thanh phủ đầy phòng mang đến một không gian tràn ngập âm nhạc. Bên cạnh đó, với góc phủ âm rộng JBL KI512 không những đảm bảo được âm thanh lớn mà còn đảm bảo chất lượng âm thanh được phát ra rõ ràng, chân thực, nghe êm, âm thanh không bị rè, vỡ tiếng mà gây chói tai cho người nghe.

Độ bền cao, dễ dàng phối ghép trên loa KI512

Bass loa được nhà sản xuất sử dụng cuộn côn làm từ bột giấy nguyên chất, xung quanh là các vòng nhôm tản nhiệt giúp loa JBL có thể hoạt động trong thời gian dài. Mặt khác, loa còn được tích hợp mạch bảo vệ trình điều khiển tần số cao. Vì là loa sử dụng nhiều trong các phòng nhạc, hát karaoke nên các mạch bảo vệ này sẽ giúp loa hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, loa JBL cũng dễ dàng phối ghép tại điều kiện tiêu chuẩn lên tới 94db cho âm thanh lớn, mạnh mẽ, uy lực.

Độ bền cao, dễ dàng phối ghép trên loa KI512

Loa JBL KI512 là một trong những loại loa được dùng phổ biến, thường thấy trong các phòng trà, phòng nhạc, phòng hát karaoke…Tùy vào mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn loa cho phù hợp. Nhưng với chất lượng âm thanh, độ bền cao, công suất lớn mà loa JBL mang lại thì đây rõ ràng là một chiếc loa không thể bỏ qua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!