Giới thiệu top 5 máy xay hấp đa năng hot nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay hấp đa năng là gì? Nên mua sản phẩm nào hot nhất hiện nay? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay hấp với chất lượng và giá thành khác nhau. Khiến không ít người dùng cảm thấy bối rối, không biết chọn sản phẩm nào vừa đảm bảo chất lượng lại phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Mời bạn tham khảo ngay những sản phẩm máy xay hấp đa năng đang hot hiện nay. Chúng tôi sẽ giới thiệu các sản phẩm có giá thành từ thấp đến cao.

Máy xay hấp đa năng là gì?

Máy xay hấp đa năng là một dòng máy mới của máy xay, có thể sử dụng để xay nhiều loại củ, quả, thịt, hải sản và nhiều nguyên liệu khác. Nó có thể hoạt động như một máy xay cơ bản, nhưng cũng có thể có thêm các tính năng và chức năng khác như hấp, trộn, hâm nóng, nhuyễn, tiệt trùng hoặc rã đông. 

Các sản phẩm máy xay hấp đa năng kết hợp nhiều chức năng chế biến trong 1 thiết bị có kích thước nhỏ chỉ từ vài trăm ml. Đây là thiết bị điện gia dụng cần thiết trong căn bếp nhà bạn, nhất là với các bố mẹ đang cho trẻ ăn dặm. 

Top 5 máy xay hấp đa năng chất lượng tốt nhất

Mời bạn tham khảo một số mẫu máy xay và hấp đa năng tốt trong thời gian gần đây:

1. Máy xay hấp đa năng PRO 3 FB9620KM

Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, máy chế biến thức ăn PRO 3 FB9620KM tích hợp được 2 chức năng hấp và xay giúp các mẹ dễ dàng sử dụng đồng thời tiết kiệm thời gian dọn dẹp và vệ sinh. Dung tích bình xay 400ml – dung tích lớn trên thị trường, cho phép xay được những món ăn cho trẻ lớn hơn cũng như cho cả gia đình.

Máy xay và hấp PRO 3 FB9620KM
Máy xay và hấp PRO 3 FB9620KM

Máy FB9620SL có thể hấp chín thức ăn rau, thịt, cá,… chỉ trong 15 – 20 phút. Ngoài ra, máy còn có 2 chế độ xay: xay cao – xay thấp cực quả. Với 4 lưỡi xay chắc chắn, bạn có thể xay thực phẩm từ tinh đến thô, từ sống đến chín mà không cần sắm nhiều loại máy khác nhau.

Giá tham khảo: 1.490.000đ

2. Máy xay hấp thức ăn Chicco

Máy xay hấp thức ăn đa năng Chicco là sản phẩm lý tưởng để hỗ trợ mẹ trong việc chuẩn bị cho các bé bữa ăn ngon lành chỉ với vài thao tác đơn giản. Máy sử dụng phương pháp làm chín thực phẩm bằng hơi nước nóng nên vẫn giữ nguyên các dưỡng chất thiết yếu và vitamin trong rau củ quả, thịt tươi,… 

Máy xay hấp thức ăn đa năng Chicco
Máy xay hấp thức ăn đa năng Chicco

Bát đựng, lồng hấp và khay đỡ của máy xay hấp Chicco đều làm từ chất liệu nhựa trong, giúp dễ dàng quan sát thức ăn đang chế biến. Máy xay và hấp thức ăn Chicco có đi kèm một sách hướng dẫn chế biến đồ ăn dặm cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi.

Giá tham khảo: 2.760.000đ

3. Máy hấp xay đa năng 4in1 Philips Avent SCF883/01

Máy hấp và xay Philips Avent SCF883/01 có thiết kế đơn giản, rất dễ sử dụng. Máy tự động tắt và thông báo bằng âm thanh “beep” khi thực phẩm đã hấp chín giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Dung tích của máy là 1000ml, sử dụng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Máy hấp xay 4in1 Philips Avent SCF883/01
Máy hấp xay 4in1 Philips Avent SCF883/01

Với máy xay hấp đa năng Philips Avent 4in1, bạn có thể chuẩn bị bữa ăn đầy dinh dưỡng nhanh chóng, dễ dàng với các chức năng: hấp, xay, rã đông và hâm nóng chỉ trong 1 sản phẩm.

Giá tham khảo: 4.950.000đ

4. Máy xay và hấp thực phẩm đa năng NUK

Máy xay hấp đa năng NUK có công suất cao: xay 200W, hấp 500W. Máy tích hợp 4 chức năng trong 1 sản phẩm gồm: hâm nóng, xay, hấp và rã đông. Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ cho con ăn dặm. Máy thuộc thương hiệu của Đức sản xuất tại Trung Quốc. Dung tích lớn 1100ml. Sản phẩm có thể thay thế được cho các loại máy xay sinh tố trên thị trường.

Giá tham khảo: 5.000.000đ

Máy xay và hấp thực phẩm đa năng NUK
Máy xay và hấp thực phẩm đa năng NUK

5. Máy xay hấp đôi Babycook Plus

Máy xay và hấp Babycook Plus là sản phẩm có công suất lớn: xay 130W và hấp 800W. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể khi chế biến thực phẩm. Máy xay hấp Babycook Plus có thiết kế riêng biệt 2 lồng hấp giúp chế biến đồ ăn nhanh chóng, toàn diện và đảm bảo dưỡng chất. Máy sở hữu dung tích lớn 2,2L cho 2 cối xay(mỗi cối 1,1L)

Thiết bị kết hợp 4 chức năng trong 1 sản phẩm gồm: hâm nóng, rã đông, xay và hấp. Máy cho bạn thay đổi các chế độ xay thô, xay mịn đơn giản chỉ với 1 nút vặn. Sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn, kiểm định theo tiêu chuẩn châu Âu.

Giá tham khảo: 6.800.000đ

Máy xay hấp Babycook Plus
Máy xay hấp Babycook Plus

Lưu ý sử dụng để máy xay hấp thực phẩm được bền

  • Vệ sinh sạch sẽ các chi tiết của thiết bị sau mỗi lần dùng.
  • Lượng nước cho vào khay chứa nước không được quá đầy để tránh tình trạng trào nước khi sôi.
  • Để máy hoạt động trên bề mặt chắc chắn, tránh đổ ngã, va chạm, tránh cho trẻ nhỏ tiếp xúc với máy nhất là khi máy đang chạy.

Hy vọng với top 5 loại máy xay hấp đa năng tốt trên thị trường, bạn sẽ có những so sánh, đánh giá để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy chọn những sản phẩm chính hãng, an toàn với chế độ bảo hành, khuyến mãi vượt trội để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!