Đánh giá chi tiết về máy xay thịt Bosch mfw3520w hot nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết máy xay thịt Bosch mfw3520w được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Hiện nay, các chị em nội trợ đang ngày càng quan tâm đến việc cải thiện các món ăn cho gia đình. Và điều này sẽ trở nên dễ dàng thực hiện hơn với sự hỗ trợ đắc lực của các dụng cụ nấu ăn.

Máy xay thịt Bosch mfw3520w được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, công suất cao mang lại hiệu năng sử dụng lớn. Do đó, nếu như bạn đang muốn mua một chiếc máy xay thịt thì Bosch mfw3520w chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Đặc điểm nổi bật của máy xay thịt Bosch mfw3520w

  • Thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã và tiết kiệm không gian căn bếp.
  • Máy chuyên dùng để xay nhuyễn thịt, có thể làm lạp xưởng và xúc xích.
  • Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ 500W, xay 1.8kg thịt nhanh chóng chỉ trong vòng 1 phút.
  • Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, sắc bén giúp xay nhuyễn thịt vô cùng tiện lợi.
  • Nút điều khiển đơn giản, hoạt động an toàn tự ngắt khi quá tải.
  • Các bộ phận máy dễ dàng tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh tiện lợi.
Đặc điểm nổi bật của máy xay thịt Bosch mfw3520w
Đặc điểm nổi bật của máy xay thịt Bosch mfw3520w

Thông tin chi tiết về máy xay thịt Bosch mfw3520w

Bosch mfw3520w là dòng máy xay thịt gia đình có chức năng xay thịt, làm xúc xích, làm lạp xưởng. Bên cạnh đó, máy còn có thể xay cá, xay tôm, xay cua… do đó, tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mà có thể sử dụng sao cho phù hợp. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về máy xay thịt Bosch mfw3520w trong phần này nhé.

1. Về thiết kế

Máy xay thịt Bosch mfw3520w sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài bằng nhựa cùng gam màu trắng thanh lịch vừa tô điểm vừa tiết kiệm không gian cho căn bếp. Máy được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén có thể xay nhuyễn mịn cả thớ thịt gân và thịt mỡ. Nhông xay của máy bằng chất liệu kim loại bền tốt, ít bị ăn mòn và an toàn trong quá trình sử dụng.

Trục nghiền của máy được làm bằng hợp kim rất bền bỉ. Các bộ phận của máy xay thịt Bosch mfw3520w dễ dàng tháo rời, giúp cho việc vệ sinh chi tiết sạch hơn sau khi sử dụng. 

Máy xay thịt Bosch mfw3520w có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã và tiết kiệm không gian căn bếp.
Máy xay thịt Bosch mfw3520w có thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã và tiết kiệm không gian căn bếp.

2. Về khả năng xay thịt

Máy xay thịt Bosch mfw3520w hoạt động với công suất cực đại 500W dễ dàng xay nhuyễn các loại thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn với tốc độ xay 1.8kg/phút. Máy hoạt động với công suất xay 60 – 70kg/giờ, do đó máy phù hợp sử dụng tại các nhà hàng, quán ăn, gia đình cũng như các cửa hàng bán thịt.

Máy có đường kính đĩa xay 5cm, 2 kích thước lỗ ra thịt là 4mm hay 8mm, do đó bạn có thể tùy chỉnh để thịt xay nhuyễn như ý.

3. Đa chức năng

Máy xay thịt Bosch mfw3520w chuyên dùng để xay nhuyễn thịt, có thể làm được lạp xưởng và xúc xích cho các mẹ chế biến món ăn yêu thích của các bé ngay tại nhà.

4. Phụ kiện đi kèm 

Máy xay thịt Bosch mfw3520w đi kèm đầu trục xoay, đầu xay thô 8mm, đầu xay mịn 4mm, phụ kiện thịt băm, phụ kiện làm lạp xưởng, xúc xích.

5. Về giá thành

Hiện nay trên thị trường, máy xay thịt Bosch mfw3520w được bán với mức giá dao động khoảng 4.500.000 đồng – 4.990.000 đồng.

Máy xay thịt Bosch mfw3520w chuyên dùng để xay nhuyễn thịt, có thể làm lạp xưởng và xúc xích.
Máy xay thịt Bosch mfw3520w chuyên dùng để xay nhuyễn thịt, có thể làm lạp xưởng và xúc xích.

Thông số kỹ thuật của máy xay thịt Bosch mfw3520w

  • Công suất: 500W 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Inox 
  • Khả năng xay thịt: 1,8kg thịt/1 phút 
  • Tốc độ: 1 tốc độ 
  • Bảng điều khiển: Nút nhấn 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,67kg 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Sản xuất tại: Ba Lan 
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức

Với những ai đam mê nấu ăn thì việc sở hữu một chiếc máy xay thịt Bosch mfw3520w chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và cần thiết. Hy vọng qua những thông tin review về chiếc máy xay thịt Bosch này sẽ giúp bạn chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!