Đánh giá chi tiết quạt trần Hunter Seville II 24037

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lắp đặt quạt trần Hunter Seville II 24037 không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn nâng tầm không gian thêm đẳng cấp, sang trọng và quý phái.

Đánh giá quạt trần Hunter Seville II 24037, đây là chiếc quạt trần có thiết kế đẹp và rất dễ sử dụng cũng như dễ dàng di chuyển nơi này sang nơi khác. Sử dụng quạt Hunter Seville II 24037 có khả năng tiết kiệm điện bằng cách giảm nhiệt độ trong phòng mà không cần sử dụng máy điều hoà. Hãy cùng Websosanh tham khảo chi tiết bài đánh giá quạt trần này qua bài viết dưới đây nhé! 

Nghệ thuật Gothic là nguồn cảm hứng cho chiếc quạt trần Hunter Seville II 24037

Hunter Seville II 24037 được khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ phong cách nghệ thuật Gothic với những đường nét đậm dấu ấn trường tồn cùng thời gian và lịch sử trong kiến trúc của thành phố Seville (Sevilla). Đây cũng chính là nguồn cảm hứng chính để đội ngũ thiết kế của Hunter sáng tạo nên mẫu quạt trần 5 cánh có đèn theo phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển thời trung cổ.  Vẻ đẹp cổ điển sang trọng của sản phẩm như một điểm nhấn độc đáo, quyến rũ nhưng không kém phần tráng lệ cho phong cách nội thất của ngôi nhà.

quạt trần Hunter Seville II 24037
Quạt trần Hunter Seville II 24037 với thiết kế cổ điển

Thiết kế quạt có tính cổ điển với màu trắng trang nhã

Quạt trần Hunter Seville II 24037 sử dụng tone màu trắng trang nhã làm màu chủ đạo. Màu trắng đơn giản nhưng rất sang trọng thể hiện nét độc đáo riêng. Đặc biệt, mẫu quạt trần này có thể thoải mái kết hợp với các không gian nội thất khác nhau để tạo nên điểm nhấn trung tâm cho không gian nội thất. 

Sở hữu thiết kế đậm chất Châu Âu cổ điển, sản phẩm toát lên vẻ quý phái, sang trọng và quyền lực cho căn phòng. Hơn nữa, chiếc quạt trần này có kích thước không quá lớn nên phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách chung cư, phòng ngủ,… mà không làm lấn át không gian của các sản phẩm nội thất khác. Đây là một thiết kế đặc biệt, không quá kén chọn về thiết kế nội thất cũng như diện tích của ngôi nhà hay căn hộ.

Cánh quạt nhỏ gọn, hiệu suất tối ưu

Quạt trần Hunter Seville II 24037 được thiết kế truyền thống với 5 cánh quạt đối xứng, làm bằng chất liệu gỗ sồi, sơn màu trắng giúp bảo vệ cánh quạt trước tác động của mối mọt, bụi bẩn, nấm mốc… Độ nghiêng của cánh là 12 độ và cánh chiều dài là 112cm, cung cấp luồng gió 6155 CFM. Khoảng cách cố định từ trần đến cánh quạt là 28cm giúp tối ưu hóa sự chuyển động của không khí, mang đến luồng gió liên tục, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia chủ.

quạt trần Hunter Seville II 24037
Kích thước cánh gọn nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ chức năng

Động cơ riêng biệt, bền bỉ

Hunter Seville II 24037 cũng giống như những chiếc quạt trần khác của thương hiệu Hunter, được trang bị động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Đó là động cơ do chính đội ngũ thiết kế của Hunter nghiên cứu và chế tạo, đã được cấp bằng sáng chế Airmax. Với nguyên lý hoạt động là sử dụng lực đẩy tăng dần. Khi quạt hoạt động, lực sẽ tăng dần, các cánh quạt sẽ chuyển động từ chậm đến nhanh để từ từ điều hòa không khí. Động cơ quạt được bảo vệ bởi lớp áo giáp chắc chắn là thân nhôm được mạ kiềm đến 2 lần giúp động cơ không bị rỉ sét.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp hệ thống van tra dầu tự động. Nên trong quá trình quạt hoạt động, các bạc đạn sẽ lên xuống theo quy luật nhất định và tra dầu vào động cơ, hạn chế tình trạng khô dầu và ăn mòn động cơ.

Tính năng đảo chiều cánh quạt

Hunter Seville II 24037 được thiết kế với tính năng đảo chiều hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ vào các mùa trong năm. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm các thiết bị điều hòa hỗ trợ khác và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

quạt trần Hunter Seville II 24037
Hunter Seville II 24037 tích hợp tính năng đảo chiều thông minh

Thân quạt được trang bị thiết bị chống rung AVT nên trong quá trình quạt hoạt động, bạn không nghe thấy bất kỳ tiếng động nào. Mang đến cho bạn và gia đình một không gian thoáng đãng, mát mẻ và yên tĩnh.

Trên đây là những đánh giá về quạt trần Hunter Seville II 24037. Để có thể sở hữu ngay dòng sản phẩm chất lượng cao cấp này đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhằm lựa chọn đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!