Đánh giá chi tiết về son kem YSL 211 Chili Incitement

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem YSL 211 Chili Incitement Cream thuộc dòng YSL Tatouage Couture Velvet Cream, được cải tiến từ dòng đã rất thành công trước đó. Chất son được cải tiến mềm mại, lâu trôi và tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi đẹp tuyệt vời.

Những cô nàng nào thích sự kiêu sa, lộng lẫy thì nhanh chân ghé vào đây để tham khảo dòng son kem YSL 211 Chili Incitement. Son lên màu cực chuẩn, chất lượng không chê vào đâu được, thiết kế siêu nịnh mắt. Cùng websosanh đi tìm một thỏi son ưng ý cho mình nhé.

Đánh giá chi tiết về son kem YSL 211 Chili Incitement

Dòng son kem YSL Tatouage Couture Velvet

Đánh giá chi tiết về son kem YSL 211 Chili Incitement

Từ thành công vang dội của dòng son Tatouage Couture trước đó, phiên bản năm nay được phát triển với tên gọi Tatouage Couture Velvet Cream. Chất lượng của dòng son này tốt hơn phiên bản trước. Sự kết hợp giữa chất matte và kết cấu mềm mịn của kem dưỡng. Thiết kế nắp đen huyền bí và sang trọng cũng là một điểm nhanh chóng hút mắt các cô gái của chúng ta.

Son YSL 211 Chili Incitement màu gì?

Son 211 có màu đỏ đất thời thượng cực kỳ tôn da. Một màu son hiện đại mang đến vẻ đẹp quyến rũ đến nao lòng. Nếu chẳng may đi ngang qua chắc chắn rằng bạn không thể không ngoái đầu nhìn lại thỏi son hoàn hảo này.

Màu son có thể dùng cho mọi tone da, dù nàng có da ngăm hay da sáng đều nổi bật với son YSL 211. Hơn nữa, màu son có thể biến hóa nhiều vẻ trang điểm khác nhau giúp các cô nàng tỏa sáng hơn với diện mạo mới thật xinh đẹp.

Son kem YSL 211 Chili Incitement có gì đặc biệt?

Son kem YSL 211 Chili Incitement có gì đặc biệt?

YSL 211 không phải màu đỏ rực rỡ như YSL 208. Chính vì vậy mà son vừa có màu vừa lạ vừa quen, vừa trầm vừa tươi. Mới đầu khá nhiều người nghĩ đây là một màu son khó dùng. Nhưng không phải, màu đỏ đất này mang đến cho người dùng vẻ đẹp lộng lẫy đen xen phần huyền bí khiến biết bao người bị thu hút.

Chất lượng son màu đỏ đất của son kem YSL 211

Quả là một quyết định đúng đắn của thương hiệu YSL khi kết hợp giữa Velvet và Cream với nhau. Chỉ cần một lớp son là đủ để tạo hiệu ứng môi đầy đặn và quyến rũ hoàn hảo. Càng tán, môi sẽ càng mịn như nhung, không gây cảm giác nặng môi. Hơn nữa, khi thoa son sẽ bóng nhẹ, không bị khô.

Một điểm cộng hoàn hảo nữa cho dòng son này chính là độ bám màu rất đỉnh. Son kem lì YSL 211 màu đỏ có thể giữ được trên môi đến 8 tiếng. Dù bạn có ăn uống thì màu son vẫn không hề xê dịch. Quá thích hợp cho những cô nàng đam mê ăn uống mà không phải lo lắng son bị mất màu nữa. Dòng son này còn có sáp dưỡng ẩm và ceramides có khả năng chống lão hóa tốt, không sợ gây hại cho môi.

Thiết kế của son kem YSL 211

YSL đã làm nên thương hiệu của nó bằng màu vàng ánh kim trông rất sang trọng. Nhưng phải đến thiết kế của son Tatouage Couture Velvet Cream, chắc chắn bạn sẽ đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bao bì với nắp đen huyền bí, thời thượng và nhãn có logo YSL rất bắt mắt. Đầu cọ thông minh rất tiện lợi khi sử dụng, có thể dễ dàng tô son mịn hơn. Mọi cô nàng đều mê mệt vì độ sang trọng, gợi cảm, hợp thời trang của nó.

Chắc chắn YSL 211 Chili Incitement sẽ đủ sức quyến rũ được cả những cô nàng khó tính nhất. Chỉ với một thỏi son kem lì YSL 211 Chili Incitement, các nàng có thể dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của mình mọi lúc mọi nơi.

Giá của son kem YSL 211 Chili Incitement

Dòng son này khi về Việt Nam sẽ được bán với giá từ 850.000 – 900.000 đồng cho một cây son chính hãng. Giá cả hợp lý mà chất lượng thì không có gì để chê, còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình một em.

Tổng hợp đánh giá

Màu son: 9.5 / 10 Chất son: 10/10 Xuất hiện: 9/10 Giữ màu: 9/10 Giá: 8.5 / 10

Với những thông tin trên chúng tôi hi vọng đã giúp các nàng hiểu hơn về thỏi son YSL 211 Chili Incitement này và dễ dàng mua được thỏi son mình thích.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!