Đánh giá chi tiết Vifa Oslo: Xứng danh loa của phái mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Vifa Oslo là một trong những mẫu loa bluetooth chất lượng. Nó đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu nghe nhạc, xem phim của đại đa số người dùng. 

Loa Vifa Oslo là dòng loa đang được sự ủng hộ của nhiều người bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định và có thể dễ dàng mang theo cùng những chuyến đi xa. Vậy sản phẩm này sở hữu những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loa bluetooth Oslo trong bài viết sau nhé.

Sở hữu thiết kế độc lạ, cuốn hút

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc loa nằm ở thiết kế độc và lạ, đơn giản như một chiếc túi xách, nhưng vẫn lịch lãm và toát lên vẻ sang trọng từ đường nét tỉ mỉ. Sự kết hợp khéo léo tuyệt vời giữa chất liệu vải sợi thô Kvadrat mộc và bộ khung bằng nhôm dày dặn bo quanh gia cố độ cứng cáp cho cả chiếc loa. Lớp vải đặc biệt này được thiết kế để âm thanh có thể xuyên qua một cách tốt nhất.

Logo Vifa được thiết kế tinh xảo. Các nút điều khiển được bố trí ở cả mặt trước và sau chiếc loa. Kiểu thiết kế này tối ưu về độ tiện dụng trong thao tác điều khiển chiếc loa. Đặc biệt, loa Oslo sở hữu rất nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích riêng.

Vifa Oslo

Âm thanh mạnh mẽ, chất lượng

Loa Oslo được trang bị hệ thống âm thanh 3 đường tiếng cho chất âm phát ra chi tiết, đầy đặn, rõ ràng và ấm áp. Thiết bị này có khả năng phát nhạc trong dải tần 55Hz-18kHz và có công suất 72W cho âm thanh mạnh mẽ, chân thực.

Thêm nữa, loa còn tích hợp công nghệ tiên tiến mang đến hiệu suất âm thanh động đa chiều. Độ cao âm thanh chân thực hơn, âm trầm vượt trội hơn và âm trường mở rộng hơn để lấp đầy cả căn phòng.

Loa Oslo còn được trang bị bộ xử lý tín hiệu độ phân giải cao giúp tái tạo âm thanh đa chiều biến căn phòng thành rạp chiếu phim thực thụ. Người dùng có thể trải nghiệm những bộ phim hay sống động tại chính ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, chiếc loa Oslo này có chức năng giảm tiếng ồn thông minh giúp tái tạo âm thanh phát ra được sắc nét. Tất cả những tính năng này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Vifa Oslo

Khả năng kết nối đa dạng

Sản phẩm được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 aptX có độ trễ thấp, chống nhiễu mạnh mẽ cùng với kết nối tầm gần NFC. Bên cạnh đó, loa còn có thể phát trực tiếp nhạc không dây từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để người dùng tận hưởng những bản nhạc với chất âm chuẩn xác, rõ ràng nhất. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể kết nối có dây với jack cắm AUX 3.5mm.

Người dùng còn có thể đồng bộ loa với các thiết bị thông minh mà không cần sử dụng dây cắm phức tạp, sử dụng wifi hoặc bluetooth để kết nối nhanh chóng chỉ trong vài bước. Từ đó bạn sẽ dễ dàng thưởng thức chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh.

Thoải mái sử dụng trong 12 giờ liên tục

Loa bluetooth Oslo có thời gian sử dụng lên đến 12 giờ liên tục với sạc Ion lithium tích hợp. Khi sử dụng cùng với smartphone, tính năng chỉ báo pin sẽ giúp người dùng theo dõi chính xác lượng pin còn lại của loa và sạc đúng lúc rất tiện lợi.

Trái ngược với kiểu dáng nhỏ gọn, loa Vifa Oslo lại sở hữu dung lượng vô cùng đáng nể, cho phép dùng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo hết pin.

Vifa Oslo

Với review trên, có thể kết luận rằng loa Vifa Oslo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng, event. Đây là một trong những dòng mẫu loa bluetooth với thiết kế ấn tượng, chất âm cuốn hút và được hãng trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại nhất. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu loa hoàn hảo nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!