Đánh giá chi tiết xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021 vẫn mang vẻ đẹp sang chảnh và thời thượng, trở thành đối thủ cạnh tranh của không ít mẫu xe điện hiện nay.

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021

1.1. Thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại 

Xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021 mang ngoại hình vừa cổ điển vừa thời trang hiện đại theo kiểu dáng của những mẫu xe đến từ nước Ý. Chính vì vậy vẻ ngoài của con xe này cho người nhìn cảm giác rất lịch lãm và tinh tế. Với những mẫu xe tiền nhiệm, thiết kế vẻ ngoài vốn là ưu điểm của xe đạp điện Osakar Nispa SV vốn đã thành thương hiệu thì mẫu xe 2021 cho đường nét mới mẻ và sang chảnh hơn. 

xe đạp điện Osakar Nispa SVTất cả các chi tiết của xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021 đều không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sự tinh tế theo chuẩn phong cách Châu Âu, dù mềm mại nhưng vẫn cho cảm giác lái an toàn và chắc chắn. Khung xe được áp dụng công nghệ chuẩn Châu Âu không thua kém gì khung xe của những con xe máy. 

1.2. Cụm đèn LED  hiện đại

Xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021 được trang bị cụm đèn pha công nghệ LED cho góc chiếu sáng siêu rộng, đảm bảo an toàn cho người điều khiển khi đi trong điều kiện trời tối. Đèn pha của con xe này cũng được thiết kế rất khoa học và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Ngoài ra, xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021 còn được trang bị màn hình LCD cho hình ảnh sắc nét và hiển thị toàn bộ các thông số cơ bản giúp người điều khiển có thể dễ dàng kiểm soát xe. 

Đèn xi nhan phía sau có thiết kế ánh sáng chạy đuổi giống như mẫu xe ô tô hiện nay giúp đem lại cho con xe sự nổi bật riêng biệt. 

Xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021 sử dụng bộ khóa từ tương tự như những mẫu xe điện hiện hành. 

1.3. Dung tích cốp xe khá lớn

Dung tích cốp xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021 là 20L có thể để vừa mũ bảo hiểm và một số phụ kiện khác. Xe còn được tích hợp cổng sạc USB giúp người dùng sạc các thiết bị di động. 

2. Đánh giá động cơ xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021

Xe sử dụng động cơ điện một chiều không chổi than cho công suất lên tới 1200W cho vận tốc tối đa 47km/h. Điểm đặc biệt của con xe này nằm ở hệ thống van thoát khí một chiều giúp cho con xe có thể kéo dài tuổi thọ hơn. Xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021 được trang bị bộ ắc quy chì 60V-20Ah.

xe đạp điện Osakar Nispa SV

3. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021

Xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021 được trang bị phanh đĩa dẫn động thủy lực điều khiển bằng tay ở bánh trước và phanh tang trống dẫn động cơ khí điều khiển bằng tay ở bánh sau. Đồng thời con xe này cũng được trang bị lò xo trụ ở cả bánh trước và bánh sau. 

Xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021 sử dụng cặp lốp kích thước lớn 100/90-10 cho cả bánh trước và bánh sau. Kích thước lốp lớn giúp cho con xe có độ bám đường hơn và hạn chế những tình huống bị trượt bánh mất lái.  

4. Giá bán xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021

Theo mức giá được nhiều đại lý công bố, xe đạp điện Osakar Nispa SV 2021 đang được bán ra với giá dao động trong khoảng từ 16.490.000 VNĐ đến 17.490.000 VNĐ. Bạn cần lưu ý giá bán tại từng đại lý là khác nhau và có thể mỗi phiên bản màu xe lại được định giá khác nhau. Vì vậy, trước khi mua xe, bạn nên tham khảo giá bán trên mạng xã hội hoặc hỏi người quen để tìm được đại lý phân phối xe chất lượng với mức giá hợp lý nhé. 

xe đạp điện Osakar Nispa SVHiện tại con xe này được nhà sản xuất trang bị 13 phiên bản màu sắc đa dạng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi mua xe và mở rộng đối tượng khách hàng hơn. Với những màu sắc thanh lịch, cá tính, trẻ trung, đây là không chỉ là mẫu xe dành riêng cho chị em phụ nữ mà ngay cả các bạn nam cũng có thể sử dụng. 

Như vậy với những thông tin chi tiết về sản phẩm được chia sẻ trong bài viết, hy vọng bạn có thể hiểu hơn về mẫu xe này và đưa ra lựa chọn sáng suốt cho mình.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!