Đánh giá chi tiết xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021 vừa ra mắt gần đây đã tạo ra cơn sốt không nhỏ trong thị trường xe điện cân bằng trong nước. Vậy mẫu xe điện này sở hữu những tính năng nổi bật nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

  1. Đánh giá thiết kế xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, thân thiện

Xe điện cân bằng Xiaomi Ninebot Mini có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 548mm × 260mm × 595mm phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Với thiết kế gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển mọi ngóc ngách trên đường mà không lo tắc đường, hay lo ngại ảnh hưởng đến người khác. Con xe này còn có thể gấp gọn dễ dàng, giúp bạn có thể bỏ vào cốp xe thuận tiện hơn.

xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot MiniThân xe được làm bằng nhựa cao cấp với lớp vỏ xe sử dụng sơn chất lượng cao giúp màu xe luôn bền, chống trầy xước tuyệt đối. Xe điện cân bằng Xiaomi Ninebot Mini được phối màu khá đơn giản với 2 màu chính là trắng và đen kết hợp với đường nét tròn mềm mại bao quanh thân xe tạo cảm giác thanh lịch sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

1.2. Dễ dàng sử dụng

Nhờ thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, bạn chỉ mất 3 phút để có thể dễ dàng làm quen và điều khiển chiếc xe này. Người dùng sẽ sử dụng chân của mình bằng giá đỡ chống mỏi mà không cần tay cầm. Bạn chỉ cần bước lên và nghiêng người về phía trước là xe có thể di chuyển. Với cảm biến con quay hồi chuyển để tự cân bằng tích hợp với với những thuật toán tinh vi, thông minh giúp người lái an tâm điều khiển mà không cần lo sợ sẽ vấp ngã hay mất tay lái.

2. Đánh giá động cơ xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021

Là mẫu xe cân bằng xuất sắc nhất hiện nay, xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini sở hữu khối động cơ ưu việt với công suất là 700W, một con số cực kì ấn tượng so với nhiều dòng xe điện cân bằng cùng phân khúc khác trên thị trường. Với 2 động cơ tích hợp mang lại năng suất lớn như một chiếc xe máy điện, giúp xe di chuyển nhanh ổn định và không gây tiếng ồn. Mẫu xe điện tự hành của Xiaomi này còn nổi bật với tốc độ đi được gấp 4 lần đi bộ, với vận tốc tối đa là 16km/h. Tuy nhiên các em nhỏ chỉ nên di chuyển với vận tốc 8 -10km để tránh xảy ra tai nạn không đáng có.

xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot MiniXe điện cân bằng Xiaomi Ninebot Mini sử dụng pin Lithium 18650 của hãng Panasonic, với độ bền cao, khả năng chống nước tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài. Với một lần sạc đầy pin trong khoảng 4h, bạn có thể di chuyển quãng đường dài là 22km. Xe sử dụng hệ thống quản lý pin BMS giúp bảo vệ an toàn hệ thống điện như dòng điện, điện áp, nhiệt độ và tính toán chính xác điện năng di chuyển. Hệ thống này cũng cung cấp điện năng ổn định, tránh trường hợp ngắt điện giữa quá trình di chuyển.

3. Đánh giá trang bị an toàn xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021

Đường kính lốp xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini khá lớn với kích thước 10.5 inch, tăng tiết diện bám sát mặt đường giúp xe di chuyển ổn định trên những mặt đường trơn trượt. Phần đế chân được bọc bằng cao su, tăng độ bám chắc khi sử dụng, giúp bạn loại bỏ mọi lo ngại khi điều khiển.

Điểm nổi bật nhất ở xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini chính là hệ thống điều khiển từ xa qua ứng dụng Ninebot trên điện thoại. Chỉ với 1 chiếc smartphone, bạn có thể cập nhật firmware, giám sát tốc độ, điều khiển từ xa, thông tin giao thông và hệ thống của xe, từ đó dễ dàng nắm bắt tình hình di chuyển. Ngoài ra, với chế độ khoá xe, bạn sẽ nhận được cảnh báo khi xe muốn di chuyển giúp bạn yên tâm khi vận hành xe.

xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini

4. Giá bán xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021

Là mẫu xe điện nhập khẩu, giá bán xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini dao động trong khoảng từ 7.5 – 9 triệu VNĐ. Bạn nên tìm hiểu kĩ các đại lý để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Được đánh giá là mẫu xe điện cân bằng xuất sắc nhất hiện nay, lựa chọn đồng hành cùng xe điện Xiaomi cân bằng Ninebot Mini 2021 sẽ không khiến bạn hối hận.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!