Đánh giá chiếc máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Lenovo Tab M10 - gen 2 là một chiếc máy tính bảng có nhiều ưu điểm. Hãy cùng xem vì sao đây lại là chiếc máy tính được nhiều người lựa chọn.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 – Gen 2 là sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung. Chiếc máy tính bảng này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội so với các sản phẩm khác. Hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết này  xem chiếc máy tính bảng này có những ưu điểm gì nhé.

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 – Gen 2 có thiết kế hiện đại và thân thiện

Chiếc máy tính bảng này có phần khung kim loại được thiết kế vuông vức. Xen vào đó là những góc bo tròn tinh tế tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. Với kích thước lớn 10 inch nhưng cân nặng của chiếc máy tính bảng này chỉ 420gr. Nhờ vậy rất dễ để bạn đem theo bên mình khi đi ra ngoài.

Bên cạnh đó là hai chiếc loa với công nghệ Dolby Atmos được trang bị ở hai bên. Nhờ hệ thống loa này, bạn sẽ được trải nghiệm chất âm cực kỳ đặc sắc.

Máy tính bảng lenovo tab M10 - gen 2 có thiết kế hiện đại và thân thiện

Màn hình lớn kích thước 10 inch cho trải nghiệm đã mắt

Chiếc máy tính bảng này có màn hình kích thước lớn 10 inch với viền bezel cực mỏng. Đi cùng với đó là tấm nền IPS LCD có độ phân giải 800 x 1200 pixel và độ sáng màn hình 400 nits. Tất cả sẽ đem đến cho người dùng những hình ảnh rực rỡ và sắc nét ở bất kỳ góc nhìn nào.

Bên cạnh đó thì chiếc máy tính bảng này còn có công nghệ giảm bớt ánh sáng xanh độc hại. Đây là ưu điểm được tổ chức TUV Rheinland chứng nhận. Công nghệ này sẽ góp phần bảo vệ cho mắt của người dùng

Cấu hình máy tính bảng Lenovo Tab M10 – Gen 2 đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản

Chiếc máy tính bảng này được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P22T. Bộ xử lý này có 8 nhân giúp đáp ứng các nhu cầu cơ bản hằng ngày. Bên cạnh đó máy Lenovo Tab M10 còn được trang bị Ram 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này sẽ giúp xử lý các tác vụ máy được nhanh chóng hơn. Nếu bạn muốn thì có thể mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ MicroSD lên đến 1TB.

Cấu hình máy tính bảng lenovo tab M10 - gen 2 đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản

Cấu hình này sẽ cho bạn có thể chơi được những tựa game nhẹ. Đối với những tựa game đòi hỏi cấu hình cao thì bạn hãy giảm mức đồ họa xuống. Một ưu điểm nữa là chiếc máy tính bảng này có chế độ Kid Mode. Với chế độ này, các bậc phụ huynh có thể theo dõi được con mình mỗi khi các bé chơi với máy.

Camera cho bạn thỏa sức trở thành nhiếp ảnh gia

Lenovo đã trang bị cho chiếc máy tính bảng này 2 camera đủ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh. Camera trước với độ phân giải 5MP hỗ trợ việc selfie hoặc video call cực nét. Camera sau độ phân giải 8MP hỗ trợ cho việc chụp ảnh khá tốt. Với điều kiện ánh sáng tốt, chất lượng hình ảnh sẽ không khác gì nhiếp ảnh gia. Nhưng với điều kiện ánh sáng không tốt thì cũng ở mức chấp nhận được.

Dung lượng pin máy tính bảng Lenovo Tab M10 – Gen 2 cả ngày dài

Chiếc máy tính bảng này được trang bị viên pin 5000mAh. Nếu bạn chỉ sử dụng ở mức độ phân giải HD hoặc sử dụng các tác vụ thông thường cơ bản thì thời lượng pin có thể kéo dài đến 3 ngày. Ngoài ra thì máy còn có thêm cổng kết nối OTG để có thể sạc các thiết bị khác hoặc để kết nối với chuột, bàn phím rời.

Dung lượng pin máy tính bảng lenovo tab M10 - gen 2 cả ngày dài

Trên đây là những ưu điểm ấn tượng của máy tính bảng Lenovo Tab M10 – Gen 2. Với những đặc điểm này, bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc máy tính bảng này với nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng tầm trung chất lượng thì đây chính là gợi ý dành cho bạn. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn một lựa chọn nữa để cân nhắc.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!