Đánh giá dàn âm thanh DVD LG DH7620T - 5.1 kênh, trải nghiệm âm thanh thật nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Âm thanh vòm "3D" ấn tượng, hình ảnh full HD sắc nét chắc chắn sẽ mê hoặc bạn mỗi khi khởi chạy và thưởng thức các định dạng âm thanh, hình ảnh trên hệ thống dàn âm thanh DVD LG DH7620T - 5.1 kênh tân tiến.

Thông số kỹ thuật của dàn âm thanh DVD LG DH7620T:

Hãng sản xuất : LG

Số loa : 6

Thông số chi tiết

Số kênh âm thanh : 5.1ch

Giải mã âm thanh : Dolby Digital, Dolby Pro Logic II, Dolby DTS DSP Sound Mode, Digital Signal Proces, Digital Plus, DTS ES, DVD Audio, DTS Neo, DTS-HD, DTS 96/24.

Loại đĩa hỗ trợ : • CD, CD-R/RW, CD+R/RW, SVCD, SACD, VCD, DVD, DVD-R/RW, DVD+R/RW, DVD-RAM, DVD Audio, DVD-R(DL), DVD+R(DL)

Định dạng hỗ trợ : • MP3, WAV, WMA, WMV, MPEG4,XviD, JPEG

Độ lớn âm thanh (dB) : 1000

Cổng kết nối : • HDMI, USB, SPDIF, Component, Optical, Headphone, FM – anten

Nguồn điện đầu vào: 220V ~ 240V 50Hz / 60Hz

Trải nghiệm âm thanh vòm “3D” đầy mê hoặc

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital Plus, Dolby Pro Logic II, Digital Signal Proces, Digital Plus … giúp tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Trải nghiệm LG Sound Gallery với 7 chức năng phong phú cho bạn lựa chọn, đem đến những phút giây thú vị cùng những cảm xúc tận hưởng âm thanh tinh khiết hoàn toàn mới lạ. Thêm vào đó, chức năng tự động tùy chỉnh âm thanh phù hợp với không gian và cảm xúc bài nhạc Auto EQ chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình như “đang bay bổng giữa chốn thiên đường”.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Hỗ trợ cổng kết nối đa dạng, tiện ích nhân đôi

Dàn âm thanh LG DH7620T cung cấp một cổng kết nối mini Audio hỗ trợ phát lại các định dạng hình ảnh, âm thanh ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh thông qua cổng kết nối USB trên hệ thống.

Thêm vào đó, dàn âm thanh LG DH7620T cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh iPhone hay máy tính bảng iPod lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn LG DH7620T.

Tích hợp các cổng kết nối đa dạng như SPDIF, Component, Optical và ngõ cắm cho Headphone để bạn có thể tha hồ nghe nhạc tùy thích mà không sợ làm phiền đến ai, cho “khu vườn giải trí” trở nên sống động, thú vị đến không ngờ.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Chất lượng hình Full HD 1080p cho mỗi khung hình đẹp tựa “đóa sen hồng”

LG đã áp dụng công nghệ tiên tiến cũng như một số dàn âm thanh cao cấp khác cho phép tăng cường tín hiệu hình đạt độ sáng tối ưu cho các điểm ảnh, từ đó đem đến những khung hình với chất lượng hoàn mỹ, ấn tượng nhất. Những bộ phim, những hình ảnh, những chương trình truyền hình sẽ được tái hiện chân thực, rõ nét đến từng chi tiết gần như những công nghệ hình ảnh đỉnh cao được tích hợp trên các dòng tivi LED của Sony, Panasonic, Samsung …

Không chỉ hỗ trợ chất lượng âm thanh đỉnh cao mà dàn âm thanh LG DH7620T còn cung cấp tính năng phát lại hình ảnh với chất lượng hiển thị full HD (1080p) cho trải nghiệm như đang ngồi xem phim tại rạp, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe hay nhiễu hình.

Không cần trang bị những dàn loa hoành tráng, đồ sộ đắt tiền hay những thiết bị hỗ trợ khuếch đại âm thanh cao cấp cho không gian giải trí nhà mình. Giờ đây, mọi tính năng cao cấp nhất đã được tích hợp hài hòa trên dàn âm thanh LG DH7620T cho bạn những trải nghiệm âm thanh vừa chân thực vừa ảo diệu lạ kỳ.

Hơn nữa, bạn có thể chuyển đổi dễ dàng các tín hiệu từ đĩa DVD sang các thiết bị tương thích mà vẫn cho chất lượng giống với nguyên bản nhất, đem đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho người sử dụng.

Đọc phong phú các định dạng đĩa cho trải nghiệm giải trí cực đã

Dàn âm thanh LG DH7620T hỗ trợ phát hầu hết các định dạng đĩa phổ biến và hiếm như CD DA/CD-R/CD-RW, DVD-Video/DVD-R/DVD-RW, VCD 1.1, SVCD, SACD … cho bạn thoải mái thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo phong cách của riêng mình.

Các định dạng file audio: MP3, WMA, WMV(1/2/3/7), hình ảnh: JPEG, video: DivX đều được phát lại đủ đầy kèm theo chế độ âm thanh, hình ảnh đỉnh cao đem đến những khoảnh khắc giải trí thú vị, vui vẻ bên người thân.

Bắt sóng kênh FM – bắt sóng mọi cảm xúc

Những kênh sóng FM trên các đài phát thanh địa phương giờ đây sẽ được dàn âm thanh LG DH7620T “biến tấu” hoàn hảo với chất lượng âm thanh đầy mê hoặc, đáp ứng tối ưu nhu cầu cho những ai thích nghe đài.

Hỗ trợ tần số thu bắt tín hiệu khá tốt đem đến những chương trình đài phát thanh chất lượng, cho những phút giây hoài niệm đầy thơ mộng vào mỗi buổi chiều man mác gió heo may.

Nguyễn Nga

(Theo mystore.lk)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!