Đánh giá dàn âm thanh Harman Kardon HS350 - 5.1 kênh, mê đắm từ kiểu dáng đến chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hệ thống âm thanh 5.1 của Harman Kardon.HS 350 là model mới, đem lại âm thanh tuyệt vời cho cả phim ảnh và âm nhạc. Kiểu dáng rất sang trọng thích hợp với phòng khách, phòng nghe có thiết kế hiện đại trong gia đình, đem đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Tính năng nổi bật của dàn âm thanh Harman Kardon HS350 – 5.1 kênh

Số kênh âm thanh 5.1 kênh

Công nghệ giải mã âm thanh DTS, Dobly Digital, Dolby ProLogic

• DVD Audio

Loại đĩa hỗ trợ :CD, DVD-R/RW

Độ lớn âm thanh (dB) 60

Cổng kết nối: HDMI, USB

• FM – anten

• Composite

• Component

• Audio

Công suất âm ly: 65 Watts per channel, 20Hz – 20kHz, <0.5% thd="" into="" 6="">

Bắt sóng đài FM tần số: 87.50 – 108.00MHz

Bắt sóng đài AM tần số: 520 – 1720kHz

Hỗ trợ cổng kết nối: HDMI 480p, 720p, 1080i Version 1.0 Compliant, Component Video, Composite Video Output

Điện năng tiêu thụ: AC 220 – 240V, 50Hz

Kích thước thiết bị HxWxD (mm): 68 x 440 x 380

“Tốt gỗ, tốt cả nước sơn”

Là một trong những hệ thống rạp hát tại gia mini được các chuyên gia đánh giá cao bởi Harman Kardon HS350 vừa sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng đầy lôi cuốn vừa đáp ứng chất lượng âm thanh hoàn hảo và đặc biệt có giá thành rất hợp lý, phù hợp với hầu hết thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại.

Màu đen “bóng bẩy” bao trùm toàn bộ hệ thống, từ loa vệ tinh, loa subwoofer cho đến ampli tích hợp, đầu đọc đem đến cái nhìn tổng thể hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách của mỗi gia đình.

Kết nối đa dạng, nâng tầm không gian giải trí

Dàn âm thanh Harman Kardon HS350 cung cấp phong phú các cổng kết nối như HDMI 480p, 720p, 1080i phiên bản 1.0 Compliant, Component Video, Composite Video Output cho phép hiển thị chất lượng hình ảnh tối ưu từ các thiết bị tương thích điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop …

Dàn âm thanh mini Harman Kardon HS350 cung cấp một cổng kết nối mini Audio hỗ trợ phát lại các định dạng hình ảnh, âm thanh ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh thông qua cổng kết nối USB trên hệ thống.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Không gian giải trí tại gia sẽ vô cùng sống động với những bộ phim, những ca khúc ưa thích được tái hiện chân thực, hoàn hảo đến kinh ngạc ngay trên hệ thống rạp hát tại gia Harman Kardon HS350.

Tất cả trong một cho hiệu quả âm thanh tối ưu

Dàn âm thanh mini Harman Kardon HS350 có công suất hoạt động 35W x 5 với hệ thống loa gồm 5 loa vệ tinh có cùng thiết kế và một loa subwoofer khá lớn công suất 200W, đáp ứng tối ưu nhu cầu giải trí âm nhạc tân tiến.

Trên cùng một hệ thống tích hợp đủ đầy các chức năng khuếch đại âm thanh và đọc điã DVD tương tự như những dàn âm thanh all-in-one cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

Công nghệ tinh chỉnh âm thanh tân tiến cho trải nghiệm thính giác cực đã

Dolby Digital, DTS, Dolby ProLogic là những công nghệ âm thanh tân tiến được tích hợp trên hầu hết các hệ thống dàn âm thanh nổi tiếng hiện nay. Giờ đây, dàn âm thanh HS350 cũng tự hào mang đến chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao cho người tiêu dùng.

Hơn thế, Harman Kardon HS350 còn mang đến cho người dùng công nghệ giải mã Surround – Logic 7 nổi tiếng của Leixcon, một thương hiệu đẳng cấp đối với các thiết bị rạp hát gia đình của tập đoàn Harman International.

Trải nghiệm âm thanh thật đến từng chi tiết trên hệ thống cùng chất lượng âm trầm (âm bass) vô cùng tuyệt hảo, cho bạn sống với từng giai điệu đẹp tựa “trong tranh”.

Bắt sóng đài AM/ FM – “níu kéo” những hoài niệm xưa cũ

Tính năng bắt sóng các kênh đài FM hay AM thường chỉ xuất hiện trên những chiếc đài cát sét hay trên một số dòng tivi thông minh trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhằm đem đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng, Harman Kardon HS350 tích hợp khả năng thu bắt các kênh sóng FM/ AM phổ biến trên các đài phát thanh địa phương, đáp ứng nhu cầu cho những ai đam mêm nghe đài.

Thưởng thức các chương trình truyền hình, ca nhạc “còn mãi với thời gian” theo phong cách “xưa cũ” sẽ thật tuyệt vời khi nhâm nhi cùng chén trà nóng trong những buổi chiều gió heo may man mác đượm buồn.

Khác biệt là ở đẳng cấp

So với những dàn âm thanh 2.1 kênh thông thường, hệ thống 5.1 kênh hoàn chỉnh luôn được ưu ái hơn bởi khả năng tái tạo âm thanh vòm “3D” đúng chất, bao quát toàn bộ kích thước gian phòng, đem đến trải nghiệm từng âm vực rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết dù bạn ngồi nghe, xem ở bất cứ vị trí nào.

Harman Kardon cũng tự hào mang đến chất lượng âm thanh cao cấp như thế trên dàn âm thanh HS350 – 5.1 kênh tân tiến của mình.

Với mức giá hợp lý cùng những công nghệ xử lý âm thanh đỉnh cao chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai, kể cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Lời kết

Không cần trang bị những dàn loa hoành tráng, đồ sộ đắt tiền hay những thiết bị hỗ trợ khuếch đại âm thanh cao cấp cho không gian giải trí nhà mình. Giờ đây, mọi tính năng cao cấp nhất đã được tích hợp hài hòa trên dàn âm thanh Harman Kardon HS350 5.1 kênh cho bạn những trải nghiệm âm thanh vừa chân thực vừa ảo diệu lạ kỳ.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!