Đánh giá dàn âm thanh LG HT-356SD 5.1 kênh, thê giới "3D" ảo diệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hệ thống dàn âm thanh rạp hát tại gia LG HT-356SD 5.1 kênh, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian âm thanh, hình ảnh “3D” sống động, đầy lôi cuốn. Trải nghiệm âm thanh hoàn toàn khác biệt với những công nghệ đột phá trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh.

Thông số kỹ thuật của dàn âm thanh LG HT-356SD 5.1 kênh:

• Công suất: 300W

• Bộ xử lý âm thanh: DTS, Dolby Digital, Dolby Prologic

• Số loa: 5 + 1 loa siêu trầm

• Hỗ trợ định dạng CD, CD-R, CD-RW, DVD, DVD-R, DVD-RW

• Kết nối USB 2.0

• Hiệu ứng âm thanh: Âm thanh vòm

Kích thước:

• Chính: 360×62.5×312.3

• Loa Trước: 103x111x94

• Loa Giữa: 103x111x94

• Loa sau: 103x111x94

• Subwoofer: 156x325x320

Thiết kế vô cùng cuốn hút, hài hòa trong mọi không gian phòng khách

Dàn âm thanh rạp hát tại gia LG HT-356SD sở hữu thiết kế “nguyên khối” mạnh mẽ đem đến cảm giác sang trọng, lịch lãm đồng thời mang đến sự tiện nghi cho cho không gian giái trí tại nhà.

Đồng thời, màu đen “huyền bí” bao phủ dàn âm thanh LG, mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian âm nhạc chất lượng cao với công nghệ tiện nghi hơn bao giờ hết.

Hệ thống bao gồm bốn loa cao tần, một loa siêu trầm, một loa trung tâm nhằm đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh nhất cho bất cứ phút giây thư giãn giải trí tại gia nào.

Đọc phong phú các định dạng đĩa cho trải nghiệm giải trí cực đã

Dàn âm thanh LG HT-356SD hỗ trợ phát hầu hết các định dạng đĩa phổ biến và hiếm như CD DA/CD-R/CD-RW, DVD-Video/DVD-R/DVD-RW, VCD 1.1 … cho bạn thoải mái thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo phong cách của riêng mình.

Các định dạng file audio: MP3, WMA, WMV(1/2/3/7), hình ảnh: JPEG, video: DivX đều được phát lại đủ đầy kèm theo chế độ âm thanh, hình ảnh đỉnh cao đem đến những khoảnh khắc giải trí thú vị, vui vẻ bên người thân.

Hỗ trợ cổng kết nối đa dạng, tiện ích nhân đôi

Dàn âm thanh LG HT-356SD cung cấp một cổng kết nối mini Audio hỗ trợ phát lại các định dạng hình ảnh, âm thanh ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh thông qua cổng kết nối USB trên hệ thống.

Thêm vào đó, dàn âm thanh LG HT-356SD cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn LG HT-356SD.

Chỉ với một chạm của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, tính năng NFC cho phép bạn có thể phát tất cả các định dạng âm nhạc, hình ảnh lên màn hình tivi thông qua kết nối Bluetooth không dây.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Trải nghiệm âm thanh trong trẻo tựa “giọt sương mai”

Dàn âm thanh LG HT-356SD có tổng công suất là 1000W – vừa và đủ cho bất cứ nhu cầu nghe và phát âm thanh nào tại nhà đồng thời đảm bảo tối ưu nhu cầu tiết kiệm năng lượng cho mỗi gia đình.

Bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh chất lượng cao với âm thanh nổi Dolby Digital, Dolby Pro Logic, DTS sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Âm thanh vòm “3D” ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình chỉ muốn nghe mãi không thôi. Tiếng sáo vi vu mỗi buổi chiều, tiếng chim thánh thót mỗi sớm mai rồi tiếng nước suối reo róc rách nghe sao tha thiết lạ kỳ.

Công nghệ xử lý âm thanh vượt bậc còn đem đến những trải nghiệm âm bass vừa mạnh mẽ vừa sâu lắng đến không ngờ. Những bản nhạc, những thước phim hành động đỉnh cao sẽ được tái tạo âm thanh nhạc nền hoàn chỉnh cho những phút giây giải trí vô cùng ấn tượng.

Lời kết

Dàn âm thanh LG HT-356SD xứng đáng có mặt trong không gian giải trí gia đình với những tính năng, công nghệ hiện đại không thua kém bất cứ đối thủ nào trên thị trường hiện nay. Đem đến những trải nghiệm đầy “ma lực” cho bạn và gia đình trong những khoảnh khắc giải trí ấn tượng là tiêu chí hàng đầu của LG HT-356SD.

Nguyễn Nga

(Theo whathifi.com)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!