Đánh giá dàn âm thanh Samsung HT-E3550 – tận hưởng thế giới âm thanh sống động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Samsung HT-E3550 - 5.1 kênh sở hữu thiết kế khá gọn nhẹ, tinh tế trong từng đường nét cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh đỉnh cao chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm vào “thế giới đầy ma mị” của những giai điệu, những lời ca.

Thời điểm công nghệ phát triển không ngừng như ngày nay, việc những hệ thống âm thanh thông thường tích hợp vô vàn công nghệ hình ảnh, âm thanh, tính năng hiện đại hấp dẫn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Do đó, việc lựa chọn cho gia đình một hệ thống âm thanh chất lượng cũng không quá khó mà vô cùng dễ dàng bởi chúng đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, hãng sản xuất cũng như tính năng, công nghệ tích hợp.

Samsung cung cấp tất cả những tính năng bạn chưa từng ngờ tới để tận hưởng một trải nghiệm 3D hoàn toàn với chất lượng Full HD trên dàn âm thanh HT-E3550 của mình. Với đầu Blu-ray 3D, bạn sẽ được tiếp xúc với trải nghiệm xem hình ảnh 3D ấn tượng nhất. Thêm vào đó, bộ chuyển đổi 3D tích hợp, bạn giờ đây có thể xem những bộ phim 2D và các chương trình truyền hình yêu thích trong định dạng 3D đáng kinh ngạc.

Dàn âm thanh Samsung HT-E3550 mang phong cách lịch lãm, thời thượng trong thiết kế

Dàn âm thanh Samsung HT-E3550 – 5.1 kênh sở hữu thiết kế khá tinh tế, hiện đại trong đường nét cùng màu đen “huyền bí” đặc trưng đem đến cái nhìn sang trọng và ấn tượng nhất cho chủ sở hữu.

So với những dàn âm thanh 2.1 kênh thông thường, hệ thống 5.1 kênh hoàn chỉnh luôn được ưu ái hơn bởi khả năng tái tạo âm thanh vòm “3D” đúng chất, bao quát toàn bộ kích thước gian phòng, đem đến trải nghiệm từng âm vực rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết dù bạn ngồi nghe, xem ở bất cứ vị trí nào.

Cũng như những hệ thống âm thanh rạp hát 5.1 kênh khác, dàn loa bao gồm 4 loa cao đứng, 1 loa siêu trầm và 1 loa trung tâm đem đến trải nghiệm âm thanh sống động, ấn tượng như tại rạp.

Thiết kế màng loa có phần độc đáo với các chất liệu từ các bon, một số vật liệu sử dụng trong xây dựng giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng, đảm bảo ngõ ra âm thanh trong trẻo, mượt mà du dương hơn bao giờ hết.

Dàn âm thanh Samsung HT-E3550 hỗ trợ cổng kết nối đa dạng, tiện ích nhân đôi cho trải nghiệm giải trí ấn tượng đến kinh ngạc

Dàn âm thanh Samsung HT-E3550 – 5.1 kênh sở hữu thiết kế khá gọn cung cấp một cổng kết nối mini Audio hỗ trợ phát lại các định dạng hình ảnh, âm thanh ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh thông qua cổng kết nối USB trên hệ thống.

Thêm vào đó, dàn âm thanh Samsung HT-E3550 cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn Samsung HT-E3550.

Với tính năng ConnectShare Movie, chỉ cần kết nối USB hoặc ổ cứng HDD với dàn rạp hát tại gia Samsung HT-E3550 là ngay lập tức có thể thưởng thức những nội dung ứng dụng yêu thích trên các thiết bị sao lưu của mình. Tính năng ConnectShare Movie giúp giảm thiểu tối đa số lượng thiết bị hỗ trợ nghe nhìn, vận hành những chương trình bạn yêu thích. Bạn có thể nghe nhạc trực tiếp từ loa của dàn âm thanh cao cấp Samsung HT0E3550 và chiếu phim, ảnh lên màn ảnh rộng của tivi. Giờ đây, hãy đắm mình vào thế giới giải trí của riêng mình một cách thoải mái ngay trong chính phòng khách nhà bạn.

Tính năng AllShare cũng cho phép đầu đĩa Blu-ray của bạn kết nối không dây với những thiết bị di động tương thích như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop … mà không cần đến dây cáp kết nối lộn xộn, gây mất thẩm mỹ như trước.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Thêm vào đó, dàn âm thanh có khả năng kết nối với iPod và iPhone. Điều đó có nghĩa là bạn có thể kết nối, kiểm soát, và chơi nhạc trực tiếp từ iPod hoặc iPhone của bạn bất cứ lúc nào. Dàn âm thanh Samsung HT-E3550 kết nối Wi-Fi tích hợp cho phép bạn tận dụng lợi thế của Internet Entertainment truy cập từ bất kỳ kết nối Wi-Fi có sẵn, bất cứ nơi nào.

Chế độ Smart Volume trên dàn âm thanh Samsung HT-E3550 – nâng tầm chất lượng âm hiệu quả

Dàn rạp hát tại gia Samsung HT-E3550 sẽ giúp cân bằng hiệu suất âm thanh hiệu quả cho bất cứ bản nhạc hay thước phim, chương trình truyền hình nào nhờ công nghệ Smart Volume (điều chỉnh âm thanh thông minh) của Samsung. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những gì tuyệt vời nhất, ấn tượng nhất của từng giai điệu âm thanh cuộc sống, đem đến trải nghiệm thính giác đầy huyễn hoặc.

Đắm mình vào thế giới âm thanh cuộc sống đầy cuốn hút với công nghệ đỉnh cao trên dàn âm thanh Samsung HT-E3550

Dàn rạp hát tại gia của Samsung HT-E3550 được thiết kế để tạo ra những âm trầm sâu lắng, da diết cho người nghe. Âm trầm được phát ra với công suất điện năng như trước đây, nhưng lại tạo ra âm thanh đậm chất và sâu lắng hơn.

Dàn âm thanh Samsung HT-E3550 sử dụng công nghệ tiên tiến để tái sản xuất rõ ràng hơn, tăng cường âm thanh vòm nhà hát như để khéo léo phù hợp với hình ảnh 3D chất lượng cao.

Thêm vào đó, công nghệ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số độc quyền Crystal Amplifier Plus của Samsung đã mang đến chất lượng âm thanh HD cho dàn rạp hát tại gia Samsung HT-E3550. Công nghệ tân tiến này giúp lọc bỏ tối đa hiện tượng nhiễu sóng hay biến dạng âm thanh để bạn trải nghiệm từng âm điệu trong trẻo, mượt mà và vô cùng sắc nét như tiếng pha lê. Sự hòa quyện của từng nhạc cụ được mô phỏng, tái tạo vô cùng chuyên nghiệp không khác gì trải nghiệm thực thụ tại nhà hát.

Nguyễn Nga

Theo jeafia.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK

Đánh giá dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK

Hãy cảm nhận chất lượng âm thanh HD thực sự qua hệ thống dàn âm thanh Samsung HT-F453HRK. Với nhiều tiện ích, kết nối thông minh, đây chính là sản phẩm bạn cần cho cuộc sống giải trí số hiện đại của mình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!