Đánh giá dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 - trải t chất lượng âm thanh ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 đem đến trải nghiệm âm thanh vòm 5.1 kênh chất lượng cao bằng công nghệ loa độc đáo, ấn tượng và đắm mình vào thế giới 3D trung thực.

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 mang phong cách lịch lãm, thời thượng trong thiết kế

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 – 5.1 kênh sở hữu thiết kế khá tinh tế, hiện đại trong đường nét cùng màu đen “huyền bí” đặc trưng đem đến cái nhìn sang trọng và ấn tượng nhất cho chủ sở hữu. Dàn âm thanh 5.1 kênh với thiết kế nguyên khối tạo cảm giác vô cùng lịch lãm, sang trọng cho bất cứ không gian nội thất nào.

Cũng như những hệ thống âm thanh rạp hát 5.1 kênh khác, dàn loa bao gồm 4 loa cao đứng, 1 loa siêu trầm và 1 loa trung tâm đem đến trải nghiệm âm thanh sống động, ấn tượng như tại rạp.

Thiết kế màng loa có phần độc đáo với các chất liệu từ các bon, một số vật liệu sử dụng trong xây dựng giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng, đảm bảo ngõ ra âm thanh trong trẻo, mượt mà du dương hơn bao giờ hết.

Dàn âm thanh hiệu ứng rạp hát tại nhà Sony DAV-DZ340 đã được phát triển theo khái niệm tái tạo một môi trường âm thanh vòm đỉnh cao và chất lượng hình ảnh 3D lý tưởng như tại rạp, đáp ứng nhu cầu âm thanh đỉnh cao của người tiêu dùng.

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 mang không gian giải trí đa phương tiện đến gia đình bạn

Dàn âm thanh cao cấp Sony DAV-DZ340 hỗ trợ đến 3 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, đầu đĩa lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Trang bị 2 cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình. Xem phim trên USB (Xvid Home, MPEG-4 Simple Profile) thật nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.

Đồng thời, khả năng kết nối mạng Wifi không dây nhanh chóng cho phép bạn truy cập trực tuyến các nội dung phong phú từ mạng xã hội, các trang web, video, trò chơi … để thưởng thức chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt đỉnh ngay tại nhà.

Tất cả những hình ảnh, video trên điện thoại, laptop của bạn sẽ được trình chiếu mượt mà trên màn hình rộng của tivi qua kết nối Mobile Link và tái tạo âm thanh hoàn chỉnh giúp bạn xem chúng thật tiện lợi.

Xem hình ảnh “3D” cực chất như trải nghiệm tại rạp chiếu phim chuyên nghiệp

Xem phim 3D/ giả lập 3D ngay tại nhà với công nghệ hiển thị hình ảnh tân tiến tích hợp trên hệ thống âm thanh Sony DAV-DZ340. Chỉ cần kết nối và khởi động tính năng trên smart tivi là bạn và gia đình đã có thể trải nghiệm từng khung hình “nóng bỏng” nhất ngay tại nhà.

Độ sâu hình ảnh hoàn hảo, tinh khiết cho trải nghiệm thị giác vô cùng thú vị. Những thước phim sống động như thật đâu còn là ao ước của riêng ai. Những khoảnh khắc thư giãn bên người thân giờ đây thật sự vui vẻ và thú vị hơn bao giờ hết.

Sony đã áp dụng công nghệ tiên tiến cũng như một số dàn âm thanh cao cấp khác cho phép tăng cường tín hiệu hình đạt độ sáng tối ưu cho các điểm ảnh, từ đó đem đến những khung hình với chất lượng hoàn mỹ, ấn tượng nhất. Những bộ phim, những hình ảnh, những chương trình truyền hình sẽ được tái hiện chân thực, rõ nét đến từng chi tiết gần như những công nghệ hình ảnh đỉnh cao được tích hợp trên các dòng tivi LED của Sharp, Panasonic, LG …

Chức năng đồng bộ BRAVIA Sync sẽ cho bạn trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng trên hệ thống âm thanh cao cấp Sony DAV-DZ340 với những bản nhạc, những ca khúc ưa thích trên điện thoại, laptop hay máy tính bảng của mình.

Định nghĩa lại “phong cách” điều chỉnh chức năng

Nhờ vào tính tương thích Bluetooth được hỗ trợ trên dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 cho phép bạn sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) để khởi động loa từ xa. Người dùng có thể dễ dàng nhập ký tự vào bằng bàn phím trên điện thoại thông minh của họ để truy cập vào các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh ưa thích, và có thể nhanh chóng tìm kiếm giải trí bổ sung và thông tin về phim.

Các ứng dụng điều khiển từ xa Sony cho điện thoại thông minh cho phép người dùng dễ dàng vận hành hệ thống bằng cách khai thác và lướt nhẹ trên màn hình điện thoại thông minh của mình.

(Yêu cầu các thiết bị có cài đặt ứng dụng và hệ thống dàn âm thanh nhà hát phải được kết nối tương thích với mạng gia đình.)

Đem đến trải nghiệm sử dụng thiết bị cực “chất”, Sony đã đánh thức mọi hình thức giải trí đỉnh cao cho gia đình bạn. Tận hưởng chất lượng âm thanh từ bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn.

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 hỗ trợ đọc phong phú các định dạng đĩa cho trải nghiệm giải trí cực đã

Dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 hỗ trợ phát hầu hết các định dạng đĩa phổ biến và hiếm như CD DA/CD-R/CD-RW , DVD-Video/DVD-R/DVD-RW, VCD 1.1 … cho bạn thoải mái thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo phong cách của riêng mình.

Các định dạng file audio: MP3, WMA, WMV (1/2/3/7), hình ảnh: JPEG, video: DivX đều được phát lại đủ đầy kèm theo chế độ âm thanh, hình ảnh đỉnh cao đem đến những khoảnh khắc giải trí thú vị, vui vẻ bên người thân.

Nhận xét

Nếu nhu cầu thưởng thức chất lượng âm thanh đỉnh cao cùng hình ảnh ấn tượng thì lựa chọn dàn âm thanh Sony DAV-DZ340 là một quyết định đúng đắn ở thời điểm này. Dẫn đầu về xu hướng công nghệ âm thanh, Sony DAV-DZ340 xứng đáng góp mặt trong không gian giải trí gia đình hiện đại.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!