Đánh giá dàn âm thanh Sony MHC-V4D, trải nghiệm âm trầm tuyệt đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh Sony MHC-V4D được trang bị công nghệ âm thanh Sound Pressure Horn tăng cường âm trầm cho trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và thú vị.

Tận hưởng công suất âm thanh mạnh mẽ, ấn tượng như tại rạp

Dàn âm thanh Sony MHC-V4D sở hữu công suất mạnh mẽ 720W đem đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh và vô cùng ấn tượng không khác gì chất lượng tại những rạp chiếu bóng chuyên nghiệp.

Một khoang rỗng với nếp uống theo cấu trúc chiếc kèn và cổng đầu ra mở rộng làm tăng áp suất âm nhằm cung cấp mức áp suất âm thanh 1000W ấn tượng, từ đó tạo ra âm bass mạnh mẽ mà bạn có thể thực sự cảm nhận được trên dàn âm thanh Sony MHC-V4D.

Cấu trúc loa Sound Pressure Horn giúp tạo áp lực âm thanh lớn hơn ở đầu ra với điện năng tiêu thụ thấp hơn – cho hiệu quả với cả âm thanh và môi trường.

Thưởng thức âm nhạc thật rõ ràng, chân thực với công nghệ âm thanh tân tiến ClearAudio+ – một chức năng trong bộ sưu tập công nghệ âm thanh của Sony giúp tối ưu âm thanh khi phát lại

Dàn âm thanh hỗ trợ kết nối đến một thế giới giải trí đỉnh cao

Dàn âm thanh Sony MHC-V4D kết nối iPod hoặc iPhone, máy tính bảng, laptop của bạn thông qua kết nối kỹ thuật số trực tiếp ở mặt trước hệ thống cho chất lượng âm thanh tốt hơn, hoàn hảo hơn, ấn tượng hơn.

Dàn âm thanh Sony MHC-V4D cung cấp một cổng kết nối mini Audio hỗ trợ phát lại các định dạng hình ảnh, âm thanh ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh thông qua cổng kết nối USB trên hệ thống.

Thêm vào đó, dàn âm thanh Sony MHC-V4D cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn Sony MHC-V4D.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Dàn âm thanh hifi Sony MHC-V4D dễ dàng truyền tải âm nhạc với các thiết bị nhờ kết nối một chạm NFC. Thêm vào đó, chế độ âm thanh Party Chain Mode giúp kết nối nhiều sản phẩm lại với nhau cùng phát âm thanh.

Hệ thống rạp hát tại nhà Sony MHC-V4D với smart tivi cung cấp cho bạn một loạt các tính năng cao cấp, bao gồm Net TV, DLNA và MyRemote. Net TV mang lại một loạt các thông tin trực tuyến và giải trí đến tivi của bạn. Với DLNA bạn có thể truy cập hình ảnh, âm nhạc và phim được lưu trữ trên máy tính từ chiếc ghế tiện nghi của bạn. Không thể tìm thấy điều khiển từ xa? Đơn giản chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh của bạn hoặc máy tính bảng để điều khiển rạp hát gia đình của bạn thông qua ứng dụng MyRemote.

Trải nghiệm âm bass lớn nhất, ấn tượng nhất, hoàn hảo nhất

Bổ sung năng lượng cho những nhịp bass nặng, chắc và khỏe để đem đến những trải nghiệm thính giác ấn tượng cho chủ sở hữu. Hơn thế, mọi âm vực trong từng ca khúc, từng giai điệu được tái hiện hoàn hảo trên dàn âm thanh Sony MHC-V4D.

Mức áp suất âm thanh mạnh mẽ, lên đến 1000W cho ban tận hưởng những trải nghiệm âm thanh đầy mới lạ. Bạn sẽ bị thổi bay bởi chất lượng âm thanh mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Từ nốt cao đến nốt trầm, hãy thưởng thức những bài hát bạn yêu thích với công suất 1000W.

Hệ thống âm thanh tại gia Sony MHC-V4D hứa hẹn sẽ mang đến âm bass quyến rũ cho các bài hát, bản nhạc mà bạn yêu thích. Với những công nghệ âm thanh đỉnh cao được tích hợp, hệ thống này hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao như tại rạp đến căn nhà của bạn.

Khác biệt là ở đẳng cấp

So với những dàn âm thanh 2.1 kênh thông thường, hệ thống 5.1 kênh hoàn chỉnh luôn được ưu ái hơn bởi khả năng tái tạo âm thanh vòm “3D” đúng chất, bao quát toàn bộ kích thước gian phòng, đem đến trải nghiệm từng âm vực rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết dù bạn ngồi nghe, xem ở bất cứ vị trí nào.

Sony cũng tự hào mang đến chất lương âm thanh cao cấp như thế trên dàn âm thanh Dàn âm thanh Sony MHC-V4D tân tiến của mình.

Với mức giá hợp lý cùng những công nghệ âm thanh đỉnh cao chắc chắn sẽ làm haì lòng bất cứ ai, kể cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Không khí tiệc tùng sôi động hơn bao giờ hết

Hiệu ứng đèn LED nhiều màu đồng bộ với giai điệu nhạc trên dàn âm thanh Sony MHC-V4D chắc chắn sẽ mang không khí buổi tiệc cuồng nhiệt đến không gian giải trí của bạn và người thân.

Hơn nữa, dàn hifi Sony MHC-V4D có thể điều khiển thiết bị từ điện thoại Android với ứng dụng miễn phí Song Pal.

Dàn âm thanh Sony MHC-V4D trang bị với 10 hiệu ứng đèn LED đa màu hiển thị đồng bộ cùng âm nhạc. Sẽ làm cho mọi người phải nhún nhảy theo từng giai điệu.

Hãy thỏa mình lắc lư theo từng điệu nhạc với những tính năng tuyệt vời trên dàn âm thanh Sony MHC-V4D. Hãy sáng tạo với một loạt các hiệu ứng DJ – từ quét âm thanh qua loa và tách âm đến thêm flanger và WAH, cũng như các hiệu ứng sampling và scratching.

Làm nóng buổi tiệc với mức công suất âm thanh mạnh mẽ mới lên đến 1000W. Dàn âm thanh Sony MHC-V4D với chế độ Party Chain cho bạn kết nối cùng lúc nhiều dàn SHAKE với nhau để tạo thành một hệ thống âm thanh “khủng” mà không có bất kì hiện tượng trễ nhịp nào.

Sony cho bạn mang đến điểm nóng sân khấu với hiệu ứng phối nhạc DJ Effects như Flanger, Isolator, Phaser và Sound Flash. Hãy trình diễn kĩ năng phối nhạc chuyên nghiệp biến bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Lời kết

Dàn âm thanh Sony MHC-V4D chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn tại gia ấn tượng và hoàn hảo, đánh thức mọi giác quan. Hệ thống âm thanh công suất lớn cùng những tính năng hấp dẫn, thú vị, chế độ kết nối đa dạng thông minh, Sony MHC-V4D hứa hẹn sẽ là thiết bị hỗ trợ âm thanh không thể thiếu trong không gian giải trí của mỗi gia đình hiện đại.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!