Đánh giá đầu Karaoke Acnos có tốt không chi tiết? 10 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị đầu Karaoke đã tạo nên cơn sóng dữ dội trong làng thiết bị giải trí điện tử, đáp ứng nhu cầu thư giãn, đam mê ca hát của nhiều người. Giữa vô vàn các thương hiệu, sản phẩm đầu thu Acnos có điểm gì nổi bật và khác biệt? Tham khảo ngay các đánh giá đầu Karaoke Acnos sau đây!

1. Đầu Karaoke Acnos của nước nào sản xuất

Thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị âm thanh Acnos cung cấp các sản phẩm dân dụng, giải pháp HD Media Player, Cloud Karaoke qua internet, giải pháp DVD HDMI, các ứng dụng trên nền tảng Windows Phone, iOS, Android, Smart TV Samsung, Sony, LG, Toshiba của Công ty Cổ phần Truyền Thông Sơn Ca (Soncamedia Corporation). Soncamedia tọa lạc tại TP. Hồ Chí Minh và có các chi nhánh trên toàn quốc, hiện có khoảng 100 nhân sự, có nhiều hoạt động xã hội có ích cho cộng đồng.

Đầu Karaoke Acnos là một sản phẩm của thương hiệu Soncamedia
Đầu Karaoke Acnos là một sản phẩm của thương hiệu Soncamedia

2. Đánh giá đầu Karaoke Acnos có tốt không?

2.1. Thiết kế – Kiểu dáng

Đầu Karaoke Acnos có thiết kế kiểu dáng ấn tượng, mặt trên và mặt trước nổi bật với logo Acnos trắng. Mặt sau gồm hai anten cố định, được đặt cân đối và có đủ các lỗ kết nối: Nguồn, kết nối với tivi, mạng, USB. Đầu Acnos có kích thước khá nhỏ nhẹ, chỉ 23 x 16.8 x 7.3 cm.

2.2. Chất lượng hình ảnh

Một trong những tiêu chí quan trọng cần nhắc đến khi đánh giá đầu Karaoke Acnos đó là chất lượng hình ảnh. Acnos hiển thị hình ảnh một cách sắc nét, rõ ràng, tốc độ xử lý tín hiệu nhanh, không bị lag, gián đoạn hay hứng máy. Điều này là nhờ đầu Acnos có hỗ trợ dây kết nối HD, có hai anten cố định, có khả năng thu phát sóng wifi trong phạm vi lên đến 30m. Ngoài ra, chỉ chưa đầy ba giây các hiệu lệnh: Dừng, chọn bài, tăng giảm volume đều được thực hiện. Điều này cho thấy khả năng thu bắt sóng từ đầu Karaoke Acnos là rất tốt.

Đầu Karaoke Acnos hiển thị hình ảnh sắc nét rõ ràng
Đầu Karaoke Acnos hiển thị hình ảnh sắc nét rõ ràng

2.3. Phát video đa màn hình

Không chỉ kết nối được với tivi, đầu Karaoke Acnos còn có thể kết hợp với đa thiết bị khi được kết nối wifi như máy tính bảng, điện thoại, chất lượng âm thanh hình ảnh tốt, rõ nét.

2.4. Dung lượng ổ cứng

Đầu Karaoke Acnos có bộ nhớ trong 1GB RAM DDR3, bộ xử lý Quad core cortex A53 2GHZ 64 bit. Bộ nhớ 1GB cho phép đầu Acnos lưu giữ được khá nhiều video, hình ảnh.

2.5. Quản lý dữ liệu thông minh, tiện lợi

Hệ điều hành Android thông minh, dung lượng ổ cứng lớn cho phép đầu Karaoke Acnos quản lý dữ liệu một cách hiệu quả, tiện lợi. Bạn sẽ không gặp một trở ngại nào trong quá trình sử dụng.

2.6. Hệ điều hành Android thân thiện

Một trong những ưu điểm của đầu Acnos đó là sử dụng hệ điều hành Android thông minh và thân thiện. Với hệ điều hành Android, dù là người lớn hay trẻ em đều có thể dễ dàng học cách sử dụng mà không mất nhiều thời gian.

2.7 Số lượng bài hát

Acnos có khả năng tích hợp trên 30.000 bài hát karaoke online. Đây là một con số thật sự khủng. Vậy làm thế nào mà đầu Acnos có thể sở hữu số lượng bài hát lớn đến vậy. Thực tế, đầu karaoke có chức năng hát karaoke online với kho bài hát vô tận từ Youtube và nhạc Midi nên con số 30.000 hoàn toàn là con số có tính thực tế. Không những thế, nếu bạn đang muốn tập tành hát có thể tham khảo các hướng dẫn hát karaoke trên smart tivi qua 5 ứng dụng hay nhé.

Để cập nhật sẵn bài hát vào hệ thống và lựa chọn bài hát nhanh hơn, bạn có thể sử dụng App Karaoke Acnos. Khi điện thoại được kết nối với hộp Karaoke Acnos bạn sẽ có một màn hình cảm ứng chọn bài tiện lợi, thông minh.

2.8 Khả năng kết nối và tự phát Wifi

Đầu Karaoke Acnos phải có mạng mới sử dụng được. Điều này vừa tạo nên điểm mạnh nhưng cũng là một phần hạn chế. Với mạng wifi, Acnos có thể tìm được số lượng bài hát khổng lồ. Nhưng nếu bạn dùng đầu Acnos để kinh doanh thì cần cân nhắc. Vì khi đang hát mà mất mạng thì sẽ dẫn đến khách hàng không hài lòng.

2.9 Độ bền cao

Một điểm mạnh khác cần nhắc đến khi đánh giá đầu Karaoke Acnos đó là độ bền khá cao. Chất liệu nhôm phay xước không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn có độ bền cao, thiết bị tản nhiệt hoạt động tốt hơn từ đó giúp tăng tuổi thọ cho đầu Acnos.

2.10 Giá đầu karaoke Acnos

Có thể nói đầu Karaoke Acnos là một sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp, bền bỉ, đa tính năng hiện đại. Với những điểm này, đầu Acnos xứng đáng là một lựa chọn thông minh khi có giá chỉ khoảng 1.700.000đ. Như vậy, bạn vừa có thể giải trí cùng gia đình bạn bè, vừa không mất nhiều chi phí. Quả là một thiết kế hoàn hảo!

 

 Đầu Karaoke Acnos mini
Đầu Karaoke Acnos mini

3. Nên mua đầu Karaoke Acnos ở đâu?

Với mức giá trên, việc sở hữu một đầu Karaoke Acnos không hề khó khăn. Bạn chỉ cần chọn đúng địa chỉ mua hàng uy tín là sẽ sở hữu đầu Acnos chất lượng. Hãy tham khảo một số nhà phân phối thiết bị điện tử ở xung quanh nơi bạn sinh sống. Hoặc cũng có thể hỏi thăm bạn bè người thân để có nhiều lựa chọn hơn. Ngoài ra, một gợi ý hấp dẫn cho bạn đó là chọn mua đầu karaoke chất lượng âm thanh vượt trội trên websosanh.vn.

Trên đây là tất cả các thông tin bạn cần biết khi đánh giá đầu Karaoke Acnos, về ưu nhược điểm của sản phẩm. Để giữ cho tuổi thọ sản phẩm bền lâu nhất, bạn lưu ý hãy thực hiện theo đúng các hướng dẫn của nhà sản xuất từ cách sử dụng, lắp đặt, kết nối. Khi đó bạn có thể thoải mái tận hưởng các giây phút giải trí với gia đình mình mà không phải lo lắng gì.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!