Đánh giá Dell Inspiron 5400: Ngoại hình đẹp, hiệu năng cao nhưng pin ngắn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế trang nhã kết hợp với hiệu năng mạnh mẽ đã khiến Dell Inspiron 5400 trở thành lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một thiết bị có được sức mạnh của laptop và sự tiện lợi của máy tính bảng.

1. Thiết kế và chất lượng hoàn thiện

Dell Inspiron 5400 có thiết kế đẹp mắt và hiện đại, một sự khác biệt đáng kể so với phong cách laptop truyền thống, to lớn của Dell. Với lớp hoàn thiện màu Titan Grey đầy tinh tế, chiếc laptop Dell Inspiron này không chỉ đơn thuần là một công cụ để làm việc hay giải trí mà còn là một món phụ kiện công nghệ thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của chủ sở hữu.

Dell Inspiron 5400 có ngoại hình thời thượng, cao cấp, nổi bật phong cách của chủ sở hữu
Dell Inspiron 5400 có ngoại hình thời thượng, cao cấp, nổi bật phong cách của chủ sở hữu (Ảnh: Nhatminhlaptop).

Vì là laptop lai nên máy sẽ sở hữu cấu trúc của laptop nhưng có được sự gọn, nhẹ của máy tính bảng, trở nên lý tưởng cho những người luôn di chuyển. Với trọng lượng chỉ 1,7kg và độ dày 19mm, Dell Inspiron 5400 có khả năng di động và linh hoạt cực kỳ cao.

Bản lề 360 độ là một tính năng nổi bật giúp tăng thêm tính linh hoạt của nó. Nó có khả năng xoay màn hình hết cỡ về phía sau những đồng thời cũng có thể cố định theo một góc nhất định để sử dụng tùy theo hoàn cảnh, vị trí. Tổng cộng người dùng có thể tùy biến chiếc laptop này theo 3 dạng: laptop, dạng lều, và tablet.

2. Màn hình hiển thị

Chiếc laptop 2-in-1 này có màn hình IPS 14 inch độ phân giải Full HD cho hình ảnh vừa sắc nét, sống động, màu rực rỡ mà góc nhìn rộng 178 độ. Các viền xung quanh màn hình được làm mỏng để mang lại vẻ ngoài hiện đại, tối giản, đồng thời tối đa hóa diện tích hiển thị.

Chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc sinh động
Chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc sinh động (Ảnh: Nhatminhlaptop).

Một trong những thuộc tính quan trọng của chiếc laptop Dell này là màn hình cảm ứng. Với khả năng phản hồi đa điểm lên tới con số 10, bất kỳ người dùng nào hẳn đều sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng máy ở chế độ tablet. Màn hình cảm ứng này sẽ phù hợp với những người làm việc liên quan đến thiết kế, phác thảo, khi kết hợp với bút stylus sẽ nâng cao các bạn tương tác và làm việc với chiếc máy tính xách tay này.

3. Cấu hình và hiệu suất

Ở bên trong, Dell Inspiron 5400 được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-1065G7. Sức mạnh từ con chip này cho phép laptop xử lý các công việc hàng ngày một cách dễ dàng, từ duyệt web đến các ứng dụng văn phòng. Ngay cả công việc thiết kế đồ họa nhẹ cũng nằm trong khả năng của chiếc laptop này nhờ card đồ họa tích hợp Intel Iris Plus.

Máy có dung lượng ổ cứng đa dạng từ 128GB đến 2TB , cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho tất cả các tệp tin, ảnh và video của bạn. SSD cũng đảm bảo thời gian khởi động và khởi chạy ứng dụng nhanh chóng, góp phần nâng cao hiệu suất tổng thể.

Dell Inspiron 5400 2-in-1 sở hữu cấu hình đủ tốt để làm việc hiệu suất cao
Dell Inspiron 5400 2-in-1 sở hữu cấu hình đủ tốt để làm việc hiệu suất cao (Ảnh: Nhatminhlaptop).

Với 8GB RAM DDR4, Dell Inspiron 5400 không ngần ngại chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Bạn có thể mở nhiều tab Chrome trong lúc làm việc, vừa nghe nhạc trên Youtube vừa thực hiện công việc của mình mà máy không hề có bất kỳ hiện tượng giật, lag nào.

Nhìn chung, cấu hình của chiếc laptop 2 trong 1 này mang đến hiệu suất sử dụng vừa phải, có thể làm việc văn phòng tốt, mở được hàng chục tab Chrome chạy nền cùng lúc, chơi được một số tựa game online nhẹ nhàng và thậm chí là đủ khả năng xử lý phần mềm đồ họa như Photoshop, AI. Nhưng nó cũng chỉ dừng lại ở đó mà thôi, nếu chiếc laptop bạn muốn phải đạt mức hiệu năng khủng, chơi game nặng và cân các tác vụ đồ họa nặng thì nên tìm đến những tham khảo khác.

4. Bàn phím và Touchpad

Dell Inspiron 5400 có bàn phím chiclet quen thuộc mang lại trải nghiệm gõ thoải mái. Các phím có hành trình nông mang lại phản hồi xúc giác rõ ràng, đảm bảo độ chính xác gõ, đặc biệt là với những người có tốc độ đánh máy nhanh.

Bàn phím mang lại trải nghiệm gõ thoải mái, có đèn nền để thuận lợi làm việc trong điều kiện thiếu sáng
Bàn phím mang lại trải nghiệm gõ thoải mái, có đèn nền để thuận lợi làm việc trong điều kiện thiếu sáng (Ảnh: Nhatminhlaptop).

Một điểm cộng khác là bàn phím cũng có đèn nền, một tính năng cực kỳ hữu ích đối với những ai thường xuyên làm việc ban đêm.

Touchpad có kích thước rộng rãi và phản hồi nhanh với từng cú chạm. Nó cũng hỗ trợ cảm ứng đa điểm, cho phép người dùng điều hướng con trỏ dễ dàng và chính xác để quy trình làm việc thêm hiệu quả.

5. Tính năng bảo mật

Dell Inspiron 5400 cũng có tính bảo mật rất cao. Nó được tích hợp đầu đọc dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn, cho phép đăng nhập một chạm an toàn và thuận tiện. Kết hợp với tính năng nhận dạng khuôn mặt Windows Hello, việc đăng nhập vào laptop của bạn chưa bao giờ an toàn hoặc nhanh hơn thế.

Dell Inspiron 5400 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một chiếc laptop đa năng, ngoại hình đẹp
Dell Inspiron 5400 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một chiếc laptop đa năng, ngoại hình đẹp (Ảnh: Nhatminhlaptop).

6. Kết nối

Máy đi kèm với nhiều tùy chọn cổng đáp ứng mọi nhu cầu kết nối của người dùng. Nó bao gồm một cổng USB Type-C, hai cổng USB 3.2 Gen 1, một cổng HDMI 1.4b, combo jack tai nghe/micro, đầu đọc thẻ SD.

Laptop cũng hỗ trợ Dell Mobile Connect, một tính năng cho phép bạn ghép nối với điện thoại thông minh Android hoặc iOS để truy cập các thông báo, tin nhắn và ứng dụng trên điện thoại trực tiếp từ laptop, nâng cao năng suất của bạn.

7. Thời lượng pin

Dell Inspiron 5400 có thời lượng pin không quá lý tưởng, pin chỉ có 40Wh nhưng với phần cứng và màn hình hình đều có mức tiêu thụ năng lượng cao khiến nó chỉ có thể duy trì được khoảng từ 4 – 5 tiếng cho mỗi lần sạc đầy. Tuy không quá dồi dào nhưng nó cũng đủ dùng cho hầu hết các tác vụ hàng ngày.

8. Dell Inspiron 5400: Laptop đa năng cho mọi đối tượng người dùng!

Kết hợp giữa thiết kế hiện đại, đa năng cùng hiệu năng mạnh mẽ, Dell Inspiron 5400 là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop 2 trong 1 với giá phải chăng. Model này hiện có giá dao động từ 13,9 – 15,5 triệu đồng.

Kiểu dáng nhỏ gọn, màn hình cảm ứng và thông số kỹ thuật mạnh mẽ khiến nó trở thành một thiết bị linh hoạt có thể thích ứng với nhu cầu luôn thay đổi của bạn. Dù bạn là sinh viên, người dùng chuyên nghiệp hay người dùng phổ thông đi chăng nữa, Dell Inspiron 5400 đều là chiếc laptop đáng để bạn cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!