Đánh giá đèn cảm ứng gắn trần KW - 323

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn thông minh như đèn cảm ứng gắn trần Kawa đã dần xuất hiện ở các hộ gia đình bởi đèn có thiết kế đẹp, tiện dụng, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Websosanh – Hiện nay đèn thông minh là nhu cầu cần thiết của các gia đình có diện tích rộng, cần lắp đặt nhiều loại đèn ở khu vực hiên nhà, sân vườn hay đơn giản là muốn lắp đèn hành lang để tiện cho trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi đi lại an toàn. Đèn thông minh khá phổ biến ở các công ty, khách sạn và các trung tâm lớn… và dần xuất hiện ở các hộ gia đình bởi tính tiện dụng, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Thiết kế đẹp mắt

Đèn cảm ứng gắn trần KW – 323có đường kính 300mm màu trắng trang nhã, ánh đèn vàng ấm cúng sang trọng. Nhờ có công nghệ cảm ứng chỉ bật đèn khi có người nên vừa tiết kiệm điện lại rất an toàn đối với người già và trẻ nhỏ hoặc với người mới đến, khách hàng của các công ty tạo cảm giác hiện đại, chuyên nghiệp và quan trọng nhất là rất tiện kiệm điện, thân thiện với môi trường.

d

Đèn cảm ứng gắn trần KW – 323 (ảnh internet)

Công nghệ

Cảm biến ánh sáng tùy chỉnh từ 10-2000 lux cho phép lắp đặt đèn tự động bật sáng thích hợp ở các vị trí khác nhau trong nhà khi môi trường tối dưới ngưỡng cài đặt.

Thời gian tắt tự động khi không có người cũng được tùy chỉnh 10 giây- 6 phút rất tiện lợi và thông minh.

Khoảng cách cảm ứng của đèn cảm ứng gắn trần KW – 323 khá xa 5 mét cho phép đặt đèn ở hiên nhà các tòa nhà cao như khách sạn, các trung tâm lớn, nhà biệt thự… Hơn nữa khoảng cách 5 mét trước khi đến cửa là hợp lý để người bước đến đèn phát sáng nhìn được không gian xung quanh hoặc khi ở hành lang cao như trong tòa nhà chung cư khi đi ở tầng dưới đèn của tầng trên đã bật rất tiện lợi

Tiết kiệm năng lượng

Đèn cảm ứng gắn trần KW – 323phù hợp lắp đặt ở vị trí ít người qua lại không cần thiết chiếu sáng như đèn hành lang, đèn cầu thang tiết kiệm tối đa năng lượng. Chiếc đèn trang bị trong ngôi nhà lớn rất hữu ích, nó giúp bạn không còn phải nhớ việc tắt đèn ở những vị trí dễ để quên không tắt, nhất là khi trẻ em ở nhà hay bật các loại bóng điện rồi không tắt gây tốn điện. Hơn nữa chiếc đèn có công suất tiêu thụ nhỏ 1W và công suất chịu tải tối đa 100W vừa an toàn vừa rất tiết kiệm điện.

Lắp đặt đơn giản

Với nguồn điện 220v/ 50Hz, đèn cảm ứng gắn trần KW – 323có thể lắp đặt đặt như bình thường ở ngoài ban công, hành lang, phòng vệ sinh, cầu thang ở nhà riêng hoặc khu chung cư, công ty, các trung tâm lớn.. rất tiện lợi và hiện đại. Khoảng cách cảm ứng của đèn khá xa 5 mét cho phép đặt đèn ở hiên nhà các tòa nhà cao như khách sạn, các trung tâm lớn, nhà biệt thự… Hơn nữa khoảng cách 5 mét trước khi đến cửa là hợp lý để người bước đến đèn phát sáng nhìn được không gian xung quanh.

Độ an toàn

Đèn có bộ cảm ứng sensor tiêu chuẩn nên rất an toàn, có lợi cho sức khỏe với mọi đối tượng sử dụng. Đèn cũng có thiết bị cảm ứng an toàn không gây cháy nổ, giống như một chiếc đèn bình thường chỉ khác là có gắn thêm bộ cảm ứng.

Giá thành:

Giá của một chiếc đèn không quá cao, đèn cảm ứng gắn trần KW – 323 được bán với giá 350.000 bạn đã có một chiếc đèn chiếu sáng cho ban công, hành lang, hoặc đèn trong phòng tắm sử dụng bền bỉ và được bảo hành 6 tháng 1 đổi 1. Bạn có thể vào đây để so sánh giá tốt nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!