Đánh giá Denon HEOS 5: Loa thông minh cao cấp cho gia đình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Denon Heos 5 là một trong những loa Wi-Fi cao cấp trong gia đình “Heos” của thương hiệu. Với cái gọi là Heos, Denon đã có thể mở ra một khoảng cách trong lĩnh vực loa không dây, Wi-Fi hiện nay.

Hoàn thiện – thiết kế

Trước hết, chúng tôi yêu thích thiết kế của nó, bộ phận R&D của công ty thực hiện công việc của mình. Nó có thiết kế nghiêng ở hai góc khác nhau , khiến các mặt có hình ngũ giác, nhưng hẹp lại không giống kim tự tháp. Vẻ ngoài của nó là tuyệt vời, thanh lịch và rất phong cách.

Nó được làm bằng nhựa rất chắc chắn đi kèm với các bộ phận kim loại ở hai bên. Ngay mặt trước là logo của hãng Heos và bên dưới là đèn LED màu xanh dương giúp chúng ta biết được nó đã bật hay chưa.

Chỉ có 3 nút vật lý là tăng giảm âm lượng và nút Mute.  Denon Heos 5 này lựa chọn sự đơn giản và nó được đánh giá cao. Tất cả các kết nối đều ở phía sau, như với hầu hết các loa. Kích thước của nó là 209 x 294 x 166 mm và nặng 3 kg.

Loa multiroom này có hai màu đen và trắng, vì vậy chúng tôi sẽ không gặp vấn đề gì khi điều chỉnh nó cho phù hợp với trang trí của chúng tôi.

Chất lượng và giá cả

Tiếp tục với phân tích, chúng tôi xem xét điểm yếu nhất của nó, giá cả. Là một loa Wi-Fi cao cấp, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 10,9 triệu đồng, khá là đắt đỏ.

Tuy nhiên, tỷ lệ chất lượng / giá cả mà nó cung cấp là khá, nếu không muốn nói là tuyệt vời. Với những thương hiệu tốt, chúng tôi luôn trả thêm tiền đến từ chất lượng của vật liệu, thiết kế và sự đảm bảo của sản phẩm. Do thiết kế mang tính đột phá và sáng tạo cùng với chất lượng âm thanh tốt nhất mà nó mang lại, thì đây  là một lần mua thử, bạn sẽ không dễ dàng hối hận.

Chất lượng âm thanh

Về chất lượng âm thanh, ấn tượng đầu tiên là tích cực. Heos 5 là một chiếc loa có  chất lượng âm thanh tuyệt vời, độ méo tiếng gần như không đáng kể và độ cân bằng rất tốt . Nếu chúng tôi sử dụng hệ thống multiroom, trải nghiệm đó sẽ tăng theo cấp số nhân, cũng như với các hệ thống khác như thương hiệu Sonos.

Âm trầm đánh rất mạnh và sâu, trong khi giọng hát rõ ràng và sắc nét. Đôi khi âm trầm có thể bị lag, nhưng điều này không bình thường. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào chất lượng kết nối Internet mà chúng tôi có. Nói chung, chúng tôi thấy âm thanh cân bằng và linh hoạt. Âm trung nghe khá rõ ràng và có lực, có thể nói rằng chúng ta sẽ không bỏ sót chi tiết nào khi nghe nhạc miễn là có đủ các loại dải tần trong bài hát được chọn.

Nếu chúng ta sử dụng nó trong một căn phòng lớn, nó đáp ứng được nhu cầu của nơi này và sẽ không bị thiếu điện, vì bộ khuếch đại 4 lớp D của nó  mang lại hiệu quả cao, ít biến dạng và dải động lớn hơn.

Cuối cùng, tôi phải làm nổi bật hiệu ứng âm thanh hoạt động tốt như thế nào trong HEOS 5, dường như âm thanh bay lơ lửng trong không khí, hầu như không có tiếng ầm ầm trên tường, khía cạnh này đã làm tôi ngạc nhiên. Hỗ trợ WMA, MP3, AAC, WAV, ALAC và FLAC.

Kết nối

Một mặt, các kết nối được tìm thấy ở mặt sau của sản phẩm và rất đa dạng: USB, qua đó chúng ta có thể phát nhạc, đầu vào phụ, cổng ethernet và cổng nguồn để kết nối với dòng điện. Theo quan điểm của tôi, nó có tất cả các kết nối mà một chiếc loa Wi-Fi cần, tôi không bỏ sót bất kỳ kết nối nào.

Đối với kết nối không dây, chúng tôi có các dịch vụ phát trực tuyến thông thường (Spotify, Deezer, TIDAL, Soundcloud, v.v.) Wi-Fi và Bluetooth, thông qua một dongle kết nối qua USB mà Denon cung cấp cho chúng tôi khi mua hàng, vì vậy rằng, nếu chúng ta muốn kết nối điện thoại thông minh của mình qua Bluetooth, chúng ta sẽ thực hiện mà không cần cổng USB.

Chức năng

Nếu chúng ta phải làm nổi bật bất kỳ chức năng bổ sung nào  , đó là ứng dụng của nó, ứng dụng Heos APP . Nhờ ứng dụng này, chúng tôi có thể tái tạo thư viện cá nhân mà chúng tôi có bên trong thiết bị di động mà không gặp phải bất kỳ loại độ trễ hoặc độ trễ nào. Thông qua phần Phòng, chúng ta có thể sử dụng hệ thống nhiều phòng của Denon và đặt tên cho từng loa để xác định chúng. Chúng tôi có thể gửi cùng một bài hát hoặc một bài hát khác nhau cho mỗi người nói.

Ngoài ra, nhờ máy chủ NAS (Mạng, Lưu trữ đính kèm) cho phép chúng tôi phát nhạc được lưu trữ trên máy chủ bên ngoài, chúng tôi có thể kết nối với đài kỹ thuật số và phát tất cả các đài hiện tại.

Ứng dụng cho phép bạn kiểm soát một phần lớn thiết bị, được đánh giá cao. Tuy nhiên, Denon phải cải thiện ứng dụng, mặc dù trực quan và hấp dẫn, nhưng không đủ chức năng như ứng dụng thương hiệu August.

Lời kết

Denon phải cải thiện ứng dụng, làm cho nó năng động và trôi chảy hơn,  bạn sẽ gặp phải một số độ trễ và điều đó không tốt cho trải nghiệm người dùng. Mặt khác, âm trầm có thể bị chỉ trích nếu bạn là một “Basshead”, nhưng không phải vì nó tệ, mà vì có một số độ trễ.

Để kết thúc bài đánh giá, hãy nói rằng chúng tôi không thích nó mang đến một nửa Bluetooth, mặc dù ít nhất họ cung cấp một giải pháp, các thương hiệu khác thậm chí không bao gồm công nghệ này. Chúng tôi muốn nó được tích hợp, nhưng chúng tôi không thích giải pháp của thương hiệu, tốt cho Denon.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa WiFi cao cấp vừa có chức năng Bluetooth, vừa có thể tích hợp vào DLNA thì Denon Heos 5 là một chiếc loa rất đáng quan tâm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!