Đánh giá Dreamwave Survivor: Công suất mạnh mẽ đủ để 'kích' cả ô tô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dreamwave Survivor là chiếc loa bluetooth khá lạ kỳ, được tích hợp nhiều chức năng độc đáo bao gồm cả kích điện ắc quy ô tô.

Thiết kế

Dreamwave là một trong những hãng chú ý tới thiết kế của sản phẩm, cả về thẩm mĩ cũng như độ bền. Nếu Harmony của hãng là một trong những chiếc loa di động có thiết kế đẹp nhất thì Sursivor lại có thiết kế cực kì hầm hố.

loa bluetooth dreamwave survivorLoa được làm khá lớn, gần bằng những chiếc Boombox của những năm 80 của thế kỉ trước vậy. Và đây cũng phải là một sản phẩm nhẹ cân! Với cân nặng 5.3kg, Survivor nặng hơn đa phần những chiếc loa di động trên thị trường.

Phía mặt trên loa có một quai cầm để tiện xách, rất tiện lợi với một sản phẩm không hề nhẹ như Survivor. Hãng trang bị cho loa chuẩn chống nước, chống bụi IPX5, người dùng có thể thoải mái sử dụng nó trong các điều kiện khắc nghiệt mà không lo gặp vấn đề gì.

loa bluetooth dreamwave survivorCạnh phải loa có 4 nút bấm gồm nút nguồn, nút Bluetooth để nhấn nhận cuộc gọi và 2 nút âm lượng. Ở giữa các nút này có một chiếc đèn LED có khả năng phát sáng 110 Lumen, khả năng phóng khoảng cách ánh sáng lên đến 121.92 mét và có cả chế độ SOS để hỗ trợ người dùng trong bóng tối. Cạnh phải có một miếng cao su, che tất cả các kết nối của loa. Bên trong ta có cổng Line In để nghe nhạc bằng dây, cổng USB để sạc các thiết bị khác, cổng sạc và 2 đầu cắm 12V. 2 đầu cắm 12V đó chính là đầu kích ắc quy dành cho ô tô.

Bên trong chiếc loa

Survivor có một thân hình rất lớn, chứa tới 4 chiếc loa riêng biệt! 4 loa này gồm có 2 loa toàn dải, với nhiệm vụ chính là tái tạo âm trung và cao, và 2 loa chuyên để chơi phần trầm. Loa ngoài bluetooth còn được trang bị NFC để kết nối nhanh, không cần thiết lập nhiều trên điện thoại. Loa có một viên pin dung lượng lớn lên tới 12000mAh, không chỉ để cấp nguồn cho bộ loa công suất 30W cực lớn chơi tới 7 giờ, mà còn để sạc các thiết bị khác, bật đèn pin và kích cả Ắc quy ô tô nữa.

loa bluetooth dreamwave survivor

Chất lượng âm thanh

Được trang bị bộ loa công suất 30W, gấp đôi các chiếc loa bluetooth mini khác, Survivor này dành để chơi nhạc khi đi dã ngoại nên sẽ không ngán gì khi chơi trong phòng. Với một phòng nhỏ khoảng 20m vuông, thiết bị phát chỉ cần âm lượng khoảng 20% là có thể đủ nghe. Với một quán café lớn hơn một chút, con số này chỉ tăng lên khoảng 30%. Với một không gian rộng thì người dùng cần phải tăng lên khoảng 80%, thậm chí tăng lên nữa để tăng sự sôi động.

loa bluetooth dreamwave survivor

Tổng kết

Lên kệ với giá khoảng 6.400.000đ, loa bluetooth Survivor chắc chắn không phải là một sản phẩm rẻ. Nhưng đây không đơn thuần là một chiếc loa đơn thuần, đây là một sản phẩm nhiều-trong-một, với khả năng chơi nhạc, sạc thiết bị khác, đèn pin và cả sạc ô tô. Survivor sẽ hợp với những ai thích sự hầm hố, chất âm khỏe khoắn và một sản phẩm có nhiều tính năng cho dã ngoại.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!