Đánh giá Edifier MP380: Đa năng, mạnh mẽ, giá phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Edifier MP380 là một loa không dây Bluetooth ngoạn mục. Chất lượng âm thanh tuyệt vời, nó có thể hoạt động như một card âm thanh USB, có thể gấp đôi như một trung tâm USB, thời lượng pin tốt, thiết kế hấp dẫn, nhiều lựa chọn đầu vào và giá cả phải chăng.

Đánh giá tổng quan Edifier MP380

Edifier MP380 là một loa không dây Bluetooth giống như một soundbar thu nhỏ. Nếu bạn sơn nó bằng vàng, nó sẽ giống như viên gạch vàng rập khuôn mà bạn thường thấy trên TV. Từ phía trước, bạn có thể thấy một loạt các lỗ, như bạn có thể dễ dàng nhận ra, là nơi âm thanh sẽ phát ra.

Ở phía bên trái, bạn có bốn cổng USB-A, giắc cắm tai nghe và giắc cắm AUX, đầu đọc thẻ nhớ và cổng microUSB. Ở phía bên phải, bạn có năm nút được sử dụng để điều khiển loa, đó là Nguồn, Tăng âm lượng, Phát / Tạm dừng, Giảm âm lượng và Bluetooth.

Không có gì ở phía trên và phía sau ngoại trừ văn bản và logo Edifier tương ứng. Đối với phía dưới, bạn có hai chân đế bằng cao su ở bên trái và bên phải của loa. Điều này có nghĩa là để giúp nó luôn ở trên bất kỳ bề mặt nào bạn đặt nó lên.

Nhìn chung, Edifier MP380 trông giống như một chiếc loa không dây Bluetooth được chế tạo chắc chắn, có vẻ ngoài sạch sẽ và sang trọng. Nếu nó là một soundbar giải trí gia đình thích hợp, nó sẽ trông như thể nó thuộc về một hệ thống cao cấp. Nó có thể hoạt động như một hệ thống cao cấp không? Hãy cùng tìm hiểu trong phần Trải nghiệm người dùng.

Trải nghiệm thực tế

Có ba cách để kết nối với Edifier MP380; Bluetooth, USB và AUX 3,5 mm. Phương pháp thuận tiện nhất là Bluetooth, hoạt động với PC và điện thoại thông minh có hỗ trợ Bluetooth. Đơn giản chỉ cần quét tìm loa, kết nối với loa và bạn đã sẵn sàng sử dụng, không cần ứng dụng. Độ trễ là một chút đáng chú ý nhưng đó là mong đợi từ âm thanh Bluetooth. Tôi sẽ không sử dụng điều này để chơi trò chơi cạnh tranh nhưng nếu bạn chỉ muốn tăng chất lượng, thì bằng mọi cách.

Với USB và 3.5mm AUX, thật đơn giản vì bạn chỉ cần kết nối với máy nghe nhạc, bất kể đó là điện thoại thông minh hay PC của bạn và bắt đầu chơi. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã đặt đúng thiết bị mặc định nếu bạn đang sử dụng PC. Trên AUX, bạn chỉ đơn giản là phát âm thanh trên loa nhưng có một số điểm bổ sung tuyệt vời nếu bạn sử dụng USB.

Thông qua USB, Edifier MP380 có thể hoạt động như một soundcard USB và một trung tâm USB. Với cái trước, bạn có thể để loa xử lý tín hiệu để có âm thanh rõ ràng và sử dụng giắc cắm tai nghe nếu bạn muốn. Về phần sau, bạn có thể sử dụng cổng USB và khe cắm thẻ nhớ để truyền dữ liệu dễ dàng. Đó là một tính năng bổ sung rất hữu ích có thể giúp đơn giản hóa cuộc sống của bạn, đặc biệt nếu PC của bạn hơi thiếu cổng.

Như đã đề cập trước đó, có tổng cộng năm nút trên Edifier MP380 và chúng rất dễ sử dụng. Các nút đó là:

  • Nguồn : Để bật / tắt loa
  • Khối lượng Up : tăng Để khối lượng
  • Phát / Tạm dừng : Để phát / tạm dừng bài hát / video
  • Giảm âm lượng : Để giảm âm lượng
  • Bluetooth : Để vào chế độ Bluetooth cho mục đích ghép nối

Đối với chất lượng âm thanh, Edifier MP380 chắc chắn đã thổi bay tôi. Nó khá nặng về âm trầm nhưng nó không làm át đi âm trung và cao. Nó thú vị cho âm nhạc và cung cấp trải nghiệm khá phong phú cho phim / video. Điều đáng chú ý là nó có thể hoạt động tốt hơn với các mức cao để có cấu hình âm thanh cân bằng hơn nhưng thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên bởi mức giá của nó. Không loa máy tính xách tay / điện thoại thông minh tích hợp nào có thể phù hợp với điều này. Nếu họ tạo ra một phiên bản dài hơn của nó như một soundbar rạp hát gia đình, âm thanh sẽ trải rộng hơn và mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Đối với thời lượng pin, có vẻ như trải nghiệm của tôi thay đổi theo mỗi lần sạc. Một số thời điểm nhất định, tôi nhận được khoảng 6 giờ trong khi những lần khác, tôi sẽ nhận được hơn 7 giờ một chút. Tôi tin rằng điều này phụ thuộc vào phương tiện được phát nhưng bất kể, nó vẫn tuyệt vời với những gì bạn đang nhận được.

Lời kết

Edifier MP380 là một loa không dây Bluetooth ngoạn mục. Chất lượng âm thanh tuyệt vời, nó có thể hoạt động như một card âm thanh USB, có thể gấp đôi như một trung tâm USB, thời lượng pin tốt, thiết kế hấp dẫn, nhiều lựa chọn đầu vào và giá cả phải chăng. Khiếu nại duy nhất của tôi là mức cao có thể được cải thiện để có cấu hình âm thanh cân bằng hơn, nó sử dụng microUSB thay vì USB-C và độ trễ của Bluetooth có thể được cải thiện.

Thật khó để phàn nàn về nó với mức giá và tôi chắc chắn rằng bất kỳ ai cũng có thể đánh giá cao điều này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!