Đánh giá Edifier TWS NB2: Âm thanh tốt, nhiều tính năng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Edifier TWS NB2 gây ấn tượng với chất lượng âm thanh tuyệt vời, tính năng phát hiện trong tai, khử tiếng ồn và thời lượng pin dài. Một sự lựa chọn xứng đáng nếu bạn đang tìm tai nghe in-ear bluetooth tốt. Hãy coi chừng Samsung, Apple!

Đánh giá thiết kế Edifier TWS NB2

Tai có cảm giác và vẻ ngoài chất lượng, bạn sẽ không thể ngờ chúng được làm bằng nhựa. Chúng phần nào gợi nhớ đến Airpods với phần chân nhô ra ngoài, nhưng với kiểu dáng tương lai hơn.

Hộp đựng sạc rất nhỏ gọn, cầm vừa tay. Nó cũng được làm bằng nhựa cứng, nhưng với vẻ ngoài của giả da. Khi mở hộp, bạn sẽ thấy nút đồng bộ để liên kết tai nghe của bạn qua bluetooth.

edifier tws nb2

Sau vài giờ sử dụng, tôi không có cảm giác khó chịu hay kích ứng. nhưng có những đôi tai mềm mại hơn trong tai bạn. Trong mọi trường hợp, họ giữ nguyên vị trí với bất kỳ hoạt động nào, ngay cả thể thao.

Tai cũng được kết nối rất nhanh với thiết bị của bạn. Tôi đã có thể đồng bộ hóa nó ngay lập tức trên cả điện thoại di động và máy tính bảng của mình. Tôi chỉ bị rớt âm thanh 1 hoặc 2 giây, nhưng nhìn chung thì kết nối rất tốt.

edifier tws nb2

Điều tốt đẹp về tai là phát hiện trong tai. Khi bạn đã kết nối tai nghe, bạn có thể nghe nhạc ngay lập tức, ngay sau khi bạn đặt chúng trở lại hộp đựng, chúng sẽ tự động tắt. Nếu bạn muốn sử dụng lại chúng, bạn chỉ cần đưa chúng vào tai và chúng sẽ tự động hoạt động trở lại. Điều này hoạt động rất tốt và rất dễ dàng. Nếu bạn chỉ tháo 1 tai nghe, nhạc sẽ tạm dừng cho đến khi bạn đặt lại.

Tính năng nổi bật của Edifier TWS NB2

Họ có “khử tiếng ồn chủ động”. Điều này làm giảm tiếng ồn xung quanh. Tất nhiên bạn vẫn có thể nghe thấy môi trường xung quanh một chút, nhưng âm nhạc nổi bật hơn cả. Điều này là đủ tốt cho tôi. Đối với những người muốn thấy tiếng ồn xung quanh được lọc hoàn toàn, điều này sẽ không đủ.

edifier tws nb2

Tai nghe cũng có tính năng trong suốt. Giống như chúng có thể chặn tiếng ồn xung quanh, chúng cũng có thể thoát ra khi bạn chơi nhạc. Điểm bất lợi là ống tai nghe truyền âm thanh như bạn vẫn nghe bình thường và không tăng cường thêm. Do đó, âm nhạc sẽ che bớt tiếng ồn xung quanh quá lớn. Tôi vẫn phải lấy tai nghe ra để nghe những gì đang được nói, trong khi chức năng này chỉ cho phép điều đó.

Cuối cùng họ có “chế độ trò chơi”. Điều này cải thiện khả năng đồng bộ hóa giữa tai nghe và thiết bị của bạn để có ít độ trễ khi xem video hoặc chơi trò chơi. Nếu không bật tính năng này, tôi thực sự đã nhận thấy rất ít độ trễ. Vì vậy, với chế độ trò chơi được thiết lập, hầu như không có vấn đề gì.

Rất tiếc là ứng dụng không có chỉnh EQ. Hy vọng rằng điều này sẽ được thêm vào ứng dụng với bản cập nhật sau này.

Thời lượng pin

Thời lượng pin của những Edifier TWS NB2 rất ấn tượng. Bạn sạc tai nghe bằng cách đặt chúng vào hộp đựng và chính hộp đựng qua cáp USB-C. Bằng cách này, bạn có tới 32 giờ pin. Tai nghe có thời lượng sử dụng khoảng 7 giờ, vì vậy cùng với hộp đựng, thời lượng này có thể kéo dài thêm 25 giờ. Rõ ràng là điều này sẽ bị hạn chế khi sử dụng chế độ Trò chơi, ANC hoặc chế độ Âm thanh xung quanh.

Chất âm của Edifier TWS NB2

Âm trung rất xuất sắc, giọng hát sáng và rõ ràng. Đối với các âm trầm, âm trầm cũng thể hiện đầy đủ và dễ chịu. Âm trầm có thể nghe rõ ràng và không bị át đi âm trung và cao. Âm thanh nói chung là cân bằng và rõ ràng, chỉ có âm cao là hơi sắc nét ở mức độ lớn, nhưng vì tôi không bao giờ đặt mức âm thanh của mình quá cao nên tôi đã gặp chút khó khăn với điều này. Ghi âm các cuộc trò chuyện điện thoại cũng không có vấn đề gì. Cả tôi và người nhận đều có thể nghe rõ và rõ ràng giọng nói của tôi.

Tạm kết

Riêng về giá , Edifier TWS NB2 là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một cặp tai nghe true wireless chất lượng cao. Âm thanh tuyệt vời và trải nghiệm người dùng nói chung là tuyệt vời. Ứng dụng có chỗ để cải thiện, nhưng có thể dễ dàng giải quyết bằng bản cập nhật chương trình cơ sở. Nếu bạn muốn ở mức dưới 2 triệu đồng và vẫn muốn có tai nghe tốt mà theo ý kiến ​​của tôi có thể cạnh tranh với tai nghe từ Samsung và Apple, thì bạn chắc chắn có thể cân nhắc Edifier TWS NB2.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!