Đánh giá Fujifilm X-T200: Đầy đủ cho người mới tập tành nhiếp ảnh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu rằng Fujifilm X-T200 có thể tái hiện lại thành công như những người anh em của nó từng làm trước đây? Cùng Websosanh đi tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Đánh giá Fujifilm X-T200: Tính năng

Một khía cạnh trong đó X-T200 khác biệt đáng kể so với anh chị em hệ thống X đắt tiền của nó nằm ở các thành phần cốt lõi của nó. Thay vì cảm biến X-Trans CMOS 4 độc quyền của hãng, hãng sử dụng cảm biến APS-C CMOS 24 triệu pixel với mảng lọc màu thông thường của Bayer. Đáng kể không kém, trong khi hãng thích quảng cáo X-Processor 4 lõi của mình trong các mẫu cao cấp hơn, thì không đề cập đến việc cung cấp năng lượng cho X-T200. Trên thực tế, nó về cơ bản là cùng một máy ảnh với X-A7 thân phẳng, rẻ tiền hơn, nhưng với một ống ngắm được đặt ở phía trên và một số điều khiển bổ sung.

fujifilm x-t200

Là một model entry-level, X-T200 cung cấp hoạt động ‘ngắm và bắn’ hoàn toàn tự động, với một loạt các chế độ cảnh được tối ưu hóa cho các loại đối tượng khác nhau. Ba trong số này – phong cảnh, thể thao và ban đêm – được truy cập trực tiếp từ mặt số chế độ, với mười ba lựa chọn nhiều hơn từ vị trí SP được mã hóa, bao gồm các tùy chọn như chân dung, hoàng hôn, bãi biển và hoa.

Ngoài ra, có thể tìm thấy hai mươi bộ lọc xử lý hình ảnh theo Adv. vị trí, và cũng có một chế độ toàn cảnh. Người dùng tham vọng hơn có thể chuyển sang bộ tứ chương trình thông thường, ưu tiên khẩu độ, ưu tiên màn trập và chế độ phơi sáng thủ công, cho phép truy cập vào toàn bộ các tính năng của máy ảnh, cùng với ghi hình định dạng RAW.

Trong các chế độ PASM, X-T200 cung cấp phạm vi độ nhạy tiêu chuẩn ISO 200-12.800, với các cài đặt mở rộng của ISO 100, 25.600 và 51.200 khả dụng khi chụp các tệp JPEG. Khi được đặt thành chụp liên tục, nó có thể đạt tới 8 khung hình mỗi giây với bộ đệm RAW 18 khung hình đáng kính hoặc 4 khung hình / giây với chế độ xem trực tiếp giữa các khung hình, với bộ đệm 30 khung hình. Điều kỳ lạ là độ nhạy cao nhất được giới hạn ở ISO 6400 ở tốc độ khung hình.

Một trong những điểm thu hút lớn nhất của máy ảnh Fujifilm nằm ở khoa học màu sắc tuyệt vời của công ty và X-T200 cũng không ngoại lệ, với sự lựa chọn 11 màu sắc và màu đơn sắc khác nhau có sẵn. Những thứ này có nguồn gốc từ các nhũ tương phim cũ của hãng: bên cạnh chế độ Provia tiêu chuẩn, bạn có thể chọn giao diện mạnh mẽ, bão hòa của Velvia hoặc Astia im lặng hơn, đó là sở thích cá nhân của tôi. Các game bắn súng chân dung có thể muốn thử nghiệm hai tùy chọn ProNeg, trong khi những người yêu thích mono cũng được phục vụ tốt. Đây không phải là bộ đầy đủ được tìm thấy trong X-T30, nhưng nó vẫn cung cấp nhiều sự lựa chọn để thử nghiệm, điều mà Fujifilm khuyến khích bằng cách chỉ định quay số điều khiển trên cùng bên trái cho công việc.

Khả năng quay video đang trở thành một điểm bán hàng ngày càng quan trọng đối với loại máy ảnh này và X-T200 có khả năng quay 4K ở tốc độ lên tới 30 khung hình / giây hoặc Full HD ở tốc độ 60 khung hình / giây. Ngoài ra, nó có thể ghi lại Full HD phạm vi động cao (HDR) ở tốc độ tối đa 30 khung hình / giây và tự hào có chức năng ‘gimbal kỹ thuật số’, giống như một phiên bản siêu ổn định của ổn định điện tử.

Một ổ cắm micro stereo 3,5 mm được đặt trên tàu, với một loạt các điều khiển ghi âm được cung cấp.

fujifilm x-t200

Về khả năng kết nối, Wi-Fi và Bluetooth trên bo mạch cho phép camera được kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Sử dụng ứng dụng Fujifilm Camera Remote miễn phí cho Android hoặc iOS, bạn có thể điều khiển máy ảnh từ xa hoặc sao chép hình ảnh qua điện thoại để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Tất cả điều này hoạt động hoàn toàn tốt, nhưng đòi hỏi nhiều thao tác ấn nút chỉ để kết nối máy ảnh và điện thoại mỗi lần, điều này khiến quá trình này được sắp xếp hợp lý hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác và có nghĩa là bạn không thể chụp ảnh khỏi máy ảnh của mình khi nó được đóng gói trong một cái túi, theo cách mà bây giờ bạn có thể làm với nhiều người khác.

Những điểm nhấn chính của Fujifilm X-T200

Mặc dù định vị cấp nhập cảnh, X-T200 cung cấp một loạt các tính năng, nhiều trong số đó sẽ thu hút người dùng tham vọng hơn.

  • Một công tắc xung quanh mặt số điều khiển bên trái sẽ phát ra đèn flash pop-up nhỏ, có số hướng dẫn chỉ 5m ở ISO 100. Giày nóng chấp nhận các đơn vị mạnh hơn.
  • Một ổ cắm micro stereo 3,5 mm được tìm thấy trên vai trái của máy ảnh. Nó chặn màn hình xoay hoàn toàn tự do, nhưng đây không phải là vấn đề nghiêm trọng trong sử dụng thực tế.
  • Các bản phát hành từ xa có dây với đầu nối TRS 2,5mm có thể được cắm vào ổ cắm mic thông qua bộ chuyển đổi 3,5mm của bên thứ ba. Cùng với bản phát hành cáp RR-100 của Fujifilm (£ 35), có thể sử dụng rất nhiều lựa chọn thay thế của bên thứ ba (cũng tương thích với Pentax và nhiều máy ảnh Canon, cùng với các mẫu Olympus gần đây nhất).
  • X-T200 được cung cấp năng lượng bởi pin Li-ion NP-W126S, được sử dụng bởi hầu hết các máy ảnh X-series khác của Fujifilm. Nó được đánh giá cho 270 bức ảnh mỗi lần sạc, hoặc 450 trong chế độ tiết kiệm.
  • Sạc pin trong máy ảnh được xử lý bằng đầu nối USB-C, cũng như truyền dữ liệu vào máy tính. Ngoài ra còn có đầu ra HDMI để phát lại hình ảnh trên TV.
  • Hai nút không được đánh dấu bên cạnh kính ngắm và mặt số điện tử ở phía trên bên trái đều có thể được gán lại để kiểm soát các cài đặt ưa thích của bạn

Đánh giá Fujifilm X-T200: Thiết kế

Fujifilm đã tạo kiểu cho X-T200 một cách cẩn thận để trông giống như các dàn ổn định cao cấp hơn của nó, với vỏ lớn, góc cạnh cho kính ngắm và đèn flash, và thiết kế hai tông màu hấp dẫn. Nếu bạn không bị thuyết phục bởi màu đen và bạc của mẫu đánh giá của chúng tôi, thì nó cũng có thể được mua trong các phiên bản vàng bạc và vàng sâm banh.

Mặc dù vậy, đừng để bị lừa bởi lớp hoàn thiện kim loại của vỏ cơ thể; Nó thực sự được làm từ nhựa, không nghi ngờ gì nữa giúp giảm trọng lượng xuống còn 370g, khiến nó nhẹ nhất trong lớp. Một cải tiến rõ ràng so với X-T100 là việc bổ sung một tay cầm nhỏ, chỉ thêm một ít vào số lượng lớn của máy ảnh nhưng cho phép bạn mang máy ảnh thoải mái một cách đáng ngạc nhiên bằng một tay. Tôi vẫn đề nghị bảo mật bổ sung của dây đeo cổ tay, ít nhất.

fujifilm x-t200

Tuy nhiên, đây không phải là một phiên bản nhẹ, gọn gàng của X-T30, thay vì sử dụng quay số tương tự cho tốc độ màn trập và bù phơi sáng, nó sử dụng hai mặt số điện tử tấm nhỏ để thay đổi cài đặt phơi sáng. Chúng nằm ở vị trí tốt hơn so với X-T100, với một cái được đặt xung quanh nút chụp và cái còn lại ở góc sau trong tầm tay của bạn. Mặt số phía sau này thay đổi bù phơi sáng ở các chế độ PAS, điều đó có nghĩa là trải nghiệm chụp không khác mấy so với X-T30, phần lớn thời gian.

Như đã đề cập, mặt số phía bên kia của khung ngắm được chỉ định để thay đổi chế độ mô phỏng phim, với chế độ xem màn hình chia gọn cho thấy các tùy chọn hiện tại và mới so sánh như thế nào. Tuy nhiên, nó có thể được cấu hình lại cho một loạt các tùy chọn khác và những người thích thực hiện phương pháp tiếp xúc thực tế hơn có thể thích đặt nó để kiểm soát độ nhạy ISO.

Ở mặt sau, bạn sẽ tìm thấy một ít các nút tròn nhỏ, cùng với một phím điều khiển nhỏ để định vị lại vùng lấy nét. Nhưng màn hình LCD rộng có nghĩa là điều này khá khó chịu khi bị vắt ngang sang phía bên tay phải, ngay bên dưới báng cầm. Bạn cũng mất d-pad được tìm thấy trên X-T100, mang lại trải nghiệm tốt hơn rất nhiều khi điều hướng menu và thay đổi cài đặt, đồng thời cung cấp quyền truy cập trực tiếp vào cân bằng trắng, chế độ lấy nét và hẹn giờ. Để thay đổi những điều này, bây giờ bạn phải sử dụng một menu nhanh trên màn hình, trong đó X-T200 khá khó hiểu.

Bên cạnh Menu Q tuyệt vời và quen thuộc của Fujifilm, còn có Menu cảm ứng đồ họa đã xuất hiện trước đây trên X-A7, với các nút cảm ứng tròn nhỏ rải rác xung quanh viền màn hình. Giao diện này rõ ràng được thiết kế để thu hút người dùng điện thoại thông minh, nhưng thật lòng mà nói, nó có một chút lộn xộn. Hai trong số các nút gọi thanh trượt để kiểm soát bù và độ sâu phơi sáng (được dán nhãn ‘sắc nét hơn’ và ‘mờ’), đây là một cách tiếp cận tuyệt vời để giúp người mới kiểm soát sáng tạo mà không phải tìm hiểu về tốc độ màn trập và khẩu độ. Nhưng do không thể hiện được hoạt động của mình, nó bỏ lỡ cơ hội trở thành một công cụ học tập hữu ích.

Các nút trên màn hình khác hoạt động theo những cách không nhất quán. Các nút trên màn hình cảm ứng và chế độ lấy nét xoay vòng qua các tùy chọn khả dụng khi bạn chạm vào chúng, nhưng không hiển thị bất kỳ dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy có bất cứ điều gì đã xảy ra. Thay vào đó, bạn phải phát hiện ra rằng các biểu tượng của chúng đã thay đổi một cách tinh tế bên dưới đầu ngón tay của bạn, điều này không rõ ràng.

fujifilm x-t200

Nút tỷ lệ khung hình ở phía dưới bên phải tương tự chuyển qua các tùy chọn khác nhau, nhưng hữu ích hơn, hiển thị cài đặt mới của nó trong một menu nhỏ trên màn hình. Tuy nhiên, dù sao bạn cũng có thể nhận thấy rằng hình ảnh xem trước thay đổi hình dạng. Có nút trợ giúp trên màn hình, được đánh dấu ‘?’, Nhưng nó hiếm khi cho bạn biết bất cứ điều gì hữu ích, muốn nhắc bạn về tên của một chức năng hơn là giải thích hiệu ứng mà nó sẽ có trên ảnh của bạn.

Do đó, X-T200 không thành công trong sứ mệnh trở thành một mô hình đơn giản, dễ tiếp cận cho người mới bắt đầu. Giao diện quá rối, đặc biệt là so với phiên bản tuyệt vời của Canon trên EOS M50. Nhưng mặt trái là, nếu bạn đặt nút xoay trên cùng thành ISO và nút Fn bên cạnh kính ngắm để gọi Menu Q, nó có thể cung cấp thiết lập điều khiển tốt nhất cho bất kỳ kiểu máy nhập cảnh nào để chụp ở chế độ PASM . Nó không hoàn hảo, mặc dù; ví dụ, có hai màn hình khác nhau để thay đổi ISO, nhưng cả hai đều khiến bạn xoay các mặt số theo hướng ngược lại với những gì bạn mong đợi.

Một lỗi khác nằm ở ống kính kit 15-45mm, sử dụng ống kính trợ lực chứ không phải zoom cơ học. Giống như tất cả các ống kính như vậy, rất tốt cho các hiệu ứng chuyển tiếp có kiểm soát khi quay phim, nhưng gây khó chịu cho việc điều chỉnh chính xác khi chụp ảnh tĩnh. Đáng thương thay, nó cung cấp một thiết kế tốc độ kép, với một vòng xoắn nhỏ phóng to từ từ và một vòng xoắn lớn hoạt động nhanh hơn. Nhưng nó vẫn mất nhiều thời gian hơn để đạt được bố cục mong muốn của bạn so với zoom cơ học thông thường.

Đánh giá Fujifilm X-T200: Kính ngắm và màn hình

Như trang phục có hình dạng mini-DSLR, X-T200 có cả kính ngắm điện tử ngang tầm mắt và màn hình LCD phía sau để soạn và xem lại hình ảnh của bạn. EVF có giá vé Fujifilm tiêu chuẩn rất cao, là một đơn vị OLED 2,36m chấm với độ phóng đại tương đương 0,63x, giống như chúng ta đã thấy trên các mẫu máy cấp thấp hơn kể từ X-T10. Nó cung cấp một trải nghiệm xem hoàn hảo khá tốt như mọi thứ khác ở mức giá này, mặc dù việc không có bất kỳ ánh mắt có ý nghĩa nào có nghĩa là nó có thể dễ dàng bị choáng ngợp bởi ánh sáng mặt trời.

EVF cung cấp bản xem trước chính xác về chế độ phơi sáng và màu sắc, và trong một liên lạc gọn gàng, màn hình thông tin toàn diện sẽ xoay trong khung ngắm khi bạn chuyển máy ảnh sang định dạng dọc. Nếu bạn thích trải nghiệm xem giống như máy ảnh DSLR hơn, chế độ Xem trực tiếp tự nhiên của Fujifilm có thể được thu hút từ menu, mang lại độ tương phản thấp hơn và màu trung tính.

fujifilm x-t200

Tuy nhiên, có lẽ tính năng bắt mắt nhất của X-T200 là màn hình lớn phía sau, chiếm phần lớn mặt sau của máy ảnh. Đó là màn hình LCD 3,5 inch, 2,76m với tỷ lệ màn hình rộng 16: 9 hoàn toàn phù hợp để quay video. Quả thực như muốn nhấn mạnh quy mô tuyệt đối của nó, Fujifilm cũng đặt X-T200 thành 16: 9 cho ảnh tĩnh theo mặc định. Chuyển sang tỷ lệ khung hình 3: 2 gốc của cảm biến và độ phân giải 24MP đầy đủ, và khu vực xem kết thúc giống như màn hình 3in bình thường, với các khoảng đen ở hai bên. Trong thực tế đối với ảnh tĩnh, kích thước màn hình có trách nhiệm tương đương với một tài sản, do cách nó ảnh hưởng đến bố cục điều khiển.

Một thay đổi tích cực rõ ràng so với X-T100 nằm ở khớp nối màn hình, hiện đang sử dụng thiết kế bản lề thông thường. Điều này cho phép nó được đặt ở hầu hết mọi góc độ để chụp góc thấp hoặc góc cao ở cả định dạng dọc hoặc ngang và hướng về phía trước để chụp ảnh tự sướng hoặc vlogging. Kết quả là, nó linh hoạt hơn các thiết kế chỉ nghiêng như thế trên Olympus OM-D E-M10 Mark III. Nó cũng có thể được gấp lại hướng vào bên trong cơ thể để bảo vệ khi không sử dụng.

Đánh giá Fujifilm X-T200: AF

Trên giấy tờ, hệ thống AF của X-T200 trông giống như của X-T30. Nó sử dụng một hệ thống kết hợp kết hợp phát hiện pha và cảm biến tương phản, với lựa chọn 117 điểm lấy nét được bố trí trong lưới 9 x 13 hoặc 425 điểm trong lưới 17 x 25, bao gồm tất cả trừ các cạnh của khung. Bạn cũng có thể nhận được các tùy chọn theo dõi khuôn mặt và chủ đề tương tự.

Thật không may, mặc dù, trong thực tế, lấy nét tự động hóa ra là một trong những điểm yếu của X-T200. Tôi đã thử nghiệm máy ảnh bằng ba ống kính XC-series nhẹ, rẻ tiền mà nó có khả năng được ghép nối với nhau, cụ thể là ống kính kit XC 15-45mm F3.5-5.6 OIS PZ, ống kính XC 35mm F2 và XC 50-230mm Zoom tele F4.5-6.7 OIS II. Với hai cái đầu tiên, nó thường hoạt động có thể chấp nhận được, nhưng nó không nhanh lắm và thực sự vật lộn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thật không may, nó không có giá tốt như vậy khi được ghép nối với 50-230mm. Tôi thấy rằng lấy nét tự động dần dần trở nên kém tin cậy hơn so với vị trí 135mm, trong đó khẩu độ tối đa giảm xuống dưới f / 5.6 và ở 230mm, máy ảnh thường không thể lấy nét ở mọi đối tượng, đặc biệt là ở các đối tượng ở xa. Thay vào đó, tôi thường xuyên phải tập trung bằng tay. Hiệu suất AF liên tục với 50-230mm cũng thực sự không tuyệt vời.

fujifilm x-t200

Hiệu suất phát hiện khuôn mặt cũng không đáng kể. Nó chỉ hoạt động tốt khi đối tượng nhìn gần như trực tiếp vào ống kính; nếu chúng quay đi dù chỉ một chút, máy ảnh có xu hướng mất hứng thú, điều này có thể khiến nó chuyển trọng tâm sang hậu cảnh. Để so sánh, Canon EOS M50 có thể theo dõi các khuôn mặt trên một phạm vi góc rộng hơn nhiều.

Đánh giá Fujifilm X-T200: Hiệu suất

Ở nhiều khía cạnh, X-T200 là một chiếc máy ảnh nhỏ dễ sử dụng. Với zoom kit được gắn, phải mất một giây để khởi động, nhưng phần lớn điều này là do ống kính mở rộng và sau đó phóng to đến vị trí được sử dụng gần đây nhất của nó. Với các ống kính khác, máy ảnh sẽ kích hoạt gần như ngay lập tức. Sau đó, nó khá nhạy với cả điều khiển vật lý và màn hình cảm ứng khi bạn cần thay đổi cài đặt.

Ngoại lệ chính đi kèm với việc sử dụng màn hình cảm ứng để đặt vùng lấy nét khi bạn đang sử dụng kính ngắm, điều mà tôi thấy là bị lag một cách khó tin. Điểm lấy nét cũng có thói quen kỳ quái là nhảy lên trên cùng của màn hình khi bạn kéo ngón tay cái của bạn xuống phía dưới, hoặc ngược lại. Hành vi này được kế thừa từ cần điều khiển, nhưng hoàn toàn không trực quan khi sử dụng bàn di chuột và thực sự cần phải sửa.

X-T200 cũng có một vài quirks khó chịu khác. Chẳng hạn, một số điều khiển dừng đáp ứng trong khi máy ảnh đang ghi tập tin vào thẻ, điều đó có nghĩa là bạn không thể di chuyển vùng lấy nét bằng phím điều khiển, thay đổi chế độ ổ đĩa hoặc truy cập menu Q trong vài giây sau khi lấy bắn. Ngược lại, mặt số trên cùng và màn hình cảm ứng tiếp tục hoạt động bình thường.

Cũng đáng lưu ý rằng với mặt số điều khiển trên cùng bên trái, lần nhấp đầu tiên sẽ kích hoạt chức năng của nó, với các lần nhấp tiếp theo cần thiết để thay đổi nó. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng nó như một điều khiển ISO, bạn phải xoay nó bốn bậc để thực hiện thay đổi một cửa, thay vì ba lần dự kiến. Cuối cùng, nếu bạn chỉ chụp RAW mà không có JPEG đi kèm, thì bạn không thể phóng to đủ xa để phát lại để kiểm tra tiêu cự quan trọng.

Tuổi thọ pin cũng đáng thất vọng. Nó có thể được đánh giá cho 270 lần chụp mỗi lần sạc, nhưng ban đầu tôi ít hơn rất nhiều so với khi sử dụng bình thường, vì máy ảnh dường như tiêu hao năng lượng nhanh chóng nếu bạn quên tắt nó giữa các lần chụp. Tôi khuyên bạn nên điều chỉnh cài đặt Quản lý nguồn để kích hoạt chế độ hiệu suất Tiết kiệm và tắt nguồn tự động thành 2 phút. Sau đó, sức chịu đựng của nó trở nên dễ chấp nhận hơn nhiều. Mua pin dự phòng cũng được khuyến khích.

Rất may, X-T200 có ân huệ tiết kiệm đáng kể khi tạo ra hình ảnh tuyệt vời. Cân bằng trắng tự động của nó thường được đánh giá khá tốt và trong khi nó có xu hướng nhất định là quá sáng so với thị hiếu của tôi, thì chế độ xem trước phơi sáng chính xác trong kính ngắm giúp dễ dàng đánh giá khi áp dụng bù phơi sáng. Kết hợp điều này với đầu ra màu sắc tuyệt vời của Fujifilm, và thật khó để nghĩ với đối thủ cạnh tranh có thể tạo ra những bức ảnh đẹp hơn một cách nhất quán.

Đánh giá Fujifilm X-T200: Chất lượng hình ảnh

Một khía cạnh của X-T200 thực sự không thể bị lỗi là chất lượng hình ảnh của nó. Nó tạo ra các tệp ít nhất phù hợp với bất kỳ đối thủ cạnh tranh có giá tương tự của nó và không vượt trội đáng kể bởi các bộ ổn định 26,2MP đắt hơn của nó. Các game bắn súng JPEG sẽ đánh giá cao khoa học màu sắc vô song của Fujifilm, với các chế độ Mô phỏng phim cung cấp một loạt các hình thức hấp dẫn.

Các shot RAW sẽ tìm thấy sự hỗ trợ phần mềm rộng hơn so với các mẫu X-Trans của hãng và được hưởng lợi từ độ nhiễu thấp ấn tượng, cùng với nhiều phạm vi để trích xuất chi tiết bóng tối bổ sung ở cài đặt ISO thấp.

Noise

Ở mức ISO 200 RAW, X-T200 phân giải khoảng 3900 dòng trên mỗi chiều cao hình ảnh (l / ph), tương đương với cảm biến 24MP của nó về mặt lý thuyết có thể đạt được. Quá trình xử lý JPEG của Fujifilm không hiển thị khá nhiều chi tiết, mang lại 3600 l / ph ở mức tốt nhất. Như thường lệ, độ phân giải giảm dần khi độ nhạy được nâng lên, với ISO 6400 cung cấp 3400l / ph. Ở độ nhạy tiêu chuẩn hàng đầu của ISO 12.800, chúng tôi đo được 3200 l / ph, trong khi ở tùy chọn chỉ có JPEG mở rộng cao nhất là ISO 51.200, con số này giảm xuống chỉ còn 2.800 l / ph.

Lời kết

Theo nhiều cách, X-T200 là một chiếc máy ảnh nhỏ đáng yêu. Với ba mặt số trên đỉnh và cần điều khiển vùng lấy nét, nó có thể là bố cục điều khiển tốt nhất của bất kỳ mẫu máy nào dành cho người dùng có tham vọng vượt ra ngoài tầm ngắm cơ bản. Nó cũng đủ nhỏ và nhẹ để mang theo mọi lúc, với ba ống kính XC cung cấp một bộ tùy chọn hấp dẫn cho người dùng lần đầu với ngân sách. Trên hết, nó tạo ra những hình ảnh đáng yêu, với khả năng hiển thị màu JPEG tuyệt đẹp đặc biệt hấp dẫn đối với người dùng mới làm quen, những người có thể không muốn nhúng các tệp RAW. Nhưng nó thiếu sức mạnh khủng khiếp, khiến cho việc yêu rất khó khăn.

Chúng tôi không mong đợi các model entry-level sẽ cung cấp mức hiệu suất tương đương với các mẫu ổn định hơn của chúng, nhưng X-T200 đơn giản là không gần với trải nghiệm người dùng tuyệt vời do X-T30 cung cấp. Đó cũng là một khoảng cách phía sau các đối thủ cạnh tranh rẻ hơn khi nói đến tốc độ và sự chậm chạp trong hoạt động. Với bất kỳ may mắn nào, Fujifilm sẽ có thể khắc phục một số lỗi giao diện tồi tệ nhất của mình, bao gồm Touch Menu được thiết kế kém và thao tác touchpad không tập trung, thông qua bản cập nhật firmware trong tương lai.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!