Đánh giá giày chạy bộ Mizuno Wave Rider 18

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mizuno Wave Rider 18 là một đôi giày chạy có trọng lượng nhẹ với khả năng nâng cao sức bật cho mỗi bước chạy với thiết kế dành cho người chạy có bàn chân bình thường (neutral runner).

Giới thiệu về giày chạy bộ Mizuno Wave Rider 18

giày chạy bộ high arch Mizuno wave Rider 18

Giày chạy bộ Mizuno wave Rider 18

Mizuno Wave Rider 18 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các runner muốn tìm kiếm trải nghiệm mượt mà với đôi giày chạy bộ mới của mình.

Được phát triển nối tiếp truyền thống của dòng giày Wave Rider nổi tiếng, Wave Rider 18 là một trong những đôi giày tốt nhất của Mizuno, mang đến khả năng đàn hồi và cảm giác chạy hoàn hảo.

Nhìn từ thiết kế có thể dễ dàng nhận thấy phần đế giày cực kỳ dày dặn và chắc chắn với chất liệu bền bỉ không dễ dàng mòn cũ, khả năng bảo vệ cho phần bàn chân của nó cũng rất tuyệt vời nhờ thiết kế tiêu chuẩn của một mẫu giày chạy cho người có bàn chân bình thường, tức là không lệch ngoài hay lệch vào trong khi chạy. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó Mizuno Wave Rider 18 có ưu điểm nổi bật nhất chính là ở phần đệm giày cực kỳ êm ái với bàn chân đồng thời nó vẫn đảm bảo có trọng lượng cực kỳ nhẹ và thanh thoát.

Các công nghệ của giày chạy Mizuno Wave Rider 18

 giày chạy bộ Mizuno Wave Rider 18

Mizuno Wave Rider 18

Mizuno quay trở lại sử dụng công nghệ sóng wave plate thay vì Pebax dành cho phần bộ đệm làm gót giầy như các phiên bản trước của nó. Cũng chính vì đặc điểm này là đôi giày có trọng lượng nặng hơn một chút so với phiên bản sử dụng chất liệu khác tuy nhiên hiệu quả của nó thì thực sự xứng đáng để bạn không phải quá bận tâm về trọng lượng của nó.

Phần đế giày làm từ chất liệu cao su không chứa carbon là một chất vừa có độ bền bỉ lại dẻo dai và

Mũi giày được cải tiến, giúp chuyển bước nhịp nhàng hơn, phần lót giày công nghệ mới tăng khả năng đàn hồi; thêm vào đó, thiết kế đế cao su mới tăng độ bền và giảm sốc giúp bảo vệ bàn chân tối ưu khỏi những chấn động khi chạy ở những địa hình không bằng phẳng.

Cải tiến mới so với phiên bản giày chạy cũ

Dòng giày sử dụng công nghệ Wave Rider là một trong những đôi giày có kích thước dài nhất trên thị trường, đối với hầu hết người sử dụng thì một đôi giày chạy tốt sử dụng công nghệ Mizuno với hỗ trợ bộ đệm phần gót vừa đủ độ cứng chắc để bảo vệ chân nhưng vẫn linh hoạt và đủ mềm mại với bàn chân để thực hiện những bước chạy một cách thanh thoát.

Giày chạy dành cho đối tượng có phần bàn chân có độ lệch trung bình ( neutral runner) với khả năng bảo vệ bàn chân tuyệt vời trong một thiết kế giảm nhẹ trọng lượng một cách đáng kể so với nhiều mẫu giày chạy chất lượng khác.

Đối tượng sử dụng phù hợp

 giày chạy bộ Mizuno Wave Rider 18

Mizuno Wave Rider 18

– Không phải tất cả người chạy đều yêu thích đôi giày chạy này bởi nó hơi cứng ở phần gót giày, điều này là bởi công nghệ đế giày wave plate khiến cho bạn cảm thấy không thực sự thoái mái và êm chân. Tuy nhiên khi dùng một thời gian thì nó thực sự dần trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn và bước chân cũng thoải mái hơn rất nhiều.

– Mizuno Wave Rider 18 có đầy đủ các yếu tố cần thiết để bạn đáp ứng chu trình luyện tập cho môn chạy bộ hàng ngày và kể cả cho các cuộc đua, hầu hết người chạy đều nhận được ưu điểm nổi bật về khả năng ôm chân vừa vặn và êm ái với các bước chạy nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Xem thêm: những đôi giày chạy tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày tập gym tốt nhất Nike Lunar Traner 1

Đánh giá giày tập gym tốt nhất Nike Lunar Traner 1

Nike Lunar Trainer 1 là một mẫu giày thể thao chất lượng tốt và là mẫu giày hàng đầu mà người tập gym lựa chọn. Nhiều người cho rằng khi đã dùng qua nhiều mẫu giày tập thì vẫn cho rằng đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!