Đánh giá giày chạy bộ Medium Arch Nike LunarGlide

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike LunarGlide là một mẫu giày dành cho phần lớn người chạy với đặc điểm bàn chân có xương vòm cao mức trung bình. Trọng lượng nhẹ và công nghệ mới cho phần thân giày trên là điểm nổi bật của mẫu giày này.

Giới thiệu giày chạy bộ Nike LunarGlide 7 dành cho bàn chân có độ võng trung bình

Giày chạy bộ Nike LunarGlide phù hợp với bàn chân có độ lõm trung bình

Giày chạy bộ Nike LunarGlide dành cho bàn chân có độ võng trung bình

Giày chạy bộ Nike LunarGlide7 cũng là mẫu giày phổ biến mà phần lớn đặc điểm chân của người bình thường sẽ có độ võng ở mức trung bình. Mức giá cao hơn một chút so với mức trung bình tuy vậy giá trị sử dụng xứng đáng với mức giá khi phần cải tiến cho thân giày.

Ưu điểm của giày chạy Nike LunarGlide 7:

– Sử dụng công nghệ mớiFlyknitsdành cho phần thân trên của giày.

– Kết hợp giữa công nghẹ Flywire cho dây giày dễ xỏ hơn và Flyknit cho phép tạo sự vừa vặn thoải mái và an toàn.

– Sự cân bằng giữa tính bền bỉ và sự thoải mái cho bàn chân khi mang giày.

– Trọng lượng nhẹ giúp tạo các bước di chuyển nhẹ nhàng dành cho người chạy chuyên nghiệp, huấn luyện viên hay sử dụng trong các cuộc đua.Nhược điểm của giày chạy Nike LunarGlide 7:

Mức giá cao hơn một chút so với mức trung bình tuy vậy giá trị sử dụng xứng đáng với mức giá khi phần cải tiến cho thân giày.

Đặc điểm của giày chạy Nike LunarGlide 7

Giày chạy Nike Lunarglide 7

Giày chạy Nike Lunarglide 7

Giày chạy Nike LunarGlide 7 được cấu tạo bằng cách tập trung vào người chạy muốn tìm kiếm một đôi giày có trọng lượng nhẹ và có khả năng kết hợp giữa độ bền cao và sự mềm mại thoải mái giúp hỗ trợ cho những người chạy có bàn chân lệch ngoài (overpronation).

Công nghệ mới cho phần thân giày phía trên Flyknit kết hợp với phần đệm đế giữa Lunarlon được giới thiệu trong phiên bản giày mới nhất là yếu tố tạo nên một mẫu giày LunarGlide 7 có độ ôm bàn chân tuyệt vời nhưng vẫn thật sự mềm mại và uyển chuyển cho từng bước chạy.

Trọng lượng: 269 gram

Kiểu giày: stability

Mức giá: $125

Công nghệ sử dụng cho giày chạy Nike LunarGlide 7

giày chạy bộ Nike LunarGlide 7

giày chạy bộ Nike LunarGlide 7

Giày chạy Nike LunarGlide 7 có phần lót giày bằng chất liệu tổng hợp có thể tách rời và thay thế với phần vật liệu bằng công nghệ Flyknitcho phép bàn chân thông thoáng khí hơn và thoải mái cho vận động với khả năng bảo vệ chân khỏi các chấn động.

Từ những bước chạy đầu tiên, bạn đã có thể cảm nhận sự khác biệt ngay lập tức với thiết kế mới của phần thân giày trên. Từ phần mũi giày với các ngón chân cho tới đế giày cố định phần gót chân có được một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, với sự vừa vặn giúp hỗ trợ tốt giúp tạo cảm giác an toàn cho bàn chân đồng thời cũng rất thoải mái cho các bước chạy.

Công nghệ mới được update chính yếu ở phiên bản giày Nike LunarGlide mới nhất này nằm ở phần Engineered Mesh dành cho không gian của phần ngón chân và phần thân giày trên với công nghệ “Flyknit” dành cho gót giày và phần giữa lòng bàn chân và phần lót giày bằng chất liệu tổng hợp cũ có thể tháo rời.

Sự thay đổi của thiết kế và vật liệu làm giày giúp cho phần thân giày trên thoáng khí hơn hẳn trong khi vẫn đảm bảo được yếu tố an toàn và thoải mái cho đôi chân khi thực hiện những sải chân đầy tốc độ.

giày chạy bộ Nike LunarGlide 7

LunarGlide 7 vẫn sử dụng thiết kế cũ với phần dây giày sử dụng công nghệ Flywire gắn liền giữa phần dây giày và có thể kéo dài tới phần giữa lòng bàn chân cùng với việc sử dụng vật liệu nhẹ Flyknit đem tới trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Tổng kết lại thì việc sử dụng công nghệ mới cho phần thân giày trên kết hợp giữa các công nghệ cũ của phần dây giày Flywire và Flyknit đã tạo ra một sự khác biệt đáng chú ý, nó cho phép người chạy có thể đáp ứng với nhiều kiểu chạy khác nhau.

Đối tượng nào nên lựa chọn giày chạy Nike LunarGlide 7?

Lựa chọn giày chạy theo bàn chân

– Dành cho người chay với lòng bàn chân có độ võng trung bình ( Medium Arch) :

Đặc điểm bàn chân: Chiếm đa số trong những kiểu chân thông thường chính là bàn chân có độ võng trung bình với xương vòm bàn chân không quá cao cũng không quá thấp tức là bàn chân giống với đặc điểm của bàn chân ở hình giữa, bàn chân có xu hướng linh hoạt hơn đáng kể so với bàn chân phẳng (low arch) và bạn sẽ cần tới một đôi giày chạy có bộ đệm trung bình để đảm bảo độ an toàn và bảo vệ cho bàn chân khi chạy.

Lựa chọn giày chạy bộ tốt dành cho người có lòng bàn chân có độ võng trung bình ( high arch) sẽ là những đôi giày có dán nhãn ” Stability”; ” Stability plus” hoặc “performance stability”.

– Giày chạy Nike LunarGlide 7 cũng được thiết kế đủ tốt để dành cho người chạy chuyên nghiệp, huấn luyện viên hay dành cho những buổi chạy đua.

– Trọng lượng cực kỳ nhẹ so sánh với một số mẫu giày chạy khác giúp cho nó là lựa chọn cực kỳ tốt với những ai có xương vòm bàn chân trung bình và đề cao tiêu chí của một đôi giày có trọng lượng nhẹ.

– Bộ đệm trung bình của Nike LunarGlide 7 không quá dày nhưng đủ để đảm bảo an toàn cho kiểu chân có độ võng vừa phải ( medium arch)

– Thiết kế phần cổ giày không quá cao đồng thời lưỡi giày khá dài khiến cho đôi giày phù hợp khi kết hợp với cả những bộ trang phục thời trang và trẻ trung. Nó cũng đủ thoáng để mang trên chân hàng ngày cho việc di chuyển thay vì là chỉ với mục đích luyện tập.

– Những ai muốn thử trải nghiệm mới với công nghệ mới nhất của Nike thì có thể lựa chọn đôi giày này, tuy nhiên mức giá hơi cao một chút so với mức trung bình có thể là một yếu tố cân nhắc nhất là khi có nhiều lựa chọn giày chạy giá rẻ khác nhưng chất lượng vẫn cực kỳ tốt.

Xem thêm những đôi giày chạy tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review giày chạy Adidas Duramo 6.1

Review giày chạy Adidas Duramo 6.1

Giày chạy Adidas Duramo 6.1 là một mẫu giày tốt với mức giá khá dễ chịu dành cho đối tượng người trẻ và được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích bởi thiết kế theo kịp xu hướng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!