Đánh giá giày chạy bộ ASICS GEL-Cumulus 16

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ASICS GEL-Cumulus 16 có ưu điểm so với phiên bản trước ở chất liệu giày cải tiến và khả năng ôm chân vừa vặn đồng thời trọng lượng giày giảm xuống và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Asics.

Giới thiệu giày chạy bộ ASICS GEL-Cumulus 16

Giày chạy bộ Asics Gel Cumulus 16

Giày chạy bộ Asics Gel Cumulus 16

ASICS GEL-Cumulus 16 là một mẫu giày gần như nổi tiếng nhất dành cho người chạy với đặc điểm bàn chân cân bằng khi chạy (neutral runner) không lệch vào bên trong hoặc ra ngoài. Mức giá $115 nằm ở mức trung bình là một đôi giày chạy hợp lý, dễ mua và có tính cạnh tranh cao so với những mẫu giày chạy khác cùng chủng loại.

Công nghệ Fluid ride được kết hợp trong mẫu giày này giúp cải thiện độ mềm mại của mẫu giày này. Hệ thống sử dụng phần mũi giày và viền ngoài của thân giày cũng được cung cấp những hỗ trợ giúp hấp thụ chấn động tới bàn chân khi chạy giúp giảm bớt nguy cơ chấn thương cho hệ cơ xương khớp.

Cải tiền nổi bật của Asics Gel Cumulus 16 đến từ phần thân giày trên

giày chạy Asíc Cumulus 16

giày chạy Asíc Cumulus 16

Chất liệu của phần thân giày trên khá mỏng, trọng lượng của chất liệu này cũng nhẹ hơn đáng kể so với giày chạyAsics gel Cumulus 15 – phiên bản trước của nó. Sản phẩm được chế tạo với nhưng lớp đệm chất lượng tốt và hoàn hảo từ những đường may nhờ vậy mà nó không tạo áp lực lên phần ngón chân hay bất kì bộ phận nào trên bàn chân trong khi vẫn ôm chân và đem lại cảm giác thoải mái.

Nhược điểm duy nhất của đôi giày chạy này đó là phần thân trên của mẫu giày này có khác biệt so với phiên bản trước với kích thước nhỏ hơn 1/2 size.

Phần kích thước chiều ngang, chiều cao của phần mũi giày thì khá ổn bởi nó chỉ nhỏ hơn một chút nên không ảnh hưởng nhiều tới bàn chân.

Các công nghệ sử dụng trên giày chạy Asics Gel Cumulus 16

giày chạy Asíc Cumulus 16

giày chạy Asíc Cumulus 16

– Đế giữa của mẫu giày thể thao này sử dụng công nghệ mới nhất của Asics có tên New FluidRide, công nghệ này là sự kết hợp giữa khả năng đàn hồi và bộ đệm hỗ trợ cho bàn chân nhằm hạn chế chấn thương, giảm sức năng và có độ bền vượt trội.

– Hệ thống bộ đệm Rearfoot & Forefoot Gel được thiết kế giúp hấp thụ những chấn động khi bàn chân tiếp xúc với mặt đất và giúp cho bàn chân luôn kiểm soát tốt sự xê dịch bên trong giày để mang giày tập như giảm tốc hay bứt tốc.

– Phần đế giày cao su tập trung ở mũi giày được thiết kế để tạo cảm giác mềm mại hoàn hảo cho bàn chân; nhờ sự tập trung vào cảm giác trải nghiệm mà bạn sẽ không phải lo lắng đôi giày khiến bạn đổ mồ hôi hay gây ra đau khi cọ xát với mặt trong của giày khi thực hiện bài chạy bền hay đi bộ đường dài.

– ComforDry Sockliner cung cấp bộ đệm với chức năng chống hình thành mùi hôi và tạo cho bàn chân một không gian mát mẻ, khô ráo nhờ đó mà việc đi giày hàng ngày không gặp phải bất tiện.

– Phần thân giày trên của ASICS GEL-Cumulus 16 với công nghệ Gore-Tex upper giúp thân giày có khả năng chống thấm nước và đồng thời cũng chính là nơi không khí được lưu thông giữa bên ngoài và bên trong giày giúp đôi giày luôn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngay cả khi trời mưa hay khi nhiệt độ nóng bức.

Lí do nên lựa chọn giày chạy Asics Cumulus 16

giày chạy Asíc Cumulus 16

giày chạy Asíc Cumulus 16

Giày chạy bộ ASICS GEL-Cumulus 16 phù hợp với những người chạy chuyên nghiệp, huấn luyện viên muốn có một mẫu giày để thực hiện bài luyện tập chạy bền hoặc những người có thói quen tập chạy trong phòng tập. Sự thay đổi của phần đế giữa rõ ràng khiến cho đôi giày là sự lựa chọn tuyệt vời của người có đặc điểm bàn chân phù hợp ( neutral runner); điểm ưu tiên của mẫu giày này là bộ đệm êm ái tạo cảm giác thoải mái nhất khi thực hiện các bước chạy.

– Mặc dù có nhiều mẫu giày chạy bộ khác có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với Asicvs Cumulus 16 (360 gram) dành cho người chạy có bàn chân cân bằng (neutral runner); tuy nhiên thì việc tập trung vào bộ đệm với các lớp lót thiết kế tạo cảm giác êm chân và chống sốc tốt vẫn là một ưu điểm xứng đáng bù lại cho tiêu chí trọng lượng nhẹ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review giày chạy Asics Gel Noosa tri 9

Review giày chạy Asics Gel Noosa tri 9

Asics Gel Noosa tri phù hợp với sử dụng cho môn đi bộ và đi bộ đường dài, bởi khả năng bảo vệ hoàn toàn của bàn chân và khu vực mắt cá chân của Asics Gel-Noosa Tri 9 nên nó đảm bảo cho các bước chạy không gặp phải bất kì vấn đề nào.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!