Đánh giá giày tập gym tốt nhất Nike Lunar Traner 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike Lunar Trainer 1 là một mẫu giày thể thao chất lượng tốt và là mẫu giày hàng đầu mà người tập gym lựa chọn. Nhiều người cho rằng khi đã dùng qua nhiều mẫu giày tập thì vẫn cho rằng đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Giới thiệu về giày tập gym Nike Lunar Trainer 1

giày tập gym Nike Lunar trainer 1

giày tập gym Nike Lunar trainer 1

Thiết kế của đế giày Nike Lunar Trainer kết hợp với những bộ phận khác của giày giúp cho nó đủ kiên cố và linh hoạt cần thiết để đáp ứng việc luyện tập trong những địa hình khác nhau. Với mức giá $110, đôi giày rất xứng đáng với giá trị mà nó đem lại cho người tập.

Nike Lunar Trainer 1 là mẫu giày hàng đầu mà người tập gym lựa chọn. Ngay cả khi đã dùng qua nhiều mẫu giày tập thì vẫn cho rằng đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Ưu điểm của giày tập gym Nike Lunar Trainer 1

giày tập gym Nike Lunar trainer 1

giày tập gym Nike Lunar trainer 1

– Trọng lượng siêu nhẹ, bộ đệm có tính tương tác cao và hỗ trợ bảo vệ dây chằng của phần cổ giày cao, thêm vào đó đế giày cao và có cấu tạo đặc biệt được nghiên cứu kĩ lưỡng giúp gia tăng hiệu suất trong quá trình luyện tập.

– Khả năng bám đất của đế giày được đánh giá ở mức tốt nó có thể đáp ứng được việc luyện tập ở phòng gym, bề mặt sàn gỗ hoặc sân cỏ.

– Độ bền của đế giày ở mức tốt nhưng không phải quá xuất sắc, tuy nhiên nó hoàn toàn ổn khi dùng trong bề mặt sàn phẳng mịn như sàn phòng tập gym.

– Phần đế giày của Nike Lunar Trainer 1 được làm bằng chất liệu cao su có đặc điểm tạo độ bám khá tốt trên nhiều bề mặt sân tập khác nhau.

– Chất liệu của giày tập gym là một yếu tố cần quan tâm không kém so với độ bền hay bộ đệm của nó. Sử dụng chất liệu Fuse bền chắc và có độ đàn hồi tốt và không thể thiếu yếu tố trọng lượng nhẹ tuyệt vời. Phần vải lưới chất liệu mesh thoáng khí đồng thời cũng tạo trọng lượng nhẹ là một điểm cộng tuyệt vời để

Đánh giá của một số người dùng về giày tập gym Nike Lunar trainer 1

– Đế giày tập gym Nikecho phép bàn chân bạn ở phía thấp hơn, gần sát mặt đất và điều này giúp cho gia tăng sự cân bằng và độ bền bỉ trong suốt buổi tập. Phần lót giày đủ tốt để hoàn thành buổi tập từ phút đầu cho tới khi kết thúc mà không hề gặp phải tình trạng thiếu độ đàn hồi và không ôm chân khi mang giày quá lâu.

– Bộ đệm của giày tập này khá tốt khi nó vừa có thể hỗ trợ cho bàn chân đồng thời không tạo ra bất cứ rào cản nào cho đôi chân khi thực hiện các vận động mạnh mẽ và gắng sức.

Lý do lựa chọn giày tập gym Nike Lunar Trainer 1

giày tập gym Nike Lunar trainer 1

giày tập gym Nike Lunar trainer 1

– Nike Lunar Trainer 1 là một mẫu giày thể thao chất lượng tốt và là mẫu giày hàng đầu mà người tập gym lựa chọn. Nhiều người cho rằng khi đã dùng qua nhiều mẫu giày tập thì vẫn cho rằng đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Giày tập gym Nike Lunar Trainer 1 thực sự là một đôi giày đáp ứng được mọi tiêu chí cần thiết dành cho người luyện tập các bộ môn thể thao đặc biệt là dành cho người đang tập gym nâng cao thể lực và các nhóm cơ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 7 giày bóng rổ tốt nhất 2016

Top 7 giày bóng rổ tốt nhất 2016

Giày bóng rổ có những tiêu chí khác biệt so với giày chạy hay giày tập gym thông thường, sở hữu một đôi giày bóng rổ tốt sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong những trận đấu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!